• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh

Để tìm hiểu thêm về tất cả những gì chúng tôi làm tại Sofavinaco. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách chúng tôi có thể giúp bạn, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn.

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ bọc hoặc phục hồi đồ nội thất cho chiếc ghế sofa, ghế bàn ăn, đầu giường hoặc đệm ghế cũ của mình? Họ hợp tác với doanh nghiệp bọc ghế hàng đầu ở Việt Nam để đưa ra báo giá cạnh tranh nhất cho nhiều loại dịch vụ bọc ghế. Việc tìm vải bọc, chất liệu bọc lại hoặc vật liệu bọc chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
 
Di chuyển với tốc độ chậm hơn so với các quận khác của Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10 - Từ công viên giải trí đến đa dạng những quán cà phê, yếu tố khiến ngành bọc lại đồ nội thất cùng phát triển. Đây là những điều tuyệt vời nhất để bạn tận hưởng khi khám phá Quận 10 của Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh

Khi nào bạn sẽ phải chọn sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong việc phục hồi đồ đạc?

Như bạn đã biết, đồ nội thất nói chung là khá đắt tiền. Trong hầu hết các trường hợp, hầu hết chúng ta mong đợi một khoản đầu tư một lần vào đồ nội thất. Nói cách khác, mua đồ nội thất không phải là một việc thường xuyên. Khi chúng ta sử dụng đồ nội thất một thời gian mất hơn 10 năm - chúng có xu hướng thực sự cũ hơn so với thực tế. Nếu bạn nhận thấy hình dáng bên ngoài cũ kỹ, xỉn màu của đồ nội thất, bạn sẽ không thể lấy lại hình dáng ban đầu trừ khi nhận được sự hỗ trợ của dịch vụ bọc ghế phục hồi đồ nội thất chuyên nghiệp.
 
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Tuy nhiên, một số cá nhân coi việc phục hồi đồ đạc là một công việc tự làm. Nhưng họ nhận ra sự thật sau khi gây ra những thiệt hại tốn kém cho đồ nội thất của họ, có thể là một chiếc ghế sofa cũ, ghế gỗ hoặc may vỏ đệm ghế cũ. Những gì bạn phải biết là việc phục hồi đồ nội thất đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, kiến thức và thiết bị thích hợp. Vì vậy, việc tìm kiếm sự hỗ trợ của dịch vụ phục hồi đồ đạc chuyên nghiệp là một động thái rất thông minh.
 
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Khi nào thì bạn nên đi tu bổ đồ đạc bằng gỗ ở nhà? Trước tiên bạn nên quan sát mức độ thiệt hại. Chúng ta thường sử dụng đồ nội thất hàng ngày và chúng có thể xuống cấp do bụi, ẩm và chất bẩn. Thông thường, đồ nội thất được sử dụng thường xuyên (đặc biệt là đồ có bọc) rất dễ bị bẩn. Vì vậy, bạn nên xác định xem bạn có thể giải quyết tình huống này đơn giản bằng máy hút bụi hay không. Tuy nhiên, khi bạn tiếp tục sử dụng, sẽ có lúc đồ đạc của bạn bị hư hỏng nặng cần được phục hồi hoặc sửa chữa.
 
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Một số món đồ nội thất chúng tôi có ở nhà có giá trị về mặt tình cảm. Ví dụ, bạn có thể có một chiếc ghế cũ được sử dụng bởi một trong những người thân yêu quý của bạn. Ngoài tình cảm gắn bó với đồ nội thất như vậy, còn có một giá trị cổ. Vì vậy, giá trị của đồ nội thất phụ thuộc vào tình trạng của nó. Để giữ tình trạng tối ưu của nó, bạn nên khôi phục nó một cách hoàn hảo. Cố gắng sửa chữa hoặc khôi phục một món đồ nội thất cổ là một rủi ro. Bạn nên biết tình trạng của gỗ và trang bị kiến thức cơ bản về chất liệu bọc trước khi bắt đầu khôi phục. Vì vậy, đó là một trường hợp khác mà bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ của một chuyên gia.
 
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Các chuyên gia tại các dịch vụ phục hồi đồ nội thất sẽ sử dụng thiết bị và kiến thức của họ để đánh giá đồ đạc của bạn và giải quyết chúng cho phù hợp. Mặc dù họ cung cấp dịch vụ của họ với một khoản chi phí, nhưng bạn nên coi đó là một khoản đầu tư dài hạn vì tuổi thọ của đồ nội thất thân yêu của bạn.
 

Phục hồi lại một chiếc ghế cũ có thực sự xứng đáng?

Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Trung thực với số tiền và nhu cầu của bạn, bạn nên luôn cẩn thận về thứ bọc lại này, nó không phải lúc nào cũng rẻ nhất; nhưng có, nó là giá trị trăm phần trăm nếu bạn yêu thích chiếc ghế cũ của bạn và tất cả tài sản của đồ nội thất của bạn.
 

Giới thiệu các dịch vụ tại Sofavinaco

Bọc lại ghế sofa

Dịch vụ bọc ghế sofa là một cách tiếp cận chăm sóc mọi thuộc tính của da hoặc vải mà bạn có. Mục tiêu rõ ràng đầu tiên là làm sạch vật liệu để bạn không có bụi và chất bẩn, các hạt cặn lắng và vết bẩn. Sau khi làm sạch kỹ lưỡng, vật liệu phải được xử lý thích hợp để lấy lại tính thẩm mỹ sáng bóng của nó. 
 
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Nếu một vật liệu bị rách hoặc mòn cần yêu cầu sửa chữa và sau đó làm sạch. Dịch vụ bọc ghế sofa bao gồm tất cả các khả năng như vậy và thực hiện một cách tiếp cận thực tế để không chỉ làm sạch mà còn khôi phục chất liệu bọc của bạn trở lại ánh hào quang trước đây. Liên hệ với chúng tôi để được cung cấp Bảng giá bọc ghế sofa tốt nhất cho bạn.
 

Làm đệm ghế gỗ

Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Bọc đệm là cách tốt nhất, tiện lợi nhất và tiết kiệm chi phí để mang lại vẻ tươi sáng đã mất cho đồ nội thất cũ của bạn. Bọc ghế là yêu cầu đối với cả sofa vải và da và các đồ nội thất khác sau một thời gian sử dụng. Đó là cách tốt nhất bạn có thể kéo dài tuổi thọ của những món đồ nội thất đắt tiền và có giá trị trong khi khôi phục lại vẻ ngoài và cảm giác của chúng trở lại tình trạng ban đầu. Việc các chuyên gia thực hiện công việc bọc ghế sofa không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn đảm bảo mang đến một công trình chất lượng.
 

May vỏ đệm ghế

Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Chúng tôi làm vỏ bọc đệm theo yêu cầu và cắt xốp thành các kích thước tùy chỉnh. Chúng tôi mang mút và vải chất lượng cao nhất trong cửa hàng với nhiều loại, màu sắc, kiểu dáng và chất lượng khác nhau. Bạn có thể đến cửa hàng của chúng tôi với mẫu vỏ đệm ghế của bạn hoặc kích thước đệm của bạn, Hoặc bạn có thể gửi kích thước và hình ảnh của đệm mà bạn muốn đặt đến vinacohome@gmail.com hoặc gọi tới số 0918 593 088. Một trong những nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét đơn đặt hàng của bạn và họ sẽ gọi điện / gửi email lại cho bạn ở bước tiếp theo.
 

Bọc đầu giường

Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Bọc đầu giường rất quan trọng trong việc tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho chiếc giường của bạn. Ngoài ra, một đầu giường đẹp sẽ làm cho chiếc giường của bạn trở nên hoàn chỉnh. Vì vậy, đầu giường đã trở thành một món đồ trang trí phòng ngủ bắt buộc trong mỗi gia đình. Nhìn chung, cấu trúc của đầu giường được làm từ gỗ hoặc xốp. Những món đồ nội thất này đi kèm với một lớp vải hoặc da. Nhìn chung, có một đầu giường làm theo yêu cầu là một giá trị bổ sung sang trọng cho phòng ngủ quý giá của bạn.
 
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chẩt lượng Thành phố Hồ Chí Minh
 
Để được giải đáp một cách kỹ càng và trọng tâm hơn về nhu cầu bọc lại ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm gối,...của mình. Để tìm hiểu thêm về tất cả những gì chúng tôi làm tại Sofavinaco. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về cách chúng tôi có thể giúp bạn, chúng tôi rất mong nhận được phản hồi từ bạn.
 
4.95 sao của 1789 đánh giá
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh
Bọc ghế sofa quận 10 uy tín chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088