• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng

Sofa đơn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nội thất nữa mà trở thành một vật phẩm đa công năng được săn đón ở nhiều cửa hàng. Cùng tham khảo qua những mẫu ghế sofa đơn này nhé!

Trong không gian nhà ở chúng ta cần chú ý đến sự tiện nghi mà ngôi nhà đem lại. Điều đó có nghĩa là hầu hết chúng ta đều mong muốn sắm sửa nội thất đầy đủ để phục vụ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình khi cần đến. Những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà tiện nghi đó chính là giường bếp kệ tủ và bộ ghế sofa. Ngoài ra còn có sofa đơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu được sâu xa hơn về các chức năng và các mẫu ghế đang hot hit trên thị trường cùng Sofavinaco nhé. 
 
Ngày xưa, khi nói đến bộ sofa phòng khách ít ai trong chúng ta nghĩ đến những chiếc ghế sofa đơn mà chỉ nghĩ đến những bộ sofa đôi hoặc sofa chữ L, sofa góc, sofa văng,... Ngày nay, với những sự phát triển về mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, đa dạng - sofa đơn dần chiếm được ưu thế trong lòng người tiêu dùng. 

1 - Sofa đơn là gì?

Ghế sofa đơn (hay được gọi là Armchair) là loại ghế có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho một người ngồi. Ghế sofa đơn thường được sử dụng để kết hợp cùng với bộ ghế sofa tiếp khách hoặc đặt riêng lẻ tại các góc phòng ngủ, khu vực đọc sách hoặc ban công để uống trà và trò chuyện,... nó được trưng dụng bởi vì đem lại sự thoải mái, êm ái dành cho người sử dụng, là một vật phẩm trang trí tạo thêm vẻ đẹp cho nhiều khu vực khác nhau trong ngôi nhà. Bên cạnh đó, ghế sofa đơn còn được yêu thích bởi vì phù hợp với nhiều ngôi nhà có diện tích khiêm tốn dễ dàng trong việc vận chuyển từ phòng này sang phòng khác. 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 01

2 - Phân loại ghế sofa đơn

Thông thường các loại ghế sofa đơn cơ bản có bốn chân. Ngoài ra cũng có các loại ghế ba chân hoặc nhiều hơn bốn chân. Chúng ta có thể phân chia làm các loại như sau:

Ghế sofa đơn dáng dài

Đây là những mẫu sofa đơn có kích thước phù hợp cho cả việc ngồi và nằm. Đối với những mẫu sofa này là sự biến tấu từ mẫu sofa đơn mà kích thước có thể cho hai người sử dụng. 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 02
 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 03
 

Ghế sofa đơn dạng tròn

Với mẫu kiểu dáng này sofa đơn có nhiều kích thước và màu sắc phù hợp với từng mục đích và diện tích của căn phòng mà bạn muốn đặt vào. Trên thị trường những mẫu sofa đơn tròn thường được ứng dụng bài trí một số góc sáng tạo, thu hút sự chú ý của khách qua lại, cho nên giá tiền của những mẫu sofa đơn tròn này cũng khá cao. Xem thêm: Bọc Ghế Sofa Đơn Cho Không Gian Hiện Đại
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 04
 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 05
 

Ghế sofa đơn vuông

Những mẫu sofa đơn dáng vuông đã không còn quá xa lạ với chúng ta trong cuộc sống thường ngày hiện nay. Nó có thể được sử dụng như một chiếc ghế để tiếp khách trong phòng khách hoặc khu vực ngồi nghỉ ngơi đọc sách ở phòng ngủ hoặc làm ghế cho bàn trang điểm, bàn làm việc,... 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 06
 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 07
 

3 - Ưu nhược điểm của ghế sofa đơn

3.1 - Các ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm tối đa không gian sống

Đây cũng chính là lý do chính mà hầu hết khách hàng khi nhắm tới việc lựa chọn ghế sofa đơn đều đồng ý. Đó là với kích thước nhỏ gọn thiết kế thông minh và tính ứng dụng cao sofa đơn trở thành một trong những giải pháp mở rộng không gian tối ưu cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Xem thêm: Chọn Ghế Sofa Phù Hợp Cho Căn Hộ Nhỏ Hẹp Nhưng Vẫn Thông Thoáng

Thích hợp bài trí ở nhiều không gian khác nhau

Hiện nay trên thị trường nội thất có rất nhiều mẫu sofa đơn cực kỳ hot và được ưa chuộng bởi vì yếu tố sản phẩm có nhiều kiểu dáng tinh tế đường mai cắt thiết kế hiện đại các đường viền bo góc đều được chỉnh chu. Những mẫu sofa này thường có thể phù hợp với nhiều phong cách phòng khách khác nhau. 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 08
Chúng ta có thể đặt hai chiếc ghế sofa đơn cùng một bàn trà nho nhỏ là có thể tạo nên không gian tiếp khách vừa đơn giản, vừa tinh tế để đặt trong phòng làm việc tạo không gian tiếp khách ký hợp đồng chuyên nghiệp và hoàn hảo. 

Sofa đơn có giá thành hợp lý

Khác với những bộ sofa lớn đồ sộ thì những mẫu sofa đơn thường có giá thành thấp hơn rất nhiều. Đặc biệt khi chúng ta biết cách tận dụng những thời điểm các cửa hàng có dịch vụ khuyến mãi thì thực chất giá sofa đơn sẽ giảm đi giúp tiết kiệm chi phí cho việc sinh hoạt. 
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 10

3.2 - Nhược điểm của sofa đơn

Bên cạnh những mặt tốt tốt đẹp nổi bật của ghế sofa thì chúng ta không thể không biết qua những yếu điểm mà chiếc sofa đơn này có trong nó.
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng - 11
  • Vì kích thước hạn chế của mình nên không thể sử dụng như các kiểu dáng sofa dài hoặc sofa góc nó chỉ dành cho một người duy nhất được ngồi.
  • Mức độ chịu lực không cao, do vậy nếu gia đình sử dụng rồi chồng chéo lên nhau sẽ gây ra tình trạng gãy đổ nguy hiểm đặc biệt là trẻ con chơi đùa. 
  • Với một số bộ sofa đặt trong phòng khách để kết hợp với nhau. Nếu không khéo các gia chủ có thể dễ dàng tạo nên một số diện tích chết khiến không thể đặt thêm nhiều đồ nội thất khác. Nếu những gia đình có phòng khách nhỏ và có bộ sofa rồi chúng ta nên suy nghĩ sau một lựa chọn khác có giá trị và tinh tế không kém sofa đơn đó chính là ghế đôn. 
Trên đây là một số tính năng và ưu nhược điểm mà Sofavinaco đã tích góp được từ nhiều nguồn khác nhau để giúp các khách hàng thân yêu của Sofavinaco hiểu được các giá trị của các mẫu ghế sofa đơn là như thế nào. 
 
Ngoài ra Sofavinaco cũng là một trong những công ty hàng đầu trong ngành bọc ghế sofa đơn nói chung và bọc ghế sofa đơn nói riêng. Nếu chẳng may bạn đã và đang sở hữu một chiếc ghế sofa đơn cùng đồng hành với gia đình mình qua nhiều năm tháng Nó đã trở nên giòn rách phai màu hoặc xuống cấp thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Chỉ cần bạn đảm bảo khung ghế sofa đơn nhà bạn còn chắc chắn để tiếp tục sử dụng an toàn thì đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đem ghế của bạn trở về xưởng thi công bọc ghế sofa để thay đổi diện mạo từ phần ruột ghế cho đến phần vỏ ghế. Đảm bảo sản phẩm trao tay về lại cho khách hàng là một chiếc ghế sofa đơn cực kỳ bắt mắt đi kèm với chất lượng tuyệt vời.
 
Đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi điện ngay đến số hotline của Sofavinaco 091 859 3088 để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ về các thông tin về quy trình bọc ghế sofa từ a đến z nhé. 
4.85 sao của 3098 đánh giá
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng
10+ Mẫu ghế sofa đơn giá mềm cực ấn tượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088