• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải cho đồ nội thất bọc sofa

Các loại vải cho đồ nội thất bọc Chúng ta hãy xem trong bài viết này một chút về một số vật liệu để sử dụng để tạo bọc của bạn. Chúng tôi sẽ chia nó thành các nhóm mà chúng tôi phải biết

Các loại vải cho đồ nội thất bọc Chúng ta hãy xem trong bài viết này một chút về một số vật liệu để sử dụng để tạo bọc của bạn. Chúng tôi sẽ chia nó thành các nhóm mà chúng tôi phải biết cách phân biệt để tạo ra lớp bọc khác nhau. Đây là một phân loại có thể của các vật liệu bọc khác nhau mà chúng tôi khuyên bạn nên học cách áp dụng sự sáng tạo cho các thiết kế trong tương lai của bạn.

Vải để bọc tiêu biểu

Có hàng ngàn loại vải có thể được sử dụng trong xây dựng đồ nội thất bọc và trong các ngành công nghiệp khác. Chúng ta phải biết làm thế nào để xác định chúng để làm cho bọc của chúng ta tồn tại lâu hơn hoặc để làm cho chúng trông đẹp.
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa

Trong nghề bọc, chúng ta có thể chia chúng thành 3 nhóm lớn:

  • vật liệu dệt
  • vật liệu không dệt
  • vật liệu hỗn hợp
Chúng tôi sẽ phát triển phân loại này trong suốt bài viết để nhận ra các loại vải và để biết điều trị mà mỗi vật liệu phải có.
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa

Vật liệu dệt

Vật liệu dệt là những vật liệu liên quan đến các sợi bện theo một cách nào đó để tạo thành vải và các yếu tố khác như dây đai. Bím tóc này có thể xảy ra vuông góc hoặc theo một cách khác.
Chúng tôi sẽ nhận ra trong các vật liệu dệt 3 nhóm con:
  • Vải phẳng
  • Vải dệt kim trên sợi ngang
  • Vải dệt kim trên cong vêng
Vải phẳng được biết đến và sử dụng nhiều nhất. Chúng dễ dàng được nhận ra bởi vì khi chúng ta tiếp cận, chúng ta sẽ thấy những hình vuông rất nhỏ. Các sợi của các loại vải được tìm thấy theo chiều ngang và chiều dọc cạnh nhau.
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
 
Các loại vải được bán theo cuộn. Những cuộn vải này có chiều rộng cụ thể có thể thay đổi. Cuộn rộng từ 1,20 đến 3m đến.
Chiều dài sẽ được đưa ra bởi số lượng vải được cuộn. Các sợi đi dọc theo vải, những sợi dài nhất, được gọi là chủ đề đạo diễn hoặc cong vênh. Những chủ đề này là những chủ đề được giữ trên khung dệt, chúng là những sợi căng thẳng trong khi những sợi chỉ được vượt qua, chịu trách nhiệm hình thành bản vẽ là cốt truyện.
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
 
Nếu chúng ta cắt một miếng vải, chúng ta sẽ thấy rằng các sợi chỉ cuối cùng của mụn cóc, ở rìa, có xu hướng tách ra. Nó là một đặc điểm của vải phẳng. Họ sờn.
Các cuộn vải mang trên các cạnh của chúng một đường may hoặc keo để điều này không xảy ra. Điều này được gọi là cạnh vải.
Một đặc điểm khác của vải phẳng là chúng không kéo dài theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Chúng chỉ có thể được kéo dài xiên, đến bies.
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
 
Nếu vải bọc sofa được kéo dài trên cong vênh, dọc theo, điều đó có nghĩa là nó không phải là một loại vải phẳng mà là một loại vải dệt kim trên cong vênh.
Nếu nó được kéo dài rộng thì chúng ta đang phải đối mặt với một loại vải dệt kim trên sợi ngang.

Vật liệu không dệt

Chúng tôi gọi vật liệu không dệt là những vật liệu không có sợi. Loại tài liệu này có nhiều đặc điểm khác nhau theo hiến pháp của nó.
Da là một ví dụ tuyệt vời. Da đến từ nguồn gốc động vật và chúng ta có thể thu thập chúng trong đĩa. Các tấm có hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau.
Các vật liệu khác mà chúng ta có thể tìm thấy là tổng hợp. Một ví dụ có thể là lội nước, polyester, lông cừu silicone và những người khác.
Những vật liệu này có thể kéo dài hoặc không theo các hướng khác nhau và có đặc điểm riêng.
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
 
Ví dụ, da bị biến dạng bởi nhiệt độ. Để chứa nó vào một băng ghế dự bị ví dụ, chúng ta có thể làm nóng nó bằng súng nhiệt cho đến khi nó có hình dạng. Sau một vài năm, cùng một loại da có thể được lấy ra và sử dụng trong một bọc khác. Chúng tôi hâm nóng nó và định hình nó một lần nữa.
Chính vì đặc điểm này mà da được cho là một vật liệu cao quý. Và đó là lý do tại sao nó là một vật liệu đắt tiền hơn.

Vật liệu hỗn hợp

Vật liệu hỗn hợp được tạo thành từ hỗn hợp vật liệu dệt và không dệt. Một ví dụ tuyệt vời là sừng có một bên là vải phẳng và mặt khác là vật liệu tổng hợp.
Có một chiếc sừng đi kèm với một sự sang trọng ở mặt sau, vật liệu này tiết kiệm hơn vì nó ít sức đề kháng hơn. Nó thiếu tính năng của vải phẳng để có khả năng chống chịu và bền hơn.
Những vật liệu hỗn hợp này cũng có thể được cung cấp với 2 loại vải phẳng. Chúng tôi sẽ xác định chúng là vải có thể đảo ngược. Chúng có thể được sử dụng từ cánh này hay cánh kia.
Nói chung, vải để bọc dày hơn vải cho quần áo.
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
 
Sức mạnh của vải: Một thực tế rất thú vị mà một sinh viên nói với chúng tôi Công ty Vinaco là rõ ràng họ thêm trà vào vải để tạo độ cứng lớn hơn cho sợi của họ. Trà có một chất làm cho các sợi mạnh hơn. Biết?
Các loại vải để bọc được sử dụng nhiều nhất
Một số loại vải được sử dụng nhiều nhất để bọc có thể là:
Chenille bao gồm một hỗn hợp của sợi tổng hợp và bông. Nó cung cấp một cảm giác ấm áp và chất lượng trong ghế bành của chúng tôi.
Jacquard là một loại vải nhẹ có thể là satin hoặc lụa. Chống mài mòn và nếp nhăn. Nó cung cấp độ bền cao hơn cho đồ nội thất của chúng tôi
 
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
.
Trench coat Nó là một loại vải của bông, sợi tổng hợp hoặc len được đặc trưng bởi có các sợi nối rất chặt chẽ vì một số có hình dạng chéo. Cung cấp chống thấm
Gobelino là một loại vải dày, được chế tạo bằng cotton và polyester, dày gần giống như một tấm thảm. Tương tự như một người dệt bằng tay. Chúng cung cấp màu sắc và độ bền tuyệt vời.
 
2.35 sao của 3 đánh giá
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
Vải cho đồ nội thất bọc sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088