• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội

Công ty Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội với giá rẻ chất lượng không khác gì khi bạn đi mua mới. Chúng tôi nhận bọc ghế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau giúp bạn bộ ghế hoàn toàn mới và khác so với lúc ban đầu. Bạn đang muốn mua một chiếc ghế sofa có tính thẩm mỹ cao màu sắc, hoa văn phải hài hòa với nhau, cùng với chất liệu tốt, bền bên cạnh đó phải luôn thoải mái và tiện lợi. Bạn không nên tốn quá nhiều tiền cho việc đó, hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da của Vinaco đảm bảo sẽ đáp ứng các mong đợi của bạn giống như bạn mua chiếc ghế mới vậy.

Một số lợi ích của việc bọc ghế sofa

Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 01
Việc sử dụng ghế sofa lâu ngày có thể khiến chúng xuống cấp nứt nẻ hoặc bị bong tróc mất đi vẻ đẹp ban đầu hoặc thậm chí hư hỏng trầm trọng. Khí hư hỏng trầm trọng chúng còn khó hơn trong việc sửa chữa. Mày đâu là những lợi ích thực sự mà việc bọc ghế sofa mang lại?

1 - Bọc ghế sofa giúp làm mới không gian sống

Ngày nay con người không ngừng cập nhật những xu thế từ quần áo thời trang phong cách và lẫn công việc. Cô thẩm mỹ của mỗi người là mỗi khác nhau do đó bọc ghế sofa cũng là một trong những cách thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của bản thân. Bằng cách bọc lại ghế sofa bạn đã có thể tân trang lại một trong những căn phòng của gia đình mình đó chính là phòng khách mà không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí để tìm kiếm mua những sản phẩm nội thất mới. Xem thêm: Tân trang ghế sofa cho ngôi nhà của bạn với chi phí siêu tiết kiệm
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 02

2 - Bọc ghế sofa không những tốt mà còn tiết kiệm

So với việc bỏ một số tiền khá lớn để mua một bộ ghế sofa hoàn toàn mới thì việc bọc lại ghế sofa dường như đã có thể giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một phần chi phí sinh hoạt. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng lại khung ghế chất lượng từ lâu mà gia đình bạn đã sử dụng và tin tưởng, chỉ cần biến vẻ ngoài của ghế sofa trở thành một diện mạo mới. Trong thị trường nội thất hiện nay các mặt hàng ghế sofa liên tục được tung ra và bạn khó lòng mà đánh giá đâu được đâu là bộ sofa chất lượng tốt hơn bộ sofa đã từng xài. 
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 03
Vì vậy, bọc lại ghế sofa mà gia đình bạn đã sử dụng trong nhiều năm chính là một biện pháp an toàn giúp bạn tránh mua hàng giả hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các người thân trong gia đình. 
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 04

3 - Bọc ghế sofa thỏa mãn tối đa sự lựa chọn của gia chủ

Không giống với việc mua một bộ sofa có hình dáng mẫu mã và chất liệu có sẵn được bày bán tại các showroom và các cửa hàng. Bọc ghế sofa tạo điều kiện cho khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những gì liên quan đến chiếc ghế sofa của bạn. 
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 05
Nếu tại showroom bạn có thể gặp những tình huống trớ trêu như mua ghế sofa nhưng chiếc ghế đó có kiểu dáng hoặc chất liệu mà không được như mong muốn hoặc như không như mô tả trên tạp chí. Nhưng khi đến với dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà bạn có thể thực hiện ước mơ được tự do lựa chọn loại vải bọc ghế có hoa văn gì, màu sắc gì hoặc đệm mút từ chất liệu gì, giá cả như thế nào,... từ đó bạn có thể thoải mái Sáng tạo với trí tưởng tượng của mình trên khung ghế chắc chắn và chất lượng cũ. Đảm bảo với bạn chiếc ghế do bạn lựa chọn trở thành một trong những chiếc ghế chỉ có thể có tại gia đình của bạn. 
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 06

4 - Bọc lại ghế sofa cũng chính là chung tay bảo vệ môi trường

Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 07
Nghe qua thì khá phi lý, nhưng nếu nghĩ sâu xa hơn về vấn đề này khi bạn muốn tái chế rác thải hoặc tạo điều kiện tối đa giúp môi trường trở nên trong sạch hơn thì việc bọc lại ghế sofa là một cách thay thế tuyệt vời để tránh gây lãng phí những tài nguyên còn có thể sử dụng được (ở đây là khung ghế sofa). Tái chế đồ nội thất cũ với vỏ bọc mới cũng chính là đang góp phần giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường sống của bản thân và con em trong tương lai. 
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 08
Vậy các bạn đã hiểu những lý do tại sao giúp việc bọc ghế sofa trở nên tuyệt vời hơn đúng không nào?!

Dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng cao tại công ty Sofavinaco

Bạn muốn thay đổi lại chiếc ghế sofa của mình khi quá cũ kĩ và bạc màu. Với dịch vụ bọc ghế sofa cũng không trả lại được vẻ mới mẻ và độ bóng cho ghế. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi. Bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một bộ ghế sáng đẹp gần như mới.
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 10
Chúng tôi luôn đảm bảo mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, hiệu quả với giá thành hợp lí. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với trọn vẹn không gian phòng khách ấn tượng, sang trọng và sạch sẽ.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa gia đình, văn phòng, nhà hàng, ghế nỉ,... của chúng tôi thực hiện theo quy trình nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty. Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu da đến nhà, tư vấn và tính phí bọc ghế cho bạn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 0 - 3 ngày.
Dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế tại khu vực Hà Nội - 11
Các dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế sofa da, đệm ghế gỗ mang đến cho các bạn chúng tôi có rất loại kiểu dáng và màu sắc khác nhau để cho khách hàng thoải mái chọn lựa cùng với các chất liệu bọc ghế được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra, với thời gian bảo hành 1 năm kể từ lúc giao hàng cùng với các dịch vụ tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Dịch vụ bọc ghế sofa, chúng tôi tự hào vì luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao nhất, tốt nhất.Xem thêm: Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Đơn
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088