• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp

Nhà bếp trong năm 2022 ngày càng trở thành một địa điểm quan trọng, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Một yếu tố quan trọng trong căn phòng này chính là đệm ghế.

Nhà bếp trong năm 2022 ngày càng trở thành một địa điểm quan trọng, gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Trong thời kì dịch bệnh vẫn còn nghiêm trọng thì những bữa cơm nhà càng trở trên quý báu. Vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất 2022 khá xem trọng không gian phòng bếp, đảm bảo cho những bữa cơm được diễn ra một cách thuận tiện và thoải mái nhất cho gia đình. Một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong phòng bếp, trong bài viết này Sofa Vinaco sẽ giới thiệu với các bạn các loại vải bọc để làm đệm ghế ăn hoặc bọc lại ghế trong nhà bếp.

Các lựa chọn nội thất của ghế nhà bếp bao gồm từ sợi tự nhiên như bông đến các vật liệu tổng hợp hoàn toàn như nhựa vinyl. Khi bạn đang cố gắng quyết định sử dụng loại vải nào, độ bền và tính dễ làm sạch là hai yếu tố quan trọng cần xem xét, đặc biệt là vì thức ăn và đồ uống thỉnh thoảng đổ ra ghế. Nếu bạn ở chung nhà với trẻ em, sự hiện diện của chúng cũng sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn vải của bạn, vì dễ làm đổ và vứt đồ đạc thô ráp với những đứa trẻ xung quanh.
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp

Cotton

Cotton là vật liệu trang trí tự nhiên, bền và không dễ phai màu. Đây là loại vải thoáng khí, thấm nước tốt nên sử dụng tốt nhất trong gia đình không có trẻ nhỏ, nếu không bạn có thể dùng tấm lót chống thấm trên ghế trẻ em để không bị văng ra ngoài làm bẩn ghế. Cotton có thể được nhuộm, vì vậy sự lựa chọn về màu sắc và hoa văn gần như là vô hạn, chính vì thế loại vải này luôn phù hợp trong việc may vỏ đệm ghế. Bạn nên xem xét chọn các loại vải bọc bằng vải cotton dày hơn một số loại vải cotton được bán trong các cửa hàng tiêu chuẩn. Bởi vì ghế ăn thường có đệm ghế mỏng hơn sofa, chính vì vậy chọn vải bọc kĩ càng thì sẽ bảo vệ tốt cho nệm hơn. 
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp

Sợi nhỏ

Các loại vải nhân tạo, chẳng hạn như vật liệu sợi nhỏ, mang lại sự thu hút thị giác đồng thời tăng thêm độ mềm mại và độ bền cho ghế nhà bếp. Là một vật trang trí nội thất, thiết kế của sợi nhỏ có khả năng chống ố và chống bắn nước, và có thể được làm sạch ngay khi cần thiết. Chất liệu này có màu sắc đồng nhất, hình in vui tươi và sọc ngựa vằn. 
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp
 
Cũng như các loại vải khác, hãy đảm bảo rằng chất liệu sợi nhỏ mà bạn đang cân nhắc được thiết kế cho vải bọc chứ không phải cho quần áo; nếu không, chất liệu này có thể bị mòn nhanh chóng. Chính vì thế mà bạn phải lựa chọn các địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế uy tín để tân trang lại cho chiếc ghế ăn nhà mình. Các địa chỉ nhỏ lẻ có thể làm hỏng kết cấu vốn có của bộ bàn ghế nhà bạn. 
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp
 

Vinyl

Vinyl cung cấp một loại vải bền và có thể giặt được cho ghế nhà bếp của trẻ em. Nước hoặc thức ăn ngay lập tức tràn ra ngoài mà không cần nhúng vào vật liệu; một miếng bọt biển ẩm có thể lau sạch bất cứ thứ gì mà không ảnh hưởng đến vinyl. Nội thất vinyl hiện đại có nhiều kiểu in và màu đồng nhất. 
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp

Vải ngoài trời 

Các loại vải được thiết kế riêng cho bàn ghế ngoài trời cũng mang lại độ bền cao hơn cho ghế nhà bếp. Bởi vì những loại vải này có khả năng chống ẩm, chúng cũng có khả năng chống thấm nước và vết bẩn, đồng thời dễ giặt sạch hơn các loại vải thấm hút như cotton chưa qua xử lý. Chất lỏng nhuộm (chẳng hạn như rượu vang hoặc đồ uống trái cây) không có khả năng làm ố vải ngoài trời. Vải ngoài trời đa dạng về hoa văn và màu sắc, giúp cho việc lựa chọn trang trí nội thất gần như không có giới hạn.
Bạn có thể tham khảo các chất liệu vải ngoài trời khác: Tại đây.
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp

Các cách làm sạch đệm ghế ăn tốt nhất

Bảo dưỡng định kỳ

Bất kỳ một chất liệu nào được Sofa Vinaco kể trên đều nên được giữ gìn để có được chất lượng tốt nhất và độ bền tuyệt đối, việc này cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần loại bỏ bụi bẩn hoặc các vết ố trên mặt vải để luôn giữ được vẻ ngoài như mới của bộ bàn ghế nhà mình. 
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp

Làm mới

Nếu như nhà bạn có vật nuôi và bạn cưng nựng nó như thành viên gia đình thì những chiếc ghế ăn chắc chắn là một địa điểm nằm ngủ yêu thích của chúng. Vì thế nên không thể nào tránh được vấn đề rụng lông. Lông chó mèo bám vào đồ nội thất bằng những sợi nhỏ, và những thao tác dọn dẹp thông thường sẽ không loại bỏ được hoàn toàn. Bạn nên trang bị một chiếc máy hút bụi mini và dụng cụ khử mùi để giữ cho những chiếc ghế trong căn nhà của mình luôn được như mới. 
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp

Làm sạch sâu

Nếu như đệm ghế ăn của bạn được bọc bằng vải bọc làm từ sợi nhỏ thì có thể chống chọi hầu hết với mọi thách thức, nhưng nó cũng không thể nào chống lại ddouocj vết bẩn. Vì thế nên bạn cần vệ sinh kĩ lưỡng định kỳ. Sofa Vinaco khuyên bạn nên kiểm tra nhãn của nhà sản xuất để xác định phương pháp làm sạch tốt nhất cho chiếc ghế dài của bạn. Trong trường hợp đồ đạc bị bẩn đặc biệt, dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
 
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp
 
Trên đây là những chất liệu thường gặp trong đệm ghế phòng ăn, chúng ta có thể sử dụng chúng ở nhiều loại ghế khác nhau vì hầu như những chất liệu này đều được sử dụng rộng rãi trong giới nội thất. Sofa Vinaco là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến làm đệm ghế hoặc bọc lại ghế. Chúng tôi với kinh nghiệm dày dặn luôn đặt tâm huyết trong mỗi dự án. Sự tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục công việc. Hân hạnh khi được phục vụ quý khách! 
 
3.35 sao của 4 đánh giá
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp
Các loại vải tốt nhất để bọc ghế nhà bếp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088