• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón Tết

Tết Nguyên Đán đã cận kệ, người người nhà nhà đã bắt đầu tân trang ngôi nhà của mình để đón người thân sau một năm xa cách...

Tết Nguyên Đán đã cận kệ rồi, chính vì thế mà nhiều gia đình đã bắt đầu tân trang lại nhà cửa để chào đón những vị khách quý của mình. Trong thời gian này, những chiếc ghế sẽ phải hoạt động hết công suất để làm một chỗ ngồi êm ái cho mọi người. Chính vì thế nó là một yếu tố không thể xem nhẹ được đâu nhé, việc bạn cung cấp những chỗ ngồi chỉnh chu êm ái cũng là một cách thể hiện sự hiếu khách của mình. 

Năm 2021 đã trải qua rất nhiều biến cố làm nền kinh tế bị đình trệ, vì vậy việc mua lại tất cả những đồ nội thất là rất tốn kém, vả lại nếu như những chiếc ghế trong gia đình bạn vẫn còn sử dụng tốt, chúng chỉ mắc phải một vấn đề đó là bọc ghế của nó bị cũ, hoặc lớp sơn đã bị tróc. Thì bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách tân trang lại chúng, bạn có thể sơn lại, làm đệm ghế gỗ mới cho nó thế là những chiếc ghế trong nhà bạn đã lập tức như mới. Trong bài viết này Sofa Vinaco sẽ tiết lộ mọi thứ để bạn có thể hoàn thành thật tốt dự án bọc lại ghế của mình để đón năm mới. 
 
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết

Vì sao bạn nên chọn bọc lại ghế thay vì mua mới? 

Khi những chiếc ghế trong gia đình bạn có tần suất sử dụng lớn, và bởi vì nó là yếu tố nội thất không thường được chăm sóc kĩ, nên nó sẽ cũ dần theo thời gian. Vải bọc cũ sờn hay lớp sơn trên thân ghế bị tróc, tuy nhiên về tổng thể thì nó vẫn còn được sử dụng tốt. Vì thế lí do đầu tiên bạn nên bọc ghế thay vì mua mới chính là lợi ích về chi phí. Không cần thiết phải vứt bỏ chiếc ghế với khung xương chắc chắn để mua mới vì bạn chỉ cần cải thiện về mặt hình thức cho nó là đủ. Nhu cầu của bạn là muốn những chiếc ghế của mình mới và đẹp hơn, việc bạn cần làm chính là bọc lại. Nếu đó là ghế sofa, hãy bọc lại ghế sofa còn nếu là ghế ăn bạn có thể lựa chọn làm đệm ghế ăn mới. Đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
 
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết
 
Một lí do phải kể tiếp là phương án bọc lại có ích cho môi trường hơn là mua mới, bởi vì bạn sẽ làm tăng thêm số lượng rác cho bãi rác nếu quyết định vứt nó đi. Những bộ bàn ghế mới phải sử dụng nhiều loại gỗ để hoàn thành, vậy nên hãy sử dụng chúng đến khi không thể sử dụng nữa. 
 
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết
 
Tiếp đến là lợi ích cho sự lựa chọn của bạn. Ví dụ như bạn thích thiết kế của một chiếc ghế sofa góc có hình dáng tương tự với chiếc sofa cũ của bạn được trưng bày tại cửa hàng nhưng lại không thích vải bọc của nó, hoặc là bạn thích một chiếc ghế như thế này nhưng lại muốn nó làm bằng da. Tất cả vấn đề này đều có thể giải quyết bằng việc bọc lại. Bởi vì nó có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn tùy theo sở thích của mình, bạn hoàn toàn có thể phá cách bằng cách kết hợp nhiều hoa văn nếu bạn muốn. Làm sao có thể tìm được một chiếc ghế sofa giá cả phải chăng có các chi tiết vải bọc độc đáo mà không cần phải bỏ ra số tiền lớn để đặt làm theo yêu cầu? Bọc ghế sofa có thể làm được điều đó với chi phí ít hơn rất nhiều. 
 
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết

Bọc lại ghế sofa 

Ghế sofa là yếu tố trung tâm trong căn phòng khách của bạn, nó là nơi để các thành viên trong gia đình quay quần bên nhau mỗi tối, cũng là nơi dùng để đón tiếp khách khứa bạn bè, chính vì vậy mà nó phải tiếp nhận rất nhiều bụi bặm và mùi hương, nếu không vệ sinh kĩ càng thì vải bọc và đệm ghế của bạn sẽ rất nhanh xuống cấp. Chẳng ai muốn để chiếc ghế cũ như vậy đón năm mới đúng không nào? Đó là lí do chúng ta nên bọc lại ghế sofa để tìm kiếm một vẻ ngoài tuyệt vời cho nó.
 
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết
 
Khi bắt đầu một dự án bọc ghế sofa, bạn cần tìm một địa chỉ nội thất uy tín để giao phó và cân nhắc ngân sách của mình đồng thời nhận tư vấn của nhân viên để chọn ra lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng thì có thể tham khảo các trang web trực tuyến, tất cả những trang web chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế đều sẽ có bảng giá bọc ghế sofa cho bạn xem xét, tất nhiên là bạn cũng cần tư vấn của nhân viên nữa. Một điều quan trọng cần chú ý nữa là bạn phải phân biệt được làm đệm ghếbọc ghế sofa rồi xác định kĩ nhu cầu của mình. Truy cập trang web của Sofa Vinaco nếu bạn muốn hiểu thật kĩ hai lĩnh vực trên nhé. 
 
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết
 
Điều tiếp theo cần xem xét chính là vải bọc, đây là linh hồn của dự án, kĩ thuật bọc ghế đã có công ty nội thất lo, bạn chỉ cần lựa chọn vải bọc sao cho phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của mình. Để có những chiếc ghế xuất sắc như tưởng tượng, hãy thả sự “điên rồ” của bạn vào việc chọn vải và kết hợp chúng, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng. 

Bọc ghế phòng ăn

Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết
 
Ghế phòng ăn cũng là nơi phải chịu rất nhiều vết bẩn, đặc biệt khi gia đình bạn có trẻ em. Mùi thức ăn, vết ố của đồ ăn, những ngón tay ngón chân bám trên đó… là tất cả những vết bẩn khó có thể làm sạch hoàn toàn, vì vậy nếu cần hãy thay đổi đệm ghế của phòng ăn để tận hưởng những bữa ăn một cách tuyệt vời nhất. Chung quy thì một dự án bọc lại cũng sẽ tương tự như bọc ghế, nhưng với ghế ăn thì đơn giản và tiết kiệm hơn vì nó không tốn quá nhiều vải. Tùy theo loại ghế mà sẽ có một cách bọc khác nhau, vì vậy bạn cần phải tham khảo thật kĩ ý kiến của nhân viên tư vấn và nắm chắc nhu cầu của mình để không bị lệch ý tưởng. 
 
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết

Dịch vụ bọc ghế uy tín

Sofa Vinaco là công ty nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế hoặc sửa chữa ghế sofa nhà bạn. Nếu bạn đang đắn đo tìm kiếm cho gia đình mình một địa chỉ thích hợp để tân trang lại chiếc ghế sofa phòng khách thì hãy đến với Sofa Vinaco, bởi vì:
  • Chúng tôi với các tay thợ lành nghề được đào tạo kĩ càng và kinh nghiệm dày dặn
  • Đã trả qua lịch sử hoạt động lâu đời và tiếp nhận hàng trăm trường hợp liên quan đến đệm ghế sofa
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón tết
 
  • Tại cửa hàng của Sofa Vinaco luôn có sẵn rất nhiều mặt hàng về chất liệu đệm ghế để quý khách thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình của mình
  • Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên với các kiến thức chuyên môn vững vàn, hứa hẹn sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất đối với ngân sách và thị hiếu của quý khách hàng. 
 
 
4.75 sao của 1316 đánh giá
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón Tết
Bọc lại các loại ghế trong nhà bạn để đón Tết
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088