• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn

Năm 2021 đã sắp qua đi, chào đón năm mới bằng những khởi đầu mới. Chính vì thế chúng ta phải tân trang lại ngôi nhà của mình để bước vào năm mới.

Năm 2021 đã sắp qua đi, chào đón năm mới bằng những khởi đầu mới. Chính vì thế chúng ta phải tân trang lại ngôi nhà của mình để bước vào năm mới. Đầu tiên, hãy tân trang phòng bếp của bạn bằng vải bọc.

Vải trên ghế phòng ăn hoặc nhà bếp trở nên lỗi thời hoặc sờn rách theo thời gian, giống như các mẫu vải được sử dụng trên quần áo. Nếu những chiếc ghế có cấu trúc ổn định và phù hợp với cảm nhận về hình dáng trang trí của bạn, thì việc bọc lại chúng sẽ mang lại cho chúng một sức sống mới, gần giống như mua một bộ ghế hoàn toàn mới. Việc làm lại vải trên những chiếc ghế này thường không cần may, vì vậy đây là một dự án đáng để bạn tham gia ngay cả khi chưa có hoặc ít kinh nghiệm trước đó. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các cách để bọc lại ghế ăn làm cho nhà bếp của bạn trở nên mới mẻ hơn.
 
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn

Các loại vải

Trước khi đi quá sâu vào tân trang ghế, điều quan trọng là phải chọn một loại vải phù hợp. Các chất liệu vải ở cửa hàng vải tiêu chuẩn thường không đáp ứng được trọng lượng vải bọc cho ghế, vì thế bạn phải tìm một cửa hàng nội thất chính hãng chuyên cung cấp các loại vải bọc để tìm chúng; bạn hãy tham khảo ý kiến của các tư vấn viên để chắc chắn hơn về lựa chọn của mình.
 
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn
 
Ví dụ, vải bọc nặng hơn đáng kể và có cảm giác bền, trái ngược với polyester hoặc lụa. Các loại vải bọc phổ biến là cotton, lanh và hỗn hợp của mỗi loại. Hãy xem xét việc sắp đặt và phối màu của nhà bếp và phòng ăn khi đưa ra quyết định cuối cùng về loại vải. Tùy theo loại ghế mà bạn muốn làm đệm ghế ăn mà bạn sẽ chọn chất liệu khác nhau, hãy xem xét kĩ mục này vì nó là yếu tố quan trọng nhất trong dự án này. 
 
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn

Dụng cụ và nguồn cung cấp thiết yếu

Có trong tay những dụng cụ thích hợp sẽ giúp quá trình may vỏ đệm ghế hoặc bọc lại đơn giản hơn rất nhiều. Nếu bạn định loại bỏ phần vải cũ thay vì làm việc trên nó, kìm mũi kim và dụng cụ tẩy ghim sẽ rất hữu ích. Một số loại vải ghế được ghim tại chỗ. Tua vít hoặc cờ lê có thể điều chỉnh tháo ghế cũ ra khỏi khung ghế. Kéo cắt vải, trong khi súng bắn ghim cố định vải mới vào "ruột" bằng gỗ của ghế. Batting lấp đầy chỗ ngồi, làm đầy nó lên để bạn không ngồi trên một tấm vải bằng mảnh gỗ được che phủ.
 
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn

Tháo rời

Lật ghế cho phép bạn xem mặt ngồi và lưng ghế như thế nào, nếu được bọc đệm thì gắn vào khung như thế nào. Tất cả các loại ghế đều khác nhau, mặc dù ốc vít hoặc đai ốc và bu lông là đặc trưng cho ghế nhà bếp và ghế ăn. Tháo các mảnh khỏi khung của chúng bằng cách tháo vít hoặc đai ốc và bu lông. Nếu đệm ngồi ở tình trạng rất tốt - vẫn cung cấp đủ chỗ ngồi, không bị mài mòn, vết bẩn, mùi hôi hoặc các vấn đề tiềm ẩn - áp dụng vải mới thay cho đệm cũ là một lựa chọn khả thi. Nếu bạn không chắc chắn, hãy tháo các kim ghim giữ vải vào bảng, nhấc vải lên để kiểm tra vết bóng bên trong cũng như bản thân vải. Hãy tháo rời toàn bộ ghế nếu có vẻ như bong tróc hoặc vải bị bỏ vào thùng rác.
 
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn

Quy trình bọc lại

Nếu chỉ đơn giản là phủ lớp vải mới lên lớp vải cũ, hãy đặt tấm vải mới úp xuống bề mặt làm việc với mặt ghế từ dưới lên trên. Đánh dấu khoảng ba inch xung quanh chỗ ngồi cũ bằng phấn hoặc bút dạ, nâng nó lên và quấn quanh ghế cũ để đảm bảo có đủ vải cho dự án trước khi cắt. Sau khi bạn cắt nó ra, hãy kéo các mép căng xung quanh ghế cũ, ghim vào đáy ghế gỗ. Quá trình này giống nhau đối với nhiều lưng ghế ăn. 
 
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn
 
Nếu thay bóng thì quy trình cũng tương tự. Theo dõi và cắt vài inch vải mới thừa trên tất cả các mặt xung quanh miếng gỗ cũ. Với bộ đánh bóng trên bề mặt làm việc, đặt chỗ ngồi, từ dưới lên trên, ở trên cùng của phần đánh bóng. Căng vợt xung quanh ghế, ghim cố định. Đặt tổ hợp đó lên trên miếng vải mới và ghim miếng vải mới vào vị trí trên miếng đánh bóng. Nếu quá trình này khó, hãy nhờ một người bạn giữ cố định một mặt vải khi bạn ghim ghim vào mặt khác.
 
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn
 
Trên đây là tất cả những lưu khi ý bạn quyết định tự mình tiến hành việc bọc lại ghế ăn của mình. Tuy nhiên, Sofa Vinaco khuyên bạn vẫn nên tìm một địa chỉ uy tín để họ tiến hành thực hiện cho bạn. Bởi vì, tay nghề của các bạn có thể không chắc chắn, dù đây là việc khá đơn giản. Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín rất quan trọng bởi vì họ sẽ tư vấn cho bạn những loại vỏ bọc phù hợp nhất với gia đình bạn, hơn nữa một địa chỉ uy tín sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Sofa Vinaco tự hào là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bọc đệm ghế uy tín chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Chúng tôi mong muốn sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất để mọi người có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có nhu cầu!
 
2.35 sao của 3 đánh giá
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn
Cách bọc lại ghế nhà bếp và phòng ăn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088