• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn

Đó giờ bạn nghĩ muốn có nội thất đẹp thì cần phải có tài chính rủng rỉnh, điều đó cũng đúng nhưng chưa chắc đúng.

Đó giờ bạn nghĩ muốn có nội thất đẹp thì cần phải có tài chính rủng rỉnh, điều đó cũng đúng nhưng chưa chắc đúng. Bạn có thể tự tay biến hóa những chiếc ghế của nhà mình theo phong cách riêng nhưng không tốn quá nhiều tiền. Bằng cách nào ư? Chính là thay đổi bọc ghế của nó. Đừng xem nhẹ việc này, bọc ghế có thể biến một chiếc ghế bạn không hài lòng thành thứ phù hợp với sở thích và ngôi nhà của bạn. Ở bài viết này Sofa Vinaco sẽ hướng dẫn cho bạn cách để bọc lại chiếc ghế của mình nếu bạn có nhu cầu. Bạn có thể áp dụng nó để bọc lại ghế ăn, ghế sofa, ghế massage hoặc ghế ở văn phòng làm việc của bạn.

Có hai cách phổ biến để bọc ghế là bọc ghế mới hoặc là bọc ghế sofa nỉ. Không có lựa chọn nào tốt hơn giữa hai lựa chọn này, vì cả hai đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng đối với những người mới tìm hiểu, không có một tí kinh nghiệm nào.
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn

Bọc ghế mới

Bọc ghế mới là cách bọc ghế phù hợp nhất. Các đường hoàn thiện rất gọn gàng và sạch sẽ, và trong nhiều trường hợp, chiếc ghế có thể trông gần như mới trở lại. Chi phí cho một người bọc có kinh nghiệm dao động từ hợp lý đến cao, và các dịch vụ đáng giá, đặc biệt nếu chiếc ghế đó có giá trị.  Vì thế nếu bạn lựa chọn địa chỉ nào đó để bọc mới lại chiếc ghế của mình, điều đầu tiên nên xem xét đó chính là bảng giá bọc ghế sofa tại cửa hàng đó.
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
 
Tuy nhiên, nếu bạn đang có ngân sách eo hẹp, đến mức mà khi các nguyên liệu và chi phí thuê nhân công bên ngoài ở mức giá vừa phải bạn cũng không thể chi trả nổi, đừng lo, đây không phải là một vấn đề. Mặc dù việc tự mình bọc lại một chiếc ghế có vẻ phức tạp nhưng hầu hết những người tiện dụng đều có thể quản lý việc bọc ghế mà không cần sự hỗ trợ của chuyên gia. Có thể mất nhiều thời gian hơn để bạn bọc lại ghế so với những người chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm, nhưng tất cả các dụng cụ và vật dụng đều có sẵn và quá trình này không yêu cầu đào tạo đặc biệt.
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn

Những gì bạn cần để bọc ghế

Kìm, một khẩu súng ghim, một cái búa, kéo và một chiếc đinh nhỏ, bộ kéo là những công cụ cần thiết cho công việc bọc. Còn về nguyên liệu thì bạn cần vải bọc, kim ghim, túi bọc và kim và chỉ. Máy may là tùy chọn và chỉ được sử dụng trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như may váy cho ghế. Nếu bạn chọn may váy thì máy may, máy kim và chỉ nên dành cho những công việc nặng nhọc chứ không phải những công việc nhẹ nhàng. 
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
 
Vải là thành phần đắt tiền nhất để bọc lại ghế. Vì thế, bạn nên xem xét ngân sách của mình để lựa chọn các loại vải phù hợp với chiếc ghế của mình và cả túi tiền nữa. Bạn có thể canh các đợt giảm giá ở những cửa hàng nội thất bạn biết, lúc này cũng tiết kiệm được một khoảng lớn đấy. 
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
 
Và dĩ nhiên, để bọc lại chiếc ghế của bạn thì ghế là nhân vật quan trọng nhất. Hãy loại bỏ tất cả các mảnh vải cũ bằng kìm và kéo, và sử dụng các mảnh đó làm mẫu cắt cho vải mới, chính vì thế hãy cẩn thận ở công đoạn cắt vải cũ nhé. Sau đó là ghim và buộc vải mới lên ghế giống như cách dán vải cũ. 

Vỏ đệm ghế may sẵn

Một tấm phủ chống trượt là một sự thay thế vô tư hơn cho vải bọc. Một trong những lợi ích lớn nhất là bạn có thể tháo áo khoác ngoài để giặt hoặc giặt khô. Điều đó là không thể với vải bọc. Trong một ngôi nhà bận rộn, năng động, vỏ đệm ghế có thể có ý nghĩa nhất. Các tấm phủ làm sẵn có sẵn cho nhiều hình dạng và phong cách ghế, và nhiều trong số chúng có đàn hồi, dây buộc và chốt giúp bạn phù hợp với vỏ bọc ghế. 
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
 
May vỏ đệm ghế sẵn đối với một số chất liệu như da thường rất tốn kém, tuy nhiên bạn vẫn có thể tự làm với chi phí thấp hơn nhiều. Việc làm áo khoác trơn đòi hỏi phải tạo mẫu và may chúng lại với nhau, nhưng nó vẫn nằm trong phạm vi của một dự án tự làm. Sau khi bạn tạo thành công một tấm bìa mềm, bạn có thể có cảm hứng để làm nhiều hơn nữa.

Những gì bạn cần để may vỏ đệm ghế

Bìa trượt cần có kéo, ghim thẳng, phấn để đánh dấu, máy khâu hạng nặng và kim và chỉ máy hạng nặng. Bạn cũng cần một kim khâu tay “sắc bén” tiêu chuẩn. Mặc dù bạn có thể sử dụng vải bọc nặng nhưng không bắt buộc. Đối với những chiếc vỏ bằng nỉ, bạn có thể cho vào máy giặt và máy sấy, hãy cân nhắc đến loại vải nỉ hoặc vải bông trơn, rẻ tiền. Muslin có sẵn với màu trắng hoặc trắng nhạt tự nhiên, và nó thường được sử dụng để làm những chiếc áo khoác trơn thời trang mang phong cách thanh lịch giản dị. Loại vải cotton có màu trắng hoặc trắng nhạt với các sọc dệt hẹp màu xám, xanh lá cây, đỏ hoặc xanh lam đậm, là một loại vải rẻ tiền khác thích hợp làm áo trùm đầu. Làm mới vải có thể giặt được bằng cách giặt nó trước khi bạn bắt đầu.
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
 
Vải được phủ lên từng phần của ghế và các mảnh được ghim lại với nhau theo đường nối. Điều chỉnh và ghim lại cho đến khi vải vừa vặn. Sau khi được ghim, tấm bìa sẽ được dán hoặc khâu lại với nhau bằng tay, đặt trở lại ghế và ghim lại một lần nữa nếu cần điều chỉnh thêm cho phù hợp. Cuối cùng, slipcover được may bằng máy hoặc bằng tay, các đường may được cắt tỉa và slipcover đã sẵn sàng để sử dụng.
 
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
 
Trên đây là những gợi ý cơ bản về các cách để tự bọc lại đệm ghế cho những chiếc ghế của gia đình bạn, nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn có thể liên hệ Sofa Vinaco để được tư vấn tận tình. Tuy nhiên, việc tự làm bọc ghế này cũng đòi hỏi một kĩ thuật nhất định và cũng là độ chịu chơi của bạn, chính vì thế, nếu có thể hãy tìm hiểu những địa chỉ bọc đệm ghế uy tín giá rẻ để trao gửi sẽ tốt hơn cho chiếc ghế nhà bạn. Sofa Vinaco chính là địa chỉ bạn cần tìm, chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc đệm ghế hoặc may vỏ đệm ghế cho quý khách với mức giá phải chăng nhất, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, có thể đưa ra phương án tối ưu nhất phù hợp với ngân sách nhà bạn. Hãy yên tâm và trao chiếc ghế nhà bạn cho chúng tôi, Sofa Vinaco cam kết sẽ làm nó trở nên hoàn hảo nhất! 
 
1.05 sao của 3 đánh giá
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
Làm thế nào để bọc lại một chiếc ghế phù hợp với ngân sách của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088