• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất?

Ghế bành (ghế armchair) đã dần được du nhập vào thị trường Việt Nam. Chúng được ưa chuộng vì có nhiều thiết kế đẹp đi kèm. Vậy hãy cùng Sofavinaco xem qua ghế bành có thực sự hot không nhé.

Hiện nay trên thị trường ngoài những  bộ ghế sofa ghế Armchair còn được gọi là ghế bành đang dần được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên đối với những khách hàng chưa làm quen với đồ nội thất thì sẽ ít biết đến loại ghế này. Vì vậy, hôm nay Sofavinaco sẽ gửi đến bạn đọc những kiến thức đầy thú vị về chiếc ghế này nhé. 

Ghế Armchair là loại ghế gì?

Ghế Armchair còn có tên gọi khác là ghế bành là loại ghế có lưng tựa lớn tay vịn cao, đặc điểm như một chiếc ghế sofa đơn. Loại ghế này chỉ dành cho một người ngồi và được sử dụng phổ biến ở nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau như phòng khách gia đình, văn phòng, cho tới nhà hàng khách sạn,... bởi vì ghế bạn vừa có có kiểu dáng ảnh đẹp mắt mà còn sở hữu tính năng linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 01
Hiện nay giá trị của những chiếc ghế bành đang được nâng cấp hơn vì mức độ quan trọng của nó đã được các khách hàng nhận ra. Nó có thể hỗ trợ sự thoải mái tuyệt đối, phù hợp để có thể ngồi cả ngày như việc đọc sách là một lựa chọn không tồi.
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 02

Những ưu điểm tuyệt vời của ghế Armchair trong thiết kế nội thất 

Tính thẩm mỹ cao

Các gia đình Việt Nam ngày nay đã dần dần ưa thích ghế bành trong các kết hợp nội thất. Ghế bàn được kết hợp cùng sofa văn và sofa đơn để tạo thành một bộ ghế hoàn hảo tiếp khách. Thêm một chút nhấn nhá trong thiết kế sẽ khiến cho không gian phòng khách ở nên độc đáo và có tính thẩm mỹ cao.
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 03

Lắp đầy không gian trống

Đôi khi phòng khách chỉ có một bộ ghế sofa và bàn trà sẽ làm không gian trở nên trống trải mà gia chủ vẫn chưa tìm được một sản phẩm nội thất nào phù hợp thì Sofavinaco gợi ý cho quý vị một vật phẩm không thể phù hợp hơn đó là ghế bành. Chỉ cần một chiếc ghế bành với kích thước vừa phải đã có thể lấp đi một số không gian trống tạo cảm giác đầy đặn và ấm áp hơn. 
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 04

Tạo không gian thư giãn

Việc ghế tựa có lưng cao giúp cho người ngồi được nâng đỡ phần cột sống cũng như vai gáy. Khi được nâng đỡ thì vai cũng sẽ thả lỏng, hạn chế chèn ép các dây thần kinh gây ra tình trạng nhức mỏi cơ thể. Nhờ có tay vịn hai bên nên ghế Armchair có thể cho người dùng cảm giác thoải mái nhất.
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 05
Tuy nhiên Sofavinaco cũng nhắc nhở các bạn nên chọn những loại đệm mút mềm mại và loại da ghế có tính đàn hồi cao dẫn đến trải nghiệm ghế một cách hoàn hảo hơn. Đừng vì tiếc tiền mà mua về một sản phẩm không chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài các bạn nhé.  
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 06
Bên cạnh đó ghế bành còn được thiết kế để dễ dàng di chuyển giúp gia chủ có thể đem ghế từ vị trí này sang vị trí khác để tận hưởng cảnh quan ban công hoặc uống trà thư giãn,...

Phục vụ nhu cầu đọc sách

Đối với những gia đình có gian nhà lớn thì chiếc ghế bành này có thể đặt trong khu vực phòng đọc sách. Với chất liệu êm ái, độ ngồi vừa vặn với cơ thể sẽ mang đến tư thế độc thoải mái nhất dành cho các gia chủ tận hưởng nội dung cuốn sách yêu thích của mình. 
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 07

Vậy ghế Armchair nên được bài trí ở đâu?

Ghế bành (ghế Armchair) có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà

Có thể kết hợp cùng các mẫu sofa khác để đặt trong phòng khách giúp cho gian phòng được trở nên sang trọng và hài hòa hơn.
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 08
Cũng có thể được đặt trong phòng ngủ để đáp ứng các nhu cầu ngồi trang điểm, ngồi uống trà, cà phê, ngắm cảnh thư giãn bởi vì chức năng nhẹ nhàng và tiện lợi của chúng luôn được ưu tiên hơn so với những chiếc sofa đơn nặng nề.
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 09
Như đã nói ở trên ghế Armchair được xem là một lựa chọn khá tốt khi đặt trong phòng đọc sách hoặc gần khu vực để sách, báo, tạp chí... Vì nó có thể mang tới sự thư giãn tối đa cho người sử dụng, thoải mái khi ngồi lẫn khi ngã lưng đọc sách. Xem thêm: Những Chiếc Ghế Sofa Đọc Sách Này Sẽ Khiến Bạn Mê Đắm
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 10

Dịch vụ bọc ghế Armchair (ghế bành) tại Sofavinaco?

Bạn đã và đang sở hữu ghế bành cho gia đình mình nhưng chúng có dấu hiệu cũ đi theo năm tháng sử dụng? Bạn đang tìm cách để cải tạo lại nó hoặc vứt bỏ nó để mua chiếc ghế mới? -  Khoan hãy vội vứt chúng đi. Tại Sofavinaco đã có dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ. Hãy đọc qua bảng giá bọc ghế sofa này của chúng tôi để biết thêm thông tin về giá nhé. Xem thêm: 6 Lý Do Này Sẽ Giúp Bạn Đưa Ra Quyết Định Bọc Lại Đồ Nội Thất
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất? - 11
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bọc ghế gỗ, bọc ghế sofa. Sofavinaco có thể tự tin để đảm bảo rằng chiếc ghế bành của gia đình bạn sẽ trở nên xinh xắn không khác với những chiếc ghế mới là bao. Đồng thời chất lượng đi kèm cũng cực kỳ xứng đáng và hợp lý để quý khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi thử nhé.
 
Sofavinaco cũng chân thành cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng dịch vụ của chúng tôi dù ở TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Niềm tin của quý khách sẽ là động lực to lớn để công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện về sản phẩm và cung cấp hàng nghìn thông tin quý báu, hiện đại như bài viết này để quý vị có một nền kiến thức bổ ích về trang trí nội thất.
4.65 sao của 2086 đánh giá
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất?
Đệm ghế sofa Armchair có đang hot hit trên thị trường nội thất?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088