• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ nhỏ hẹp

Chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ nhỏ hẹp. Việc đó sẽ trở nên đơn giản nếu bạn biết chọn một vài cái sofa hợp nhau một chú là bạn có thể tạo ra một bộ sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

Mua bộ sofa như thế nào là nỗi băn khoăn của nhiều người đặc biệt là những gia đình có diện tích nhỏ, khiêm tốn, yêu cầu cần kiếm môt bộ sofa sao cho vừa thoải mái về đi lại vừa không mất đi vẻ thẩm mỹ của nó cũng như sự êm ái mà chiếc sofa đem lại. 
Việc đó sẽ trở nên đơn giản nếu bạn biết chọn một vài cái sofa hợp nhau một chú là bạn có thể tạo ra một bộ sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. SOFAVINACO với dịch vụ bọc ghế sofa đơn hy vọng có thể giúp bạn qua bài viết này.
 
Một giải pháp tối ưu cho một căn hộ với diện tích nhỏ mà không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ sẽ được giới thiệu sau đây:
Sofista là một chiếc ghế sofa hoàn hảo được ghép lại từ 3 phần khác nhau bao gồm một ghế dài và 2 chiếc ghế bành.
Thiết kế tối giản, phong cách cùng màu sắc trung tính làm cho ghế Sofista dễ dàng thích nghi với một loạt các kiểu nội thất hiện đại, từ những căn hộ nhỏ đến những ngôi nhà có diện tích lớn, và thậm chí cả không gian công cộng.
Hiện khách hàng có thể chọn ghế với nhiều màu sắc trẻ trung khác nhau với giá khoảng 1.210 euro.
Chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ nhỏ hẹp
Đặc biệt là chủ nhà sẽ không cần mất nhiều thời gian hay kỹ năng đặc biệt nào để có thể tạo ra một chiếc ghế sofa hoàn hảo. Bạn chỉ đơn giản là đẩy hai chiếc ghế bành vào 2 bên ghế dài và có được một đồ nội thất mới, tốn rất ít diện tích chỉ trong vài giây. Khi có nhiều khách và cần nhiều chỗ ngồi hơn, bạn chỉ cần kéo hai chiếc ghế bành ra và kết quả là bạn sẽ có cả một bộ salon hoàn hảo.
Chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ nhỏ hẹp
Vì có giá tới 1.210 euro nên khi chiếc sofista nhà bạn dù đã cũ nhưng cũng không đủ chi phí mua mới lại bộ sofa khác. Vậy có giải pháp nào chăng?
Giải pháp của chúng tôi chính là bọc lại toàn bộ chiếc ghế nhà bạn. Nội Thất Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại tất cả các loại ghế sofa, làm đệm ghế và may đệm ghế trên thị trường với chất lượng cao và giá tốt nhất tại Hà Nội.
Chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ nhỏ hẹp

Cách giặt và vệ sinh ghế sofa đơn giản tại nhà

Không phải chất liệu bọc ghế sofa nào cũng có thể sử dụng một kiểu giặt chung mà nó sẽ có sự khác biệt.

1.Giặt ghế sofa vải hoặc nỉ:

Bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm rồi cho nước rửa chén hay xà bông vào đánh đều. Tiếp đến dùng bàn chải lông mịn rồi chà đều bọt xà phòng lên bề mặt ghế. Sau đó vớt sạch bọt ra khỏi sofa và dùng khăn ẩm mềm lau sạch phần bọt còn lại. Giặt sạch khăn và lau cho đến khi ghế sofa sạch hoàn toàn, rồi để khô hoàn toàn trước khi sử dụng trở lại.

2. Giặt ghế sofa da:

Trước tiên bạn hút bụi cho toàn bộ bề mặt và các ngóc ngách của ghế sofa. Sau đó, cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn ẩm mềm. Tiếp theo, lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế sofa rồi lau lại bằng khăn khô.

Định kỳ 6 tháng một lần bạn nên giặt lại ghế sofa, và nên thường xuyên hút bụi trên ghế. Với những gia đình có tần suất dùng cao hơn thì tần suất vệ sinh sẽ tăng lên. Trong trường hợp, vết bẩn cứng đầu khó giặt sạch, bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa để khắc phục tình trạng đó. 

Với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình lựa chọn và vệ sinh ghế sofa. Ngoài ra, nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng nhé! 

5.05 sao của 2705 đánh giá
Chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ nhỏ hẹp
Chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ nhỏ hẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088