• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại

Ghế sofa đơn là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà nhỏ của bạn.Đừng cho rằng sofa đơn chỉ có thể phù hợp với phòng ngủ, góc đọc sách hay kết hợp với những chiếc sofa dáng dài.

Nhu cầu sử dụng ghế sofa ngày càng cao, bên cạnh đó sofa đơn cũng đang được ưa chuộng và trở thành món đồ nội thất mà mọi người hầu như ai cũng có.
Sofa đơn cho phòng khách - Tại sao không? Hãy bỏ qua những mẫu sofa chữ L, Sofa góc, sofa gỗ,... quen thuộc trước đây nếu bạn đang tìm kiếm một làn gió mới cho phòng khách nhà mình. Ghế sofa đơn, một lựa chọn lạ mà quen chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú không thôi.
 
Qúy khách hàng đừng cho rằng sofa đơn chỉ có thể phù hợp với phòng ngủ, góc đọc sách hay kết hợp với những chiếc sofa dáng dài. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một bộ những chiếc sofa đơn kếp hợp với nhau trong những không gian phòng khách từ nhỏ đến lớn.

Ưu điểm của ghế sofa đơn

Những chiếc sofa đơn sẽ mang đến một không gian mới lạ và phá cách khác trước. Loại ghế này cũng thường đa dạng kiểu dáng hơn sofa truyền thống. Do vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn về phong cách và màu sắc bọc ghế sofa phù hợp với không gian.
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 01

Nhiều mẫu mã kích thước

Ghế sofa đơn đẹp có rất nhiều kích thước, bạn có thể chọn mẫu sofa dài để dùng cho từ 2 đến 3 người ngồi. Nhờ vậy mà bạn có thể chọn và bài trí sofa cho bất cứ không gian nào từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn.
Kiểu dáng và chất liệu cũng rất đa dạng, kéo theo đó là giá thành dao động khá lớn nên bạn càng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 02
 
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 03

Tạo không gian hiện đại, tươi mới

Với họa tiết tinh xảo, màu sắc tươi mới, thiết kế liên tục đuổi kịp xu hướng, những chiếc ghế sofa đơn dài giúp bạn tạo không gian hiện đại, tươi mới.
Bạn chỉ cần nắm bắt được cách phối màu tạo điểm nhấn, với phòng khách sơn màu sáng thì nên chọn sofa tối màu để làm điểm nhấn nổi bật. Bạn có thể sử dụng thêm những phụ kiện trang trí như đèn, lọ hoa, cây cảnh để giúp không gian thêm hài hòa hơn.
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 04

Dễ dàng tùy biến sắp xếp

Vì có nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như kích thước nên bạn có thể thoải mái thiết kế. Có thể sử dụng 2 hoặc 3 chiếc ghế sofa đơn đẹp kết hợp bàn trà nhỏ cũng có thể dùng thêm đôn sofa, ghế sofa đơn dài…
Bạn còn có thể tùy biến sắp xếp không gian, đặt riêng rẻ, thành hàng, hay vòng tròn... đều được, không có bất kỳ quy tắc hay hạn chế nào trong việc sắp xếp với những chiếc ghế này. Bạn cũng có thể tăng giảm số lượng ghế khi có mục đích đặc biệt nào đó. Bạn chỉ cần dựa trên nhu cầu cũng như diện tích không gian là sẽ có được không gian được bài trí ưng ý, thuận tiện nhất.
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 05
Một điều quan trọng nên ghi nhớ là cho dù sofa đơn hay các kiểu sofa thông thường thì đều cần lau chùi vệ sinh thường xuyên nếu bạn muốn sử dụng lâu dài. Và không thể thiếu việc đến các địa chỉ bọc đệm ghế, may vỏ đệm ghế và tân trang lại những chiếc sofa khi lớp vỏ ngoài bị rách hay xuống màu. Xem thêm: 10+ Mẫu Ghế Sofa Đơn Giá Mềm Cực Ấn Tượng
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 06

Thích hợp không gian hẹp

Vì kích thước sofa đơn khá nhỏ, thiết kế chân cao nên tạo độ thoáng rộng, được ưu tiên sử dụng cho không gian nhỏ gia đình.
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 07
Bạn có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ hoặc căn hộ chung cư, dùng cho ban công hoặc hiên nhà để tạo góc nhỏ ngồi thường trà, thư giãn, đọc sách.
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 08

Hiện đại và tiện nghi

Hơn nữa, sử dụng sofa đơn sẽ dễ dàng để di chuyển. Bạn sẽ không quá khó khăn để di chuyển một chiếc ghế từ phòng khách sang phòng ngủ khi cần thiết. Việc lau chùi bụi bẩn trên lớp bọc ghế cũng trở nên đơn giản hơn trước đây.
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 09
Đương nhiên việc làm lại tất cả các bọc ghế sofa đơn sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn nhưng không thể phủ nhận rằng nó lại tốn khá chi phí khi bạn chỉ cần bọc lại một chiếc ghế bị hư, rất nhẹ nhàng và ít tốn kém, trong khi với sofa dài trước đây bạn phải bọc lại toàn bộ chiếc ghế to lớn đó. Xem thêm: Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Đơn
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại - 10
Vậy điều cần làm là tìm những mẫu sofa ưng ý nhất cho không gian nhà bạn, và một đơn vị chuyên bọc ghế sofa tại nhà uy tín. Hãy đến với Sofa Vinaco để sử dụng các dịch vụ bọc ghế đẹp, chất lượng mà không lo về giá như bọc ghế cafe, bọc ghế văn phòng, bọc ghế karaoke, bọc ghế phòng khách,...
4.65 sao của 1809 đánh giá
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại
Bọc ghế sofa đơn cho không gian hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088