• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời

Một trong những phần tuyệt vời nhất của mùa hè là nằm dài bên ngoài trên những chiếc ghế thoải mái trên đệm mềm.

Một trong những phần tuyệt vời nhất của mùa hè là nằm dài bên ngoài trên những chiếc ghếthoải mái trên đệm mềm. Với sự lựa chọn vải phù hợp cho đệm ghế, bạn sẽ không phải lo lắng về những vết bẩn từ đồ uống bị đổ hoặc nước sốt thịt nướng, những mảng màu bị hai do ánh nắng mặt trời hoặc nấm mốc từ những buổi sáng nhiều sương. Trong bài viết này, Sofa Vinaco sẽ giới thiệu cho các bạn các loại vải thích hợp để có thể tạo ra một sân vườn tuyệt vời nhé.

Vải ngoài trời là một chất liệu tuyệt vời cho bất kỳ ai thích cuộc sống ngoài trời. Với chúng, bạn có thể biến một không gian sân vườn bình thường thành một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh ở sân sau. Bông và các loại vải tự nhiên khác có xu hướng bị hỏng nhanh chóng khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và nước. Vì vậy hầu hết các loại vải ngoài trời đều được dệt từ sợi tổng hợp. Chúng thường có giá cao hơn các loại vải trong nhà, nhưng độ bền của chúng khiến chúng trở thành sự lựa chọn hiệu quả để sử dụng ngoài trời.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời
 
Vải ngoài trời khác với vải trong nhà ở chỗ chúng được làm bền hơn và trải qua quá trình xử lý hóa học trong quá trình sản xuất để đảm bảo chúng sẽ chống lại các vết bẩn và nấm mốc. Vải ngoài trời là các loại sợi dệt khác nhau về cường độ và độ bền. Sự khác biệt cơ bản giữa mỗi loại vải ngoài trời được sử dụng phổ biến nhất nằm ở quy trình sản xuất và loại sợi mà chúng được tạo ra.

Được thiết kế cho hoạt động ngoài trời

Một số loại vải đặc biệt được thiết kế đặc biệt để sử dụng ngoài trời có cảm giác mềm mại giống như vải. Acrylic rất mạnh, bền và chống mục nát, nấm mốc và phai màu. Cũng có khả năng chống nấm mốc là một vật liệu tổng hợp khác, poly / olefin, có thêm đặc tính là chống vết bẩn, mặc dù nó dễ bị đánh dấu bởi dầu và kem dưỡng da. Cả hai vật liệu này đều làm sạch chỉ với xà phòng và nước. Vải tráng polyvinyl là một loại vải cứng hơn, có thể không thoải mái khi ngồi nhưng cực kỳ mịn khi chạm vào và không thấm nước.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời
 

Vải acrylic

Vải canvas acrylic là một trong những loại vải ngoài trời phổ biến nhất. Chúng có khả năng chống nấm mốc và chống nước, có thể rửa bằng xà phòng và nước. Chúng được bán trên thị trường cho đồ nội thất ngoài trời, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng cho không gian trong nhà. Sử dụng chúng ở những vị trí dành cho trẻ em và vật nuôi hoặc nơi có ánh sáng mạnh vì chúng chống phai màu, vết bẩn và mài mòn. Vải canvas acrylic được nhuộm bằng dung dịch và có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, bao gồm sọc, hoa và đường viền. Vải canvas acrylic nhẹ và hoạt động tốt cho các dự án may vỏ đệm ghế cho gia đình.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời
 
Các loại acrylic được nhuộm bằng dung dịch là loại vải được nhuộm trước khi tạo ra sợi. Hầu hết các loại vải bắt đầu không màu, sau đó sợi được dệt thành sợi, và sợi được nhuộm trước khi dệt thành vải. Với acrylic nhuộm dung dịch, dung dịch acrylic lỏng được trộn với thuốc nhuộm, sau đó nó được tạo thành sợi để nó đã có màu trước khi kéo thành sợi. Quá trình này làm cho nó bền màu và chống nước. Các loại acrylic được nhuộm bằng dung dịch mềm mại và thoáng khí như vải bạt và thường được sử dụng trong mái hiên và ô che ngoài sân, nhưng một phiên bản mềm hơn, xốp hơn cũng được sử dụng cho gối và đệm ghế gỗ ngoài trời.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời

Vinyl-Backed Acrylic Canvas

Vải ngoài trời canvas acrylic được hỗ trợ vinyl chỉ đơn giản là canvas acrylic có lớp nền vinyl chống thấm nước. Nó nặng hơn và đắt hơn canvas acrylic và khâu may phức tạp hơn. Nó cũng được làm với ít màu sắc và hoa văn hơn canvas acrylic. Ưu điểm của canvas acrylic được hỗ trợ bởi vinyl nằm ở thực tế là nó không thấm nước chứ không chỉ đơn thuần là chịu nước. Nó có thể được tiếp xúc với mưa và thời tiết khắc nghiệt.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời

Polyeste tráng acrylic

Acrylic được sử dụng làm nền cho nhiều loại vải ngoài trời vì độ bền và khả năng chống nhăn, phai màu và nấm mốc. Polyester có thể chia sẻ những đặc tính này và việc sử dụng cả hai loại vải trong một chất liệu tạo nên một loại vải ngoài trời bền. Để tạo ra polyester phủ acrylic, các sợi vải được dệt trước tiên và sau đó vật liệu được nhúng vào một lớp phủ acrylic để tạo màu. Loại vải này cũng có sẵn trong hỗn hợp cotton-polyester, thường có vẻ ngoài hấp dẫn hơn. Hỗn hợp polyester và cotton-polyester phủ acrylic thường được sử dụng để làm đồ bảo vệ tàu thuyền và xe hơi nhưng cũng có thể được sử dụng làm ô dù sân trong và mái hiên.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời

Lưới sợi tổng hợp phủ Vinyl

Lưới sợi tổng hợp phủ Vinyl còn được gọi là lưới PVC hoặc vải slingable. Nó thường được sử dụng cho ghế ngoài trời kiểu địu, có vải - không phải khung - hỗ trợ trọng lượng của bạn. Loại vải này chắc và không bị giãn. Các loại vải khác, chẳng hạn như acrylic nhuộm dung dịch, polyester in và vải acrylic in ngoài trời, không đủ chắc để làm bọc ghế cho những loại ghế này. Hầu hết các loại vải lưới PVC được làm từ sợi polyester hoặc sợi acrylic phủ vinyl, cũng như các chất tổng hợp khác như olefin và PVC, nhưng thành phần của vật liệu khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất. Chúng tạo ra một loại vải ngoài trời bền, dễ làm sạch, bền màu và chắc chắn, không thúc đẩy sự phát triển của nấm mốc.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời

Olefin

Olefin là một loại sợi nhân tạo thường được sử dụng cùng với các loại sợi khác để tạo ra hỗn hợp vải ngoài trời. Nó thường được sử dụng trong đồ nội thất ngoài trời và cho một loạt các ứng dụng khác, bao gồm bọc nhà, phủ hàng hải và quần áo. Tùy thuộc vào cấu trúc hóa học của nó, olefin cũng có thể được gọi là polyetylen hoặc polypropylen. Nó được sản xuất theo cách tương tự như polyester và nylon. Các hóa chất được sử dụng được nấu chảy và đưa qua một thiết bị giống như vòi hoa sen được gọi là đầu quay để tạo thành các sợi dài. Olefin thường có kết cấu mịn và thường được nhuộm bằng dung dịch. Đây là một loại vải bền, khô nhanh và chống lại thời tiết, hóa chất, vết bẩn và nấm mốc.
 
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời

Những lưu ý

Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời
 
Hầu hết các loại vải dùng ngoài trời có thể được giặt bằng xà phòng và nước, nhưng hãy đọc kỹ tất cả các nhãn. Chải đệm và vải bọc bằng bàn chải cứng để loại bỏ bụi bẩn và giặt chúng ít nhất một lần mỗi mùa. Các loại vải trước khi cất vào cần phải khô hoàn toàn, bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Mặc dù các sản phẩm này chống lại các vết bẩn và phai màu, nhưng bạn cũng nên lưu ý để kéo dài tuổi thọ của chúng. Bảo quản đệm ghế tránh ánh sáng mặt trời khi chúng không sử dụng và tránh để kem chống nắng dính vào chúng. 
Tất cả các loại vải tổng hợp đều được Sofa Vinaco cung cấp tận nhà cho quý khách, nếu quý khách cho nhu cầu hãy tìm đến Sofa Vinaco, chúng tôi sẽ dành hết tâm huyết để phục vụ quý khách.
 
4.95 sao của 1614 đánh giá
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời
Các chất liệu vải bọc ghế phù hợp ngoài trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088