• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống

Cùng Sofavinaco học hỏi thêm các kiến thức trang hoàn nhà cửa phù hợp với nhà ống sống trong thành thị hiện đại và sang trọng nhất nhé!

Ngày nay do mật độ phân bố dân cư đông đúc tại các khu vực thành thị nên các công trình nhà ở cỡ nhỏ được xây dựng ảnh phù hợp với nhiều nhu cầu của người dân thành thị. Từ đó nhà ống là một trong những lựa chọn chọn đặc biệt phù hợp vì các tính năng mà mẫu nhà này đem lại. 
Hôm nay xin mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết này của Sofa Vinaco để có thể để có được cách thiết kế nội thất phòng khách cùng đệm ghế sofa phù hợp với nhà ống nhà bạn nhất nhé.
 

Nhà ống là gì?

Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 01
Là một loại nhà phố có cấu trúc hình chữ nhật, chiều ngang hẹp, chiều dài dọc và thường được xây dựng nhiều tầng để nâng cao không gian sống cho gia đình có nhiều thế hệ. 

Ưu điểm của nhà ống

Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 02
Cấu trúc của nhà ống khá đơn giản in không cầu kỳ phù hợp với khu dân cư có mặt tiền nhỏ hẹp có thể thiết kế nhiều phong cách khác nhau. Đồng thời với ưu điểm là thời gian thi công nhanh chi phí thấp đối với các mẫu nhà từ 3 đến 4 tuần thường tốn khoảng từ 500 triệu trở lên bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà ống hiện đại và đầy đủ các công năng cần thiết.

Nhược điểm của nhà ống

Với diện tích chiều ngang hẹp làm cho không gian của bên trong ngôi nhà có vẻ chật chội không thoải mái như những mẫu nhà phố khác. Vì diện tích nhỏ và nằm trong những khu dân cư đông đúc. Nhà ống thường được cạnh đặt cảnh sát nhau dẫn đến việc thông sáng và thông gió ở các cửa sổ cũng bị hạn chế.
 
Do không gian bị hạn chế nên đối với những gia đình có nhiều người chung sống thì phải bắt buộc xây nhiều tầng. Điều này gây bất tiện cho việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa vì khó khăn trong việc di chuyển lên xuống cầu thang đặc biệt là đối với những người lớn tuổi.
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 03
Đồ nội thất trang trí trong nhà ống cũng cần được tiêu chuẩn hóa và đảm bảo tính khoa học để cho ra một không gian vừa gọn gàng vừa xinh đẹp mà lại phù hợp với sở thích của gia chủ.

Xu hướng chọn sofa cho phòng khách nhà ống

Vì yếu tố hiện đại và phổ biến của nhà ống nên phòng khách cũng là một trong những những kiểu điển hình mà các hộ gia đình sinh sống tại khu vực thành thị đông đúc thường hướng tới.
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 04
Và một trong những yếu tố quan trọng trong phòng khách của bạn đó chính là bộ ghế sofa. Nó có vai trò vô cùng quan trọng trong nét đẹp tổng thể của phòng khách và đem lại yếu tố phục vụ sự thoải mái khi tiếp khách cho các vị khách ghé thăm nhà của gia chủ.
Bạn nên tránh đặt một bộ sofa có kích thước quá lớn so với không gian. Những chiếc sofa văng L hoặc sofa văng thẳng là một trong những những những lựa chọn hoàn hảo phù hợp với những không gian tiết kiệm mà vẫn đảm bảo đủ các yếu tố cho gia đình cùng quây quần bên nhau.
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 05
Ngoài ra bạn cũng nên bỏ bớt những sản phẩm nội thất gây rối mắt chật chội và có kích thước lớn như đèn trần cỡ lớn, kệ tủ chiếm nhiều diện tích,... 
Bạn cũng có thể sử dụng gương lớn để không gian trông như rộng rãi hơn. Đồng thời có thể tô điểm thêm một vài mảng cây xanh nhỏ để giúp mọi người sống trong nhà được thư giãn và thoải mái.
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 06
Một mẹo nhỏ cho bạn đó là nên kết hợp sofa cỡ nhỏ cùng với bàn trà có chân thanh mảnh không có ngăn kéo giúp đem lại cảm giác thanh thoát và và tao nhã hơn.
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 07
Trên đây là những kiến thức về nhà ống và cách trang trí phòng khách cách nhà uống cùng ghế sofa sao cho không gian được tối ưu hóa và hiện đại nhất có thể. Xem thêm: Gợi Ý Chọn Sofa Phù Hợp Với Mọi Không Gian Sinh Sống Của Mọi Nhà
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 08
Một trong các dịch vụ tiêu biểu của sofa Vinaco đó là bọc lại đệm ghế sofa. Khi bạn có nhu cầu sửa chữa bộ ghế sofa cho phù hợp với gian phòng khách của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng ưu đãi tốt nhất và sớm nhất. Một số mẫu ghế mà khách hàng đã sử dụng dịch vụ từ chúng tôi:
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 09
 
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống - 10
 
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống -11
 
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống -12
Với nhiều năm kinh nghiệm bọc ghế sofa. Sofa Vinaco rất vui được đồng hành cùng với nhu cầu của bạn. Niềm tin của bạn chính là là động lực để giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn. Xem thêm: Dịch Vụ Và Quy Trình Bọc Ghế Sofa Tại Sofavinaco TPHCM
 
 
4.55 sao của 1297 đánh giá
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống
Tìm hiểu cách thiết kế phòng khách cùng ghế sofa cho nhà dạng ống
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088