• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm

Đổi mới không gian sống với chi phí siêu tiết kiệm bằng phương pháp bọc lại ghế sofa. Với một mức giá vừa phải, bạn sẽ có những trải nghiệm với chiếc ghế như mới.

Nếu bạn đang có nhu cầu đổi mới cho chiếc ghế sofa lâu năm tại nhà nhưng ngân sách lại không phù hợp cho một bộ ghế mới, thì dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà sẽ là một giải pháp tối ưu cho bạn. Bọc đồ nội thất không chỉ thích hợp khi bạn chuyển đến một ngôi nhà mới và bạn muốn có một phong cách mới hoặc khi bộ ghế sofa của bạn đã xuống cấp. Cũng như đồ ăn và đồ trang điểm của bạn có ngày hết hạn, đồ đạc trong nhà cũng vậy.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp bọc ghế sofa, bài viết sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về dịch vụ này. Từ đó, bạn có thể lựa chọn dịch vụ hợp với phong cách và ngân sách của mình.

1. Tại sao cần phải bọc lại ghế sofa?

Như đã đề cập phía trên, tùy vào nhu cầu của bản thân, có người lựa chọn bọc lại ghế sofa để đổi mới cho căn nhà và để có được sự đồng bộ nhất định trong cách bày trí nội thất. Ngoài ra, việc sử dụng một bộ ghế sofa lâu ngày có thể khiến sofa của bạn xuống cấp.
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm
Bất kỳ chất liệu của bộ ghế sofa nhà bạn là gì, chúng đều có một “tuổi thọ” nhất định. Nhằm mục đích bảo vệ môi trường và bảo vệ ngân sách của gia đình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án bọc lại ghế.
Việc bọc ghế sofa hiện nay không còn quá phức tạp, với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề. 

2. Những lý do nên chọn bọc lại ghế sofa

A. Thay đổi phong cách

Điều này thường xảy ra khi bạn đang tu sửa nội thất trong nhà và bạn muốn có một diện mạo mới hoặc thiết kế mới. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với màu nâu của ghế sofa da và để tạo cảm giác mới mẻ cho phòng khách của mình, bạn có thể thử bọc ghế sofa nỉ. Việc thay đổi chất liệu của ghế sẽ góp phần thay đổi diện mạo của căn phòng.
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm
Bạn không cần phải mua một bộ đồ nội thất mới chỉ vì phong cách của bạn đã thay đổi. Công ty TNHH nội thất VNCCO có thể giúp bạn lựa chọn loại vải phù hợp với mình theo sở thích về kiểu dáng và màu sắc. Tham khảo thêm: 9 Xu Hướng Trang Trí Phòng Khách Bạn Cần Biết Để Đổi Mới Phòng Khách Nhà Mình

B. Khôi phục lại ghế

Một trong những món đồ nội thất phổ biến nhất cần được bọc lại là ghế sofa. Đối với những chiếc sofa da, quá trình sử dụng ghế, chắc hẳn sẽ có đôi lần bạn làm trầy, xước bề mặt ghế. Lâu ngày, sẽ gây ra những vết nứt lan rộng. Nếu không khắc phục kịp thời sẽ có thể ảnh hưởng đến chất liệu bên trong. 
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm
Cũng tương tự, những chiếc sofa bằng vải lâu ngày sẽ bị sờn và rách gây mất thẩm mỹ. Ngồi trên những chiếc ghế như thế sẽ làm giảm chất lượng thư giãn, lâu ngày có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và cột sống của gia đình bạn. Việc tân trang cho một chiếc ghế sờn, rách sẽ khiến không gian sống của bạn được cải thiện hơn rất nhiều
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm

C. Thân thiện với môi trường

Khi bạn bọc lại đồ nội thất cũ của mình, bạn đang làm việc tốt cho môi trường. Bạn không cần thiết phải sử dụng khung và lò xo mới, do đó, việc bạn sẽ hạn chế được phần lớn rác thải ra môi trường. Ngày càng nhiều tài nguyên thiên nhiên đang bị tiêu thụ. Bọc ghế là một cách tái chế đồ nội thất thành một món đồ mới.
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm

D. Tiết kiệm chi phí

Việc bọc lại có thể rẻ hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc ghế sofa mới. Hơn nữa, bạn đã biết độ bền của đồ nội thất cũ của mình, do đó bạn không cần phải “hồi hộp” về tình trạng của ghế mới

2. Nên chọn vật liệu, màu sắc  nào để bọc lại ghế sofa?

Để lựa chọn được loại vật liệu và màu sắc phù hợp nhất cho chiếc ghế sofa của bạn. Trước tiên, hãy cùng xác định phong cách sống của bạn và ai sẽ là người sử dụng chiếc ghế thường xuyên hơn. Bạn có thể thích vẻ ngoài của nhung lụa đó, nhưng nó sẽ nhanh chóng bị phá hủy trong ngôi nhà có trẻ em hoặc thú cưng. Nếu bạn sống một mình và thích thú với phong cách cổ điển, với gam màu ấm cúng, thì việc lựa chọn chất liệu da cho ghế sofa là hoàn toàn hợp lý. Nhưng nếu trong trường hợp bạn nuôi thú cưng, hãy cân nhắc việc sử dụng các loại chất liệu có độ bền cao. Tham khảo thêm: Top 6 Màu Sắc Dành Riêng Cho Căn Phòng Của Phái Nữ
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm
Bên cạnh đó, nếu không gian sống và sinh hoạt của bạn có bao gồm ông bà, cha mẹ, và con cái, việc lựa chọn gam màu cùng chất liệu nên có sự thống nhất từ mọi người để có được giải pháp tối ưu nhất cho căn nhà. 
Việc bọc lại ghế sofa của bạn sẽ đem đến nhiều lợi ích cho cả gia đình bạn và môi trường. Chất liệu và màu sắc cho việc bọc lại ghế rất đa dạng và độc đáo. Hãy lựa chọn một giải pháp phù hợp với kinh tế và phong cách của bản thân. 
Nếu bạn đang loay hoay tìm giải pháp cho chiếc ghế sofa đã xuống cấp của bạn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Công ty nội thất VNCCO sẽ luôn là địa chỉ bọc ghế sofa uy tín với chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn.
 
4.85 sao của 3562 đánh giá
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm
Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088