• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn

Bài viết này nhắm đến các đối tượng là các gia chủ đang sở hữu căn hộ mini, chung cư,... nhà có diện tích nhỏ hẹp, khiêm tốn. Chúng tôi sẽ bày sơ lược cách chọn sofa sao cho đẹp mà gọn nhé!

Ngày nay những ngôi nhà chung cư hoặc căn hộ nhỏ đang là xu hướng của các gia đình nhỏ. Vì có một diện tích khiêm tốn nên việc trang trí phòng khách cách cũng trở nên nên khó khăn dành cho các bậc gia chủ. Để có thể trang hoàng không gian phòng khách trở nên sang trọng hiện đại nhưng không gây chật chội thì hãy cùng tìm hiểu qua những mẹo sau đây để có thể sắp xếp sofa sao cho phòng khách vừa gọn gàng và rộng rãi hơn. 

1 - Chọn sofa có màu sáng

Với những tông màu sáng sẽ giúp hack không gian tốt hơn những tông màu tối. Đối với các diện tích phòng nhỏ, sử dụng ghế sofa có các màu kem, trắng, xám trắng,… sẽ là một lựa chọn không tồi để bày trí. Các màu tối sẽ khiến không gian thiếu sáng, âm u và bí bách hơn rất nhiều.
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 01
Một gam màu đệm ghế khá đặc biệt tưởng như khó phối hợp với mọi đồ vật trang trí khác đó là màu cam, xanh lá, xanh dương. Cách để sử dụng các khối màu nổi bật như vậy là kết hợp cùng trắng và kem. Màu kem hoặc trắng được xem như màu nền cơ bản để đẩy các đồ vật màu đậm lên. 
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 02

2 - Chọn sofa có chân cao và tay vịn gọn gàng

Chân ghế ngoài tính năng nâng đỡ cho chiếc ghế thì chân ghế cao sẽ giúp cho sản phẩm được dễ dàng hơn trong việc vệ sinh dọn dẹp gầm ghế. Không gian trống sẽ giúp cho tầm nhìn của chúng ta được thông thoáng hơn với những gia đình có diện tích vừa và nhỏ.
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 03
Những chiếc ghế sofa có chân cao đang dần được thay thế ghế sofa chân thấp gần mặt đất vì các loại ghế gầm thấp nhìn qua thì tưởng ít dọn dẹp nhưng khi cần lau chùi sẽ rất vất vả, cần di dời ghế ra khỏi khu vực.
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 04
Tay ghế gọn gàng, mỏng nhẹ hoặc ghế không tay vịn sẽ là lựa chọn tối ưu để nâng cấp không gian sống. Tay vịn có hoặc không đều không quá quan trọng bằng việc mở rộng tầm mắt. Có nhiều vật cản chỉ khiến nơi sống trở nên tù túng và góc cạnh.
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 05

3 - Dùng sofa để làm điểm nhấn

 
Trong cả gian phòng khách thì chiếc ghế sofa sẽ là sản phẩm nội thất lớn nhất trong phòng. Vì thế bạn hãy đầu tư một chiếc ghế sofa có kích thước phù hợp lẫn kiểu dáng và màu sắc sao cho trung hòa giữa những mảng màu khác nhau trong gian phòng. 
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 06
Thiên nhiên màu sắc trung tính sẽ không phù hợp cho những thiết kế tạo điểm nhấn. Đối với Sofavinaco chỉ cần có một chiếc ghế sofa, một bàn trà với màu sắc nổi bật trên nền tường trang nhã sẽ dễ dàng giúp không gian trở nên sáng sủa và độc đáo hơn hẳn một phòng khách chứa quá nhiều đồ trang trí nội thất. Xem thêm: Những Loại Ghế Sofa Được Mọi Khách Hàng Yêu Thích
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 07

4 - Chọn ghế sofa kích thước vừa

Đối với những căn phòng có diện tích từ vừa đến nhỏ bỏ thì chúng tôi thường ưu tiên tư vấn cho khách hàng những chiếc ghế có góc chữ L để tạo thành vách ngăn nhưng vẫn liên kết với gian phòng khác. Thời với việc sử dụng ghế sofa góc chữ L giúp tiết kiệm diện tích đặt thêm ghế đôn hoặc đệm ghế rời khác. 
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 08

5 - Lưu ý chiều cao của bàn trà

Đối với những gian phòng có không gian không được rộng rãi quý khách nên chọn một chiếc bàn trà à vừa đủ đủ để tránh làm cho không gian trở nên nặng nề, cồng kềnh lấn át những những điểm nổi bật khác trong phòng. 
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 09
 
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 10
Những chiếc bàn trà hình chữ nhật hoặc hình vuông có chân đứng thấp sẽ giúp cho cho chúng ta cảm thấy không gian trở nên tinh gọn và thoáng đãng hơn. Xem thêm: Tìm Hiểu Cách Thiết Kế Phòng Khách Cùng Ghế Sofa Cho Nhà Dạng Ống

Dich vụ của Sofavinaco

Như vậy Sofavinaco đã góp thêm một chút kiến thức để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sofa sao cho phù hợp với gia đình của mình, dù là gia đình lớn hay gia đình nhỏ. 
Ngoài ra, Sofavinco còn cung cấp những dịch vụ liên quan đến việc sửa chữa ghế sofa cũ. Khi bạn và gia đình có nhu cầu mua ghế sofa mới, hãy xem xét chân ghế còn có thể sử dụng để kéo dài tuổi thọ ghế hay không? Nếu có thể, hãy để Sofavinaco giúp bạn cải tạo lại vẻ ngoài của chiếc ghế yêu lâu năm nhé. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách chúng tôi sẽ thực hiện Bọc lại ghế sofa dựa trên các yếu tố mà khách hàng lựa chọn đó là loại đệm mút và loại vải bọc ghế. 
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn - 11
Việc thay thế này sẽ giúp cho cho chiếc ghế sofa của bạn và gian phòng khách khoác lên mình một màu sắc mới mẻ, một không gian sống thú vị chị khác với với kiểu dáng ghế cũ thông thường. Đảm bảo sẽ đem lại cho quý khách một sản phẩm đệm ghế đẹp giá rẻ vô cùng mãn nhãn và đi kèm chất lượng bền vững. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi cần nhé!
4.85 sao của 1896 đánh giá
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn
Cách chọn sofa giúp nhà trông hiện đại và thoáng đãng hơn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088