• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khi nào cần xem xét việc bọc lại ghế Sofa của bạn

Cho dù bạn đang muốn thay đổi hoàn toàn không gian của mình hay chỉ đơn giản là khôi phục lại diện mạo trước đây, thì việc bọc lại chiếc ghế dài của bạn có thể là một sự thay đổi lớn.

Khi phải quyết định xem liệu có đáng để bọc ghế sofa của bạn hay không, không có câu trả lời dễ dàng. Thành thật mà nói, lộ trình hành động tốt nhất của bạn phụ thuộc vào một số chủ đề, mỗi chủ đề cần được xem xét cẩn thận trước khi cam kết thực hiện vì nó có thể là một việc khá tốn kém.

 

Mặc dù việc bọc lại đồ nội thất là một quá trình tốn nhiều công sức (và một quá trình tốn kém nếu bạn thuê một công ty bọc ghế để xử lý), nhưng kết quả có thể rất đáng kinh ngạc. Vải mới mang đến cho đồ nội thất cũ hoặc kém hấp dẫn một cái nhìn mới mẻ. Tuy nhiên, không phải mọi món đồ nội thất đều là ứng cử viên tốt để bọc lại, và có một số điều bạn nên biết trước khi bắt đầu. Chúng tôi đã tập hợp các mẹo cần biết về việc xác định các hạng mục cần bọc lại, loại vải bọc hoạt động tốt nhất và ý tưởng về các yếu tố trang trí để thêm vào trong quá trình dự án. Cho dù bạn định tự mình bọc lại đồ nội thất hay để công việc cho các chuyên gia, lời khuyên về việc bọc lại đồ nội thất của chuyên gia này sẽ giúp bạn biến đồ nội thất cũ thành một món đồ cá nhân hóa mà bạn yêu thích.

Cho dù bạn định tự mình bọc lại đồ nội thất hay để công việc cho các chuyên gia, lời khuyên về việc bọc lại đồ nội thất của chuyên gia này sẽ giúp bạn biến đồ nội thất cũ thành một món đồ cá nhân hóa mà bạn yêu thích.

Một món đồ cổ hay một vật có giá trị cao

Hầu hết chúng ta đều sở hữu ít nhất một món đồ từng thuộc về một thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc một người lạ. Nhưng một số trong số những tác phẩm này không chỉ là do chế tác - bạn coi chúng là vật gia truyền. Là vật sở hữu quý giá có giá trị lịch sử và tình cảm, thì nó có thể đáng để ta lưu trữ và gìn giữ. Có một số thứ không thể thay thế và bạn không thể đặt giá trị tiền tệ lên chúng — một chiếc ghế đã đệm cho nhiều thế hệ trong gia đình bạn chắc chắn là một trong số đó. Vẻ ngoài khác nhau có thể ảnh hưởng đến loại chất liệu mà bạn sử dụng. Có một phương tiện hài lòng giữa việc coi đồ đạc của bạn như một món đồ bảo tàng chính là việc xem xét bọc lại và tu sửa chúng theo một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất. Tất cả những gì bạn cần là một chút kiến ​​thức để  điều đó, và đồ nội thất gia truyền của bạn sẽ ở trong tình trạng tuyệt vời cho thế hệ tương lai thưởng thức.

Cho dù bạn có yêu thích hay không thích đồ cổ, thì chắc chắn một điều - một số đồ nội thất cũ có thể đáng giá rất nhiều tiền. Khó có thể đưa ra một phỏng đoán có học về cách tốt nhất để khôi phục món đồ mà không làm giảm giá trị của nó. Một chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc lại sẽ có thể cho bạn biết liệu việc sửa chữa và phục chế nó một cách tốt nhất - Nó có thể tốn kém nhưng là một vụ đầu tư xứng đáng!

Chung tay vì môi trường

Vấn đề luôn là chủ đề bàn tán náo nhiệt nhất hiện nay là những vấn đề mang tính cấp thiết về bảo vệ và bảo tồn về môi trường. Chưa tính đến vấn đề kinh tế thì việc bọc lại một chiếc ghế cũ và cải tạo nó so với việc vứt chúng và mua lại một chiếc ghế mới - cũng là một dự án vì môi trường được đánh giá khá cao về ý thức người dùng hiện nay. 

Cấu trúc cầu kì và tỉ mỉ

Dưới tất cả sự hao mòn và hư hỏng, bạn có thể có một chiếc ghế sofa hoàn toàn tốt có thể được phục hồi trở lại với một vài thước vải mới. Với những chiếc ghế có bộ khung với những đường uốn lượn và đường công tỉ mĩ thì việc bọc lại là một quyết định đúng đắn và kinh tế so với việc mua mới một chiếc có cùng một cấu trúc tương tự. Hãy lựa chọn cho mình một nơi có dịch vụ uy tín để gửi gấm nó để đảm bảo giá trị bạn nhận lại vẫn vẹn toàn hoặc thậm chí còn nâng tầm giá trị hiện có của chính món đồ của mình hiện có. Liên hệ chúng tôi để bạn nhận tư vấn một cách chuyên nghiệp nhất về dịch vụ bọc lại ghế sofa đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ quý khách hàng.

Thay đổi môi trường sống

 
Việc sắp xếp đồ đạc sau một quá trình di chuyển và thay đổi môi trường sống mới là một công việc khá đau đầu, khá khó khăn và tốn rất nhiều thời gian để lấy lại được cảm giác và cảm nhận về một không gian hoàn toàn mới, bên cạnh đó không gian đó phải vừa thoải mái, tiện nghi và hợp thời. Riêng với một chiếc ghế sofa cũ làm thế nào nếu chúng không phù hợp với không gian hiện tại? Thay đổi toàn bộ đồ nội thất là một quyết định khá khó khăn về mặt kinh tế và dư thừa nên việc thay đổi một diện mạo mới cho bộ ghế sofa sao cho nó phù hợp với căn nhà là một lựa chọn nên cần được cân nhắc. 

Các lựa chọn thay thế

Nếu ghế sofa của bạn đã tốt hơn ngày xưa nhưng vẫn còn nguyên vẹn về mặt cấu trúc, thì một tấm phủ chống trượt là một cách tuyệt vời để cho nó cơ hội sống lại lần thứ hai và làm cho nó trông như mới trở lại. Hầu hết có thể được thực hiện và chúng là một cách dễ dàng để nâng cấp giao diện của chiếc ghế của bạn mà không cần sửa chữa lại toàn bộ. Nếu ghế sofa của bạn không thực sự trong tình trạng tồi tệ và bạn chỉ cảm thấy buồn chán, bạn cũng có thể cân nhắc đổi gối và đệm ghế của mình. Đôi khi một vài mẫu mới là tất cả những gì bạn cần để thay đổi không gian của một khu sinh hoạt quen thuộc tạo nên một cảm giác như mới và hợp thời.

Chất liệu tốt cho việc bọc lại ghế

Sự lựa chọn vải bọc sofa của bạn ó thể tốn kém, vì vậy hãy đảm bảo chọn chất liệu mà bạn sẽ hài lòng. Các loại vải có nhiều trọng lượng khác nhau, và loại vải tốt nhất cho dự án bọc lại của bạn phụ thuộc vào vị trí và cách thức sử dụng. Bạn nên lấy báo giá từ hai hoặc ba loại vải bọc khác nhau cho tất cả các loại vải và bộ phận, sau đó cân nhắc số tiền đó so với số tiền bạn sẽ trả cho một chiếc ghế sofa mới có cùng chất lượng. Hãy nhớ rằng bọc lại đồ nội thất là cơ hội để thực sự cập nhật sản phẩm chứ không chỉ sao chép giao diện của nó trước đây. Chọn một màu khác, chuyển từ một màu đồng nhất sang một mẫu hoặc thay đổi tỷ lệ mẫu để có giao diện mới táo bạo.

Thay vì mua một cái mới, hãy biến tấu chiếc ghế của bạn bằng công việc tự làm lại ghế. Cho dù bạn đang muốn thay đổi hoàn toàn không gian của mình hay chỉ đơn giản là khôi phục lại diện mạo trước đây, thì việc bọc lại chiếc ghế của bạn có thể là một sự thay đổi lớn. Thêm vào đó, việc bọc lại sẽ mang lại cho đồ nội thất cũ của bạn sức sống mới mà không cần phải vứt đến bãi rác. Do đó, đây là một lựa chọn thiết kế rất thân thiện với môi trường và bền vững.

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế hàng đầu, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.Bên cạnh nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu và hỗ trợ khách hàng cho các không gian thương mại và công nghiệp, Sofavinaco nhận ra các xu hướng và phong cách mà họ cần để thích ứng để mang lại cho khách hàng sự hài lòng mà họ xứng đáng có được.

 

4.75 sao của 2650 đánh giá
Khi nào cần xem xét việc bọc lại ghế Sofa của bạn
Khi nào cần xem xét việc bọc lại ghế Sofa của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088