• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt

Bạn quyết định mua một chiếc ghế sofa nhưng không biết nó có mau lỗi mốt không?! Hãy xem qua bài viết này để chọn được mẫu sofa bền đẹp với thời gian mãi nhé!

Hầu hết khách hàng khi đến Sofavinaco, ai cũng muốn sở hữu cho mình những mẫu sofa hợp gu, hợp thời và đi kèm với chất lượng lâu bền, mua một lần xài nhiều năm. Nhưng những mẫu sofa hot với thời điểm hiện tại có thể không còn sức hút vào nhiều năm sau. Vậy đâu là những mẫu sofa cho phòng khách luôn hợp thời? Để Sofavinaco hiến kế cho bạn nhé.

Có phải những mẫu sofa đắt tiền là những mẫu sofa không lỗi thời?

Trên thực tế, khi mua sofa thì những loại sofa đắt tiền thường có chất lượng khá tốt vì có câu “tiền nào của nấy” không sai. Những mẫu sofa đắt tiền sẽ cho không gian thêm phần đẳng cấp và ấn tượng. Tuy nhiên khi mua sắm sofa thì ngoài yếu tố kinh phí khách hàng cũng cần cân nhắc nhiều vấn đề khác như kích cỡ như thế nào màu sắc có thích hợp hay không chất liệu có mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng hay không?
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 01
Vì thế một chiếc sofa phù hợp nhất sẽ tốt hơn là mua những chiếc sofa đắt tiền nhưng chất lượng không xứng đáng. Để mua một chiếc sofa phù hợp khách hàng có thể đạt những tiêu chí mà bản thân đặt ra, cũng có thể tiết kiệm được những phần chi phí khác và từ đó mua sắm vào những mục đích khác. Chọn được mẫu sofa phòng khách đẹp và đáp ứng được tính thẩm mỹ và nâng cao tính ứng dụng mới lạ phương pháp lựa chọn sofa hữu hiệu nhất.
 
Và dưới đây sẽ là một vài mẫu sofa đẹp không bao giờ lỗi thời là gợi ý mà Sofavinaco muốn gửi đến cho khách hàng nếu có ý định đầu tư vào một bộ sofa mới.

Sofa gỗ phòng khách

Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 02
Với tiêu chí sofa luôn bền đẹp không lỗi mốt với thời gian, thì chúng ta phải nhắc đến những mẫu sofa gỗ. Với những bộ ghế làm từ gỗ quý, có những cây quý hơn hàng trăm năm tuổi được làm thành một bộ ghế. Chắc chắn sẽ có rất nhiều người săn lùng và sẵn sàng chi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu để mua sắm và sử dụng nó cho gian phòng khách của gia đình mình. Xem thêm: Đặt Sofa Thế Nào Để Thu Hút Tài Lộc Và Hợp Phong Thủy (Phần 1)
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 03
Ngoài ra không chỉ có những mẫu ghế gỗ với giá thành cao. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều mẫu sofa gỗ với mức giá bình dân hơn chất liệu của chúng làm từ gỗ thông, gỗ xoan,... đối với những bộ ghế sofa gỗ thì màu sắc gỗ tự nhiên sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn bởi vì vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế mà không quá cầu kỳ. Trong các loại sofa, sofa gỗ được đánh giá cao về độ bền, dễ dàng làm vệ sinh hơn những dòng ghế sofa khác.

Sofa chữ L bọc vải

Những mẫu sofa chữ L bọc vải là những mẫu ghế có mặt rất sớm trên thị trường nội thất. Và đến hiện nay, chúng vẫn chứng minh được sức hút của mình khi ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm và chú ý đến nó hơn. Sofa góc L được khách hàng lựa chọn bởi vì các yếu tố: sự tiện dụng, tiết kiệm diện tích và có thể kê sát góc nhà nhằm tận dụng tối đa không gian, để phòng khách trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 04
Trên thực tế sofa chữ L phù hợp với rất nhiều mẫu căn phòng khác nhau từ căn hộ nhỏ hoặc nhà chung cư hoặc phòng khách phụ,... đều có thể phù hợp. Đối với chất vải bọc sofa Chữ l có rất nhiều mẫu vải khác nhau khách hàng có thể tùy vào sở thích mà lựa chọn như: vải nhung, vải bố, vải nỉ,...
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 05

Sofa giường

Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 06
Ngày nay những mẫu sofa giường luôn nằm trong những top tìm kiếm, thuộc dạng sofa chiếm được nhiều thiện cảm ưu ái từ khách hàng. Sofa giường là mẫu sofa có thiết kế 2 trong 1 cực kỳ thông minh để kết hợp giữa việc ngồi và nằm một cách dễ dàng. Ngoài ra, đối với một số thiết kế người ta còn tích hợp thêm tính năng để đồ vật nội thất bên dưới mặt ghế, tựa như một chiếc hộp lớn. Những mẫu ghế này vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp tiết kiệm không gian sống. Xem thêm: Hướng Dẫn Chọn Ghế Sofa Cho Phòng Khách Có Diện Tích Khiêm Tốn
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 07
Sofa giường có chức năng gấp gọn để trở thành sofa và kéo ra một cách đơn giản để biến tấu thành chiếc giường ngủ cỡ một người rất xịn xò. Chiếc sofa này phù hợp với những gia chủ ở một mình độc lập và thuận tiện khi có bạn bè người thân ngủ lại qua đêm tại nhà. Không chỉ tại thị trường Việt Nam, tại thị trường Nhật họ cũng rất yêu thích mẫu sofa giường này. Vì thiết kế nhà ở Nhật cũng khá nhỏ, mọi đồ vật của họ đều liên quan đến tính gọn gàng và thông minh.

Sofa văng

Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 08

Sofa văn luôn được chú trọng bởi tính đẳng cấp và sự sang trọng của mình khi có thể kết hợp ở nhiều dạng phong cách khác nhau, khó bị lỗi thời dù sau nhiều năm sử dụng. Sofa văng thường được đặt cạnh cửa sổ, ban công hoặc phòng đọc sách cùng với một bàn trà nhỏ cũng đã có thể khiến không gian trở nên vô cùng nổi bật. 

Ngoài ra nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển, bạn cũng có thể kết hợp sofa văng theo lối cổ điển. Chọn một chiếc ghế sofa văng với họa tiết chân ghế bắt mắt, cầu kì, cùng bàn trà sang trọng, thêm 1- 2 chiếc ghế đơn, là đã có thể biến căn phòng khách từ nhạt nhòa trở thành không gian mang đầy tính nghệ thuật.
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt - 09
Để đảm bảo sử dụng hết công năng của sofa văng, thì Sofavinaco khuyên bạn nên lựa chọn những chiếc ghế được bọc da thật 100% hoặc sofa văng bọc nhung để không gian trở nên tinh tế và đảm bảo độ bền của nó qua nhiều năm tháng sử dụng. Những mẫu sofa văng có nhiều màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt-10
Tại Sofavinaco không chỉ có bán ghế sofa mà còn có dịch vụ bọc đệm ghế phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu bọc lại đệm ghế cũ với mức giá ưu đãi. Quý khách có thể tham khảo bảng giá bọc ghế sofa ở đây của chúng tôi để từ đó có cái nhìn chân thật hơn về dịch vụ. 
Với kinh nghiệm bọc ghế sofa lâu năm, của đội ngũ nhân viên lành nghề thì Sofavinaco cam kết sẽ đem lại cho chiếc ghế thân yêu của gia đình bạn một vẻ đẹp mới, đi đôi với chất lượng tốt nhất.
4.65 sao của 1652 đánh giá
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt
Đâu là những mẫu sofa không bao giờ lỗi mốt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088