• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn

Bài viết này là một bí kíp cực hay mà khách hàng không thể bỏ qua và xem thường nó. Nó là 5 lưu ý cực quan trọng mà gia chủ nào cũng cần nắm rõ trước khi mua ghế sofa mới hoặc bọc lại ghế.

Trong thiết kế nội thất dù là phòng khách nhỏ hay phòng khách lớn chúng ta cũng cần có những cân nhắc rất riêng để có thể tính toán sao cho phù hợp nhất với diện tích nhà mình. Đối với những phòng khách có diện tích rộng thì cần sử dụng đồ nội thất có kích thước lớn để tạo được sự hài hòa và độ cân đối cần có. Vậy hãy cùng Sofa Vinaco đi sâu hơn để xác định năm lưu ý mà tất cả các khách hàng cần ghi nhớ để có thể mua được loại sofa cho phòng khách của gia đình mình nhé

Để có thể tậu được một bộ ghế sofa ưng ý và phù hợp cho căn nhà mình, bạn cần phải lên kế hoạch thật chi tiết làm sao cho mua sắm các loại ghế sofa phòng khách lớn và đừng bỏ qua 5 lưu ý quan trọng này nhé:

1. Lưu ý về kích thước

Có rất nhiều khách hàng khi đến với sofa Vinaco thì có suy nghĩ rằng vì diện tích phòng khách lớn nên đặt lại ghế sofa nào vào cũng sẽ phù hợp. Nhưng trên thực tế thì không phải như vậy. Một bộ ghế sofa phòng khách lớn cần có kích thước làm sao cho hài hòa với khu vực sinh hoạt, không nên quá to tránh tình trạng bí bách và không nên quá nhỏ để trở nên lọt thỏm giữa căn phòng rộng lớn. 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 01
Khi có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho phòng khách có diện tích rộng chúng ta sẽ sở hữu được một không gian vô cùng hoàn hảo từ ghế sofa, bàn trà, lẫn thảm trải sàn phối hợp nên mà có. 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 02
Theo các chuyên gia đối với những phòng khách có diện tích rộng thì lựa chọn loại sofa gồm nhiều ghế - sofa phần là một ví dụ về lựa chọn thích hợp. Tùy thuộc vào cấu tạo và diện tích cụ thể của từng căn phòng, gia chủ có thể bố trí thêm hoặc bớt một số ghế một cách dễ dàng mà vẫn tạo nên sự thống nhất và hài hòa. Ngoài ra, nếu để có thể chắc chắn hơn về diện tích cần đặt sofa vào, thì hãy đo đạc thật kỹ lưỡng và mô tả chúng cho nhân viên tại các showroom để họ có thể hướng dẫn và giúp chúng ta có được một sự lựa chọn tốt nhất có thể. Xem thêm: Tân Trang Ghế Sofa Cho Ngôi Nhà Của Bạn Với Chi Phí Siêu Tiết Kiệm

2. Lưu ý về thương hiệu của ghế sofa

Có thể mọi người đều đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối ghế sofa phòng khách. Ngoài ra còn có rất nhiều cơ sở sản xuất hàng loạt không có tên tuổi và không đảm bảo chất lượng, dẫn đến việc nhiều khách hàng bối rối và hoang mang khi lựa chọn sản phẩm ghế sofa cho gia đình. 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 03
Sofa Vinaco nhắc bạn cân nhắc lựa chọn những sản phẩm có giá tiền phù hợp với chất lượng sẽ đảm bảo được đó có phải là sự lựa chọn phù hợp nhất hay không?! Nên chọn các sản phẩm sofa nhập khẩu từ Ý, Đức, Nhật, Hàn,... Những thương hiệu đã nổi tiếng từ lâu về sự cao cấp và vẻ đẹp sang trọng, được đánh giá theo nhiều chuyên gia trong ngành. Sẽ giúp bạn an tâm khi ra quyết định mua ghế sofa và đảm bảo hơn cho gia đình mình về mặt sức khỏe. 

3. Lưu ý về chất liệu bọc sofa

Đây là một trong những lưu ý khá quan trọng mà tất cả các quý khách hàng cần quan tâm khi có nhu cầu mua sắm các loại ghế sofa phòng khách. Hiện nay có 3 chất liệu chính thường được sử dụng để bọc đệm ghế sofa đó là vải, nỉ và da. Cơ bản thì chúng có những ưu và nhược điểm như sau: 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 04
Chất liệu sofa nỉ: các loại ghế sofa nỉ thường có màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú và cảm giác đặc biệt mềm mại và ấm áp khi ngồi. Tuy nhiên, nhược điểm đó chính là tạo cảm giác nóng bức vào mùa hè, cũng như khả năng bám bụi khá cao và dẫn đến khó khăn trong việc vệ sinh đệm ghế. 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 05
Chất liệu sofa da: các loại ghế sofa bọc da thường có vẻ ngoài sang trọng đẹp mắt và tinh tế. Chúng được ưa chuộng bởi vì khả năng khó thấm hút nước dễ dàng vệ sinh lau chùi và phù hợp để chúng ta sử dụng lâu dài với thời gian. Nhưng nó cũng có một nhược điểm đó là giá thành của các loại sofa bọc da thật thường khá cao hơn các sản phẩm sofa nỉ và sofa vải.
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 06
Chất liệu sofa vải: ưu điểm tương tự như sofa nỉ đó chính là vải bọc sofa có rất nhiều loại khác nhau đa phần các loại vải cho cảm giác ngồi thoải mái và thoáng mát, màu sắc và hoa văn cũng khá đa dạng để khách hàng tha hồ lựa chọn. Tuy vậy nhược điểm của sofa vải đó là dễ bám mồ hôi và thấm hút chất lỏng cực nhanh sẽ rất khó cho việc vệ sinh và dọn dẹp. Vì độ bền của vải bọc ghế sofa thường không cao. 

4. Lưu ý về khung chân của ghế

Thường thì các khách hàng có sự quan tâm Đặc biệt đến ngoại hình của chiếc ghế. Nhưng ít ai có khả năng nhớ đến khung ghế được làm từ chất liệu gì để đảm bảo chất lượng lâu dài khi chúng ta sử dụng. Nếu như chọn được một chiếc ghế sofa có bộ khung chắc chắn thì tuổi thọ của ghế có thể kéo dài lên đến 10 năm là điều bình thường. 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 07
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khung ghế sofa khác nhau từ gỗ nhân tạo, gỗ tự nhiên, khuôn ghế kim loại, cho đến nhôm định hình,... quý khách hàng có thể cân nhắc đâu là chất lượng khung ghế mà bạn hướng đến để cho ra những lựa chọn ghế sofa phù hợp nhất vì chiếc ghế sofa sẽ là bạn đồng hành lâu dài cùng với tổ ấm gia đình bạn. Xem thêm: Thay Đổi Phong Cách Với Đệm Ghế Gỗ

5. Lưu ý lớp đệm ghế

Chúng ta nên nhớ rằng ngoài vẻ đẹp bên ngoài thì chất lượng bên trong cũng cực kỳ quan trọng. Lớp đệm ghế sẽ là tác nhân chính giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và nghỉ ngơi hoặc cũng là thứ khiến bạn mỏi lưng, đau cột sống,... nếu như lựa chọn sai với nhu cầu của bản thân. 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 07
Và đừng vì các loại đệm mút có giá thành rẻ mà mua nó, vì yếu tố tiết kiệm chi phí mà lại đem đến cảm giác không thoải mái, dần dần khiến sức khỏe gia đình đi xuống thì sẽ thật sự không nên. 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 09
Trên đây là 5 lưu ý quan trọng mà bất kỳ quý khách hàng nào cũng cần phải biết trước khi ra quyết định mua ghế sofa về cho gia đình. 
Tuy nhiên nếu bạn đã và đang sở hữu một chiếc ghế sofa có vẻ ngoài cũ kỹ, hoặc lớp da ghế sờn rác, phai màu,...  nhưng khung ghế gỗ tốt, vẫn còn giữ độ chắc chắn và an toàn để tiếp tục sử dụng mà phải bỏ đi để mua một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới thì thật là tiếc đúng không nào? 
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn - 10
Vì vậy, hãy để chúng tôi công ty Sofa Vinaco giúp bạn loại bỏ những vấn đề trên đối với ghế sofa cũ nhà bạn mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bằng cách làm đệm ghế phòng khách. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên làm nghề chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm trao tay khách hàng đáp ứng được mọi nhu cầu một cách tốt nhất. 
 
Mọi thắc mắc xung quanh về vấn đề dịch vụ bọc ghế sofa thì hãy nhanh tay và đừng ngần ngại gọi ngay đến số hết lại 091 859 3088 của Sofa Vinaco để được các nhân viên tư vấn hàng đầu giải đáp tất tần tật các thắc mắc mà bạn đang mắc phải nhé. Đảm bảo khi bạn đã đầu tư vào việc bọc đệm ghế sofa thì chỉ có tiết kiệm chi phí và nhận lại sản phẩm có chất lượng cao chứ không hề phung phí vô bổ một chút nào. 
4.95 sao của 1828 đánh giá
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn
Ghi nhớ 5 lưu ý quan trọng khi quyết định mua ghế sofa cho phòng khách lớn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088