• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng

Để khôi phục lại bộ ghế ăn đã xuống cấp sau thời gian dài sử dụng. Thay vì tốn kém mua mới thì sao bạn không thử ngay dịch vụ bọc lại ghế ăn giá rẻ tại Vinaco. Vừa làm mới bộ ghế ăn, vừa bắt

Dịch vụ bọc lại ghế ăn là xu hướng nổi bật đang được nhiều người lựa chọn để thay đổi không gian phòng ăn của mình trở nên sang trọng và thoải mái hơn. Việc thay thế bề ngoài cũ kỹ bằng một diện mạo hoàn toàn mới cho bộ ghế ăn luôn được các gia đình quan tâm. Bởi nó giúp bữa cơm gia đình trở nên ấm cúng, gần gũi. Lựa chọn dịch vụ bọc ghế bàn ăn tại Vinaco thì chiếc ghế cũ sẽ được tân trang như mới và còn đẹp hơn cả sự mong đợi của bạn.

Tại sao phải bọc lại ghế ăn?

Bọc lại ghế ăn là thay bỏ lớp vỏ bọc cũ của chiếc ghế ăn vì ghế ăn là nơi thường  xuyên tiếp với đồ ăn nên nhanh bị bẩn và gây ra vết ố màu do thức ăn. Những vết bẩn do thức ăn để lại thường là những vết bẩn cứng đầu, khó xử lý. Thậm chí bạn có dùng mọi cách cũng không thể đánh bay vết bẩn đó được. Đây chính là lúc bạn nên nghĩ ngay tới dịch vụ bọc ghế ăn của chúng tôi. Lợi ích là để giảm thiểu chi phí khi mua ghế mới , mà còn có thể làm chiếc ghế của bạn trông đẹp hơn phù hợp với không gian nhà bếp.

Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng

Có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi “Tại sao phải bọc lại ghế ăn?” chưa? Dưới đây, là tổng hợp những lý do mà bạn không thể bỏ qua để trả lời cho câu hỏi này.

  • An toàn cho sức khoẻ: Nếu nhà bạn có trẻ con hoặc người lớn tuổi việc sinh hoạt trên sofa bẩn rất dễ bị bệnh do cách vi khuẩn sinh ra từ đó.
  • Thẩm mỹ: Lúc nào cũng vậy việc đẹp phải đi đôi với sạch sẽ vậy thì mới nói lên được phong cách của chủ nhà.
  • Tiết kiệm chi phí hơn: Điều này chắc chắn là đúng bởi vì việc mua mới lúc nào cũng đắt đỏ cả mà dịch vụ bọc ghế ăn thì giá thành tiết kiệm hơn.
  • Tuổi thọ của ghế ăn có tốt đến đâu thì nếu dùng lâu cũng sẽ bị cũ, bề mặt dễ bị nứt và bong tróc nhất là bọc bằng da, phai màu ố vàng hay có mùi, ẩm mốc là dành cho các ghế bằng vải, nhung, nỉ … Đó là dấu hiệu nhắc bạn cần phải tìm hiểu các dịch vụ làm đệm ghế ăn hoặc bọc lại lại ghế ăn rồi đó.

Những lợi ích khi bọc lại ghế ăn giá rẻ

1 Sở hữu bộ bàn ghế ăn có vẻ ngoài như mới

Không cần bỏ hàng đống tiền vẫn có thể sở hữu được bộ bàn ghế ăn như mới, đây sẽ là một niềm vui dành cho các thành viên trong gia đình. Không gian phòng bếp cũng trở nên đẹp, lạ mắt hơn với những vỏ đệm ghế mới tinh và sáng bóng. 

Việc biến một bộ bàn ghế ăn từ cũ thành mới chỉ trong vòng một nốt nhạc sẽ không còn quá khó khăn nếu như bạn biết đến dịch vụ bọc ghế bàn ăn của chúng tôi.

Việc bọc lại ghế ăn là hoàn toàn sáng suốt khi phần khung vẫn còn rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thoải mái bài trí và sử dụng mà không cần lo lắng về vẻ ngoài cũ kỹ của chúng như trước kia nhé!

Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng

2 Bọc lại ghế ăn tạo phong cách riêng biệt

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học – công nghệ, bạn có thể dễ dàng tìm và mua một bộ bàn ghế ăn mới cho phòng bếp của gia đình mình. Tuy nhiên, chính việc sản xuất công nghiệp này khiến cho nhiều bộ bàn ghế ăn được sản xuất đại trà và không còn tính độc nhất cho từng không gian sử dụng. 

Bằng cách bọc lại những chiếc ghế ăn cũ, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào bộ bàn ghế ăn của gia đình mình. Bởi sự khác biệt và phong cách mà từng món đồ nội thất mang lại.

Ngoài ra, việc giữ lại bộ ghế ăn cũ cũng là cách giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm quan trọng với những người thân yêu trong gia đình. Chỉ cần thay lớp bọc tùy chỉnh trên ghế, bạn có thể tùy chỉnh theo phong cách của riêng mình. Đặc biệt khi mà trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chất liệu vải bọc ghế ăn, từ màu sắc, hoa văn cho đến thiết kế tổng thể… mang đến sự lựa chọn phong phú cho bạn.

Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng

3 Giúp kéo dài thời gian sử dụng

Với những bộ bàn ghế ăn lâu năm, bạn có thể thấy được độ bền từ chất liệu gỗ và khung của chúng trong suốt quá trình sử dụng. Với những chiếc ghế ăn gỗ này, hầu hết chúng được làm ra từ những thân cây gỗ cứng, tốt, từ đôi bàn tay giàu kinh nghiệm và tài giỏi của nhiều thợ thủ công.

Trong khi đó, những chiếc ghế ăn mới được làm bằng vật liệu tổng hợp như composite, nhựa. Chúng được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn, theo một quy trình nhất định. Điều này khiến cho những chiếc ghế công nghiệp này mất đi giá trị so với những chiếc ghế gỗ được sử dụng lâu năm. 

Mặt khác, việc mua một bộ ghế ăn mới bằng gỗ với khung tốt là khá khó. Đó chưa kể đến là một điều thực sự rất lãng phí. Nó có thể khiến bạn mất đi một khoản kha khá để tìm lại những chiếc ghế phù hợp với bàn ăn, với không gian bếp nhà mình.

Lựa chọn giải pháp bọc ghế ăn sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên. Đầu tiên là bạn hoàn toàn có thể giữ lại được bộ ghế ăn tốt và vốn đã thân quen với các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, chi phí bọc lại ghế ăn cũng không quá cao so với số tiền phải bỏ ra để mua một bộ bàn ghế ăn mới phải không nào?

Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng

4 Giúp tiết kiệm chi phí

Việc mua một chiếc ghế ăn mới có cùng chất lượng, kiểu dáng hay họa tiết với chiếc ghế cũ là rất khó. Đó là chưa nói tới việc bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn nếu muốn đổi mới không gian nhà mình. Vậy tại sao bạn không lựa chọn phương án bọc lại bộ ghế ăn nhà mình nhỉ?

Việc bọc ghế ăn là một sự lựa chọn hợp lý và khá tiết kiệm với nhiều gia đình. Không tốn kém như việc mua mới, bọc lại ghế ăn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn để trang trải cho các việc khác trong gia đình. 

Bên cạnh đó, việc bọc lại nệm ghế còn giúp bạn an tâm tiếp tục sử dụng chiếc ghế nhà mình một cách an toàn. Với sự đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu bọc ghế ăn như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể làm nổi bật lên cá tính, vẻ sang trọng và hiện đại cho những chiếc ghế ăn tưởng chừng như đã cũ kỹ này đấy nhé!

Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng

Ở đâu cung cấp dịch vụ bọc lại ghế ăn giá rẻ?

Vì nhu cầu cho sự thoải mái khi ngồi dùng cơm của các gia đình. Nhu cầu tân trang lại bàn ghế ăn vừa đẹp, vừa tiết kiệm chi phí. Mà việc tìm kiếm địa chỉ làm dịch vụ bọc lại ghế ăn cũng trở nên phổ biến.

Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng

Dịch vụ bọc lại ghế ăn cũng không còn xa lạ đối với người Việt. Nhưng để tìm một nơi vừa uy tín, vừa giá rẻ thì lại là câu hỏi khó và khiến bạn phải đau đầu. Để gỡ rối cho bạn, Nội thất VINACO sẽ giúp bạn giải quyết hết vấn đề trên.

Dịch vụ bọc ghế bàn ăn tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng. Chúng tôi nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế ăn tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức chúng tôi và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.

4.85 sao của 641 đánh giá
Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng
Bọc lại ghế ăn – Xu hướng biến mới thành cũ đang được ưa chuộng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088