• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn

Nếu bộ sofa nhà bạn đã quá cũ và bạn muốn có một chiếc sofa mới mà không cần tốn quá nhiều chi phí thì bọc ghế sofa chính là phương pháp hiệu quả để thay một bộ cánh mới cho sofa nhà bạn đấy

Năm mới đang đến gần kề, chắc hẳn bạn bè và người thân của bạn sẽ qua nhà thăm hỏi và trò chuyện chúc tết phải không nào. Các bạn biết đấy, phòng khách chính là nơi để các bạn tiếp khách đến chơi, nên các bạn sẽ cần đặc biệt quan tâm đến cách bày trí cũng như không gian của phòng khách sao cho thoải mái nhất, đặc biệt là chiếc ghế sofa, vật dụng khách sẽ tiếp xúc trực tiếp. Vì vậy nếu bộ sofa nhà bạn đã quá cũ và bạn muốn có một chiếc sofa mới mà không cần tốn quá nhiều chi phí thì bọc ghế sofa chính là phương pháp hiệu quả để thay một bộ cánh mới cho sofa nhà bạn đấy. Hãy cũng Sofavinaco tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé!
 
 

1.Bọc ghế sofa là gì?

Đây là một thao tác thay thế hay sửa chữa lớp vỏ bọc bên ngoài của bộ ghế sofa cũ và đã xuống cấp . Khi một gia đình có bộ ghế sofa nhưng do thời gian sử dụng nó đã bị cũ đi, sờn rách, bị ố bẩn, ẩm mốc hay bong tróc lớp da trên bề mặt hoặc là gia chủ không thích màu sắc, chất liệu của nó nên có ý định mua bộ ghế sofa mới. Nhưng nếu mua mới thì chi phí quá cao, hơn nữa bộ ghế sofa cũ khung sương vẫn còn rất tốt chỉ cần thay lớp vỏ bọc bên ngoài là lại trở thành bộ sofa mới ngay với bảng giá bọc ghế sofa vô cùng hợp lí và vừa túi tiền.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 

2. Lợi ích của việc bọc ghế sofa

2.1 Làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ sofa

Bọc ghế sofa sẽ tương tự như việc thay cho chiếc sofa nhà bạn một chiếc áo mới vậy. Bạn sẽ không cần phải lo ngại về những vết rách hay những vết bẩn của chiếc sofa cũ. Phương pháp này trả lại cho bạn một chiếc ghế sofa như mới vừa đẹp vừa êm ái. Và để kéo dài tuổi thọ của ghế bạn cũng cần quan tâm đến những lưu ý để bảo quản ghế sofa bền lâu đấy nhé!
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 

2.2 Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc còn tốt hơn so với bộ ghế cũ.

Không cần phải mua hẳn một chiếc sofa hoàn toàn mới mà bạn vẫn có thể có được một bộ sofa như mới đem từ tiệm về nên đây chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho bộ sofa mới
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 

2.3 Làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.

Nếu đơn giản chỉ là bạn chán màu của chiếc sofa cũ thì dịch vụ này sẽ giúp bạn  của chiếc ghế hiệu quả nhất. Với nhiều chất liệu và những màu sắc bọc ghế sofa thịnh hành, đa dạng bạn sẽ có ngay một chiếc ghế sofa mới phù hợp với sở thích và mong muốn của mình.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 

2.4 Giúp giữ lại những kỷ niệm khó quên khi gia đình quây quần bên nhau.

Ghế sofa thường được đặt ở nơi mà gia đình gặp mặt nhau nhiều nhất. Vì thế, chiếc ghế dường như đã trở thành một thành viên trong gia đình, cùng nhau nghe những tâm sự, cùng nhau thực hiện những hoạt động sinh hoạt chung, là một trong những vật dụng gắn kết gia đình chúng ta gần nhau hơn. Đó cũng là một trong những lí do bạn nên sỡ hữu một chiếc ghế sofa trong nhà mình đấy.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 

3. Các chất liệu bọc ghế sofa

3.1. Vải bố bọc ghế sofa

Trên bề mặt của chất liệu vải này được phủ một lớp sợi bông, chúng giúp cho chất liệu vải luôn mềm, mịn và mát. Tuy không mềm mịn như vải nhung nhưng mang tới sự cá tính, đơn giản.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 
• Ưu điểm của loại vải này chính là sự thích thú khi sử dụng. Màu sắc đa dạng cũng giúp chủ nhân dễ lựa chọn màu sắc phù hợp nhất. Ngoài ra chúng cũng giúp thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả.
• Nhược điểm của vải bố bọc ghế sofa đó chính là giá thành cao so với các chất liệu thông thường. Cũng giống như vải nhung thì chúng khó vệ sinh nhưng dễ bám bẩn. Có thể sử dụng vải bố sofa để bọc đệm hoặc tựa. Các mẫu sofa vải nên sử dụng dạng nệm rời, tựa rời. Như vậy sẽ dễ hơn trong việc thay mới và làm sạch.

3.2 Vải nhung bọc ghế sofa

Chất liệu vải nhung được ưa thích hàng đầu bởi nhiều người hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến bởi các sản phẩm ghế sofa, ghế bọc đệm hiện nay. Đây là loại vải bọc sofa mà nhiều người tìm kiếm và chọn lựa cho các sản phẩm nội thất.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 
• Ưu điểm của vải nhung bọc ghế sofa đó là vẻ đẹp và màu sắc đa dạng. Vì thế mà có thể sử dụng trong nhiều không gian vẫn đẹp và thoải mái. Ngoài ra, bề mặt nhẵn mềm, mịn của chất liệu này cũng khiến khách hàng si mê. Chúng mang tới sự mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Đặc biệt là những trẻ nhỏ rất thích chơi đùa và sử dụng trên ghế sofa.
• Nhược điểm của vải nhung sofa đó chính là dễ thấm nước và dễ bám bẩn so với các loại vải khác. Ngoài ra chúng còn hơi khó vệ sinh. Nếu không may bị bẩn thì hơi mất nhiều công để xử lý.

3.3 Vải bọc sofa Kaki

Vải kaki không quá xa lạ mà còn được người nước ngoài sử dụng nhiều. Tuy nhiên trong các loại vải bọc ghế sofa không quá phổ biến đối với trong nước. Hoặc chúng được gọi một tên gọi khác không phải là vải kaki.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 
• Ưu điểm của vải kaki bọc sofa đó là độ cứng và dày. Nhờ đó mà rất ít khi bị sờn rách khi sử dụng. Một số loại vải kaki còn có khả năng co giãn khá tốt. Ngoài ra chúng còn có ưu điểm dễ vệ sinh và làm sạch, khó bám bẩn và sử dụng tương đối thoải mái.
• Nhược điểm của chất liệu vải kaki đó chính là giá thành cao và tạo ra cảm giác quá cứng đối với một số người.

3.4 Vải cotton

Không chỉ trong lĩnh vực may mặc những mẫu vải cotton cũng có thể xuất hiện để làm vải bọc ghế sofa. Các loại vải bọc ghế sofa có thêm cotton cũng mang tới sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn hơn.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 
• Ưu điểm của chất vải cotton là vẻ đẹp cao. Giá thành của chúng rẻ nên có thể làm những bộ sofa giá rẻ cực tốt. Ngoài ra chất vải này còn thuận tiện trong việc sử dụng, giặt tẩy làm sạch nhanh. Độ bền của sofa sử dụng vải cotton cao hơn các vải khác từ 15-20%. Khi sử dụng sofa vải cotton không có cảm giác nóng bức khó chịu. Xét về màu sắc thì chúng cũng khá đa dạng và phong phú. Đây là loại vải may bọc sofa có độ giữ bền màu tốt nhất. An toàn cho người sử dụng khi không gây kích ứng hay dị ứng da. Chất liệu cotton khá giống với chất liệu quần áo của người.
• Nhược điểm của chất liệu vải này chính là vẻ bên ngoài khi sử dụng. Bề mặt của chúng dễ dàng bị nhăn, vào nếp khi bị vò hoặc sử dụng nhiều. Gây mất thẩm mỹ cho bộ ghế sofa phòng khách.

3.5 Da thật

Da thật động vật thường sử dụng da bò. Ưu điểm độ bền cao, dễ sử dụng và tính thẩm mỹ tốt. Càng dùng càng mềm càng sáng bóng. Tuy nhiên nhược điểm của chúng là giá thành cao hơn trong tất cả các sản phẩm.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 

3.6 Da công nghiệp

Da công nghiệp bao gồm các sản phẩm da Simili, da PU, da microfiber… Tùy nhu cầu sử dụng mà lựa chọn loại da phù hợp. Trong đó da microfiber giống da thật nhất. Tiếp sau đó là các sản phẩm da simili, da PU.
 
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
 
Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ  giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ bọc ghế sofa.
Sofavinaco là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến ghế sofa. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng những bộ ghế sofa đẹp với nhiều mẫu mã như khách hàng mong muốn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
4.95 sao của 3353 đánh giá
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
Bọc ghế sofa, phương pháp cho chiếc sofa cũ nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088