• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn

Tiếp nối trong chuỗi các bài viết về tân trang nhà cửa để đón năm mới cùng Sofa Vinaco, ở bài trước chúng ta đã có những lưu ý để làm đệm ghế ăn mới, tân trang cho căn bếp của bạn.

Tiếp nối trong chuỗi các bài viết về tân trang nhà cửa để đón năm mới cùng Sofa Vinaco, ở bài trước chúng ta đã có những lưu ý để làm đệm ghế ăn mới, tân trang cho căn bếp của bạn. Trong bài viết này chúng ta hãy cũng tìm hiểu thêm một cách để tân trang lại phòng bếp nhà mình, đó chính là bọc lại mặt sau của ghế phòng ăn.

Thời trang thay đổi, mùa thay đổi, trẻ em lớn lên và những chiếc ghế trong phòng ăn của bạn đã quá lâu rồi vẫn ở dáng vẻ ban đầu, trông căn phòng của bạn rất nhàm chán. Một cách dễ dàng để mang lại một cái nhìn mới mẻ cho phòng ăn của bạn là sử dụng những tấm bọc lưng ghế mới. Bạn có thể lựa chọn thường xuyên tân trang lại theo mùa hoặc chọn một số lễ đặc biệt để thay đổi bọc lưng ghế bằng những tấm bìa vải dễ làm. Bạn chỉ cần các kỹ năng may đơn giản và một số loại không cần may. Tạo cái nhìn mới cho ghế của bạn không chỉ khiến cho ngôi nhà của bạn có không khí mới, các thành viên trong gia đình cũng cảm thấy đặc biệt hơn và khách của bạn sẽ cảm thấy được chào đón nồng nhiệt.
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn

Chọn vải cho lưng ghế

Lựa chọn vải tùy thuộc vào trang trí phòng ăn tổng thể của bạn và tần suất bạn định sử dụng áo phủ ghế. Để sử dụng lâu dài, hãy chọn các loại vải có kiểu dệt chặt chẽ, như vải gấm hoa, vải jacquard, vải chéo, vải sợi rộng hoặc hỗn hợp bông / polyester, để giữ cho vải bọc được ổn định. Nếu tần suất sử dụng ghế phòng ăn của bạn nhiều thì hãy chọn loại vải có thể giặt được, còn nếu là ghế ở công ty hay địa điểm không mấy khi được sử dụng thì không cần. Đối với những dịp đặc biệt, vải nhung hoặc vải kim loại khó sử dụng hơn một chút nhưng lại tăng thêm vẻ quyến rũ. Một cách nhanh chóng để tạo vải bọc cho ngày lễ hoặc các dịp đặc biệt khác là bằng nỉ, có thể dán cũng như khâu.
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn

Ghế lưng thẳng bao phủ

Đối với những chiếc ghế có lưng thẳng với chiều rộng đáy và trên bằng nhau, việc may áo phủ ghế cũng dễ dàng như làm đệm ghế gỗ. May các tấm vải bọc thật chặt để có kiểu dáng phù hợp, có thể kéo vào hoặc giữ cho chúng lỏng lẻo và cố định chúng vào lưng ghế hoặc dưới các góc sau của ghế bằng dây ruy băng hoặc dây buộc.
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn

Ghế có lưng sau cong

Những chiếc ghế có lưng cong là những thách thức mà những người chưa có kinh nghiệm. Kẻ theo đường cong trên một tờ giấy kraft hoặc tờ giấy cũ để tạo mẫu dễ dàng cho việc may đường may chính. Vì vậy, miễn là phần dưới cùng của mặt sau có cùng chiều rộng hoặc rộng hơn một chút so với phần trên cong, bạn vẫn đang làm vỏ gối. 
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn
 
Đối với mặt trên cong, trơn trượt, giống như mặt trên của ghế gấp, móc và băng dính có móc và băng dính có thể cố định các mép dưới của tấm bìa vào mép dưới của lưng ghế. Đối với phần lưng cong với phần đáy hẹp hơn phần trên, hãy may các đường nối thẳng xuống từ điểm rộng nhất và thêm dây ruy-băng hoặc dây buộc để thu thập đầy đủ phần thừa. Đối với một đường cong phức tạp, một số đường cong tạo ra các tấm che mặt trước và mặt sau riêng biệt, hãy buộc chúng cách nhau bằng tất cả các cách xung quanh lưng ghế.
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn

Vỏ gối được may sẵn

Thay vỏ gối may sẵn cho vải bạn may giúp tiết kiệm công việc và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án của bạn. Các miếng dán định vị được tạo sẵn cũng vậy, có thể được bảo vệ bằng cách thêm dây buộc ruy băng. Chỉ cần bạn biết cách phối hợp các loại vỏ gối với dây ruy băng phù hợp sẽ khiến cho chiếc ghế của bạn trở nên bóng bẩy hơn. 
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn
 
Những chiếc khăn không đắt tiền, từ khăn bông đến khăn quàng cổ, là những nguồn tốt có thể thắt nút, quấn hoặc buộc để tạo ra một hiệu ứng cụ thể. Nhìn vào các cửa hàng đồ thủ công để mua các mặt hàng dệt may được làm đặc biệt để trang trí cho những ngày lễ.
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn

Tạo diện mạo của riêng bạn

Làm nổi bật kiểu bọc lưng trơn bằng cách viền đáy bằng ren, tua rua hoặc thắt bím. Làm cho mặt sau của vải bọc dài hơn một chút so với mặt trước để có một chiếc váy treo đẹp theo phong cách châu Âu sang trọng; thêm một vòng tua để tăng thêm sự sang trọng. Sử dụng vải sợi nhà, vải chéo hoặc vải sợi dày, may một dải dài vừa treo qua lưng và kéo dài qua ghế tựa như người chạy bộ. Cách này có thể tạo ra những cái nhìn đặc biệt hiệu quả trên khi bạn đã bọc lại ghế ăn trước đó. 
 
Bạn cũng có thể tạo nên những tấm bìa cố định đơn giản với một loạt các dải thắt lưng bản rộng theo mùa, tạo thêm điểm nhấn bằng cách chọn vải phủ có hoa văn độc đáo để trang trí cho chiếc ghế sang trọng của mình. 
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn
 
Nếu như bạn sắp phải tổ chức một buổi tiệc như sinh nhật hoặc party nhỏ tại gia đình, hãy sử dụng kim tuyến và hạt để trang trí cho tấm bìa sau lưng chiếc ghế của khách mời trong buổi tiệc, cứ thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng của bạn, nó sẽ mang lại rất nhiều phong cách khác nhau đấy. 
 
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn
 
Trên đây là những lưu ý khi bạn quyết định bọc lại lưng ghế hoặc là may áo phủ cho chiếc ghế trong phòng ăn của mình vào những dịp đặc biệt. Có một yếu tố quan trọng xuyên suốt quá trình này chính là lựa chọn chất liệu vải bọc, chính vì thế mà bạn cần phải tìm kiếm địa chỉ nội thất cung cấp các loại vải bọc uy tín và chất lượng. Sofa Vincaco là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến bọc đệm ghế và sửa chữa bàn ghế. Tại cửa hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hàng trăm mẫu vải tùy theo nhu cầu của các bạn mà lựa chọn. Hãy yên tâm giao bàn ghế của bạn cho Sofa Vinaco nếu có nhu cầu, chúng tôi sẽ biến bộ bàn ghế của bạn trở nên hoàn hảo nhất! 
 
4.65 sao của 1738 đánh giá
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn
Cách bọc mặt sau của ghế phòng ăn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088