• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp

8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp bọc lại ghế ăn. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất

Bạn đang xem xét cải tạo nhà bếp? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chìa khóa để biến nó thành hiện thực. Cứ thực hiện hóa những ý tưởng của mình thử đi!
 
Nếu bạn đang nghĩ đến việc cải tạo nhà bếp và bạn không biết bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn trong suốt quá trình. Nó sẽ dễ dàng hơn bạn nghĩ!
 
Hãy lưu ý vì những chìa khóa mà chúng tôi sắp đề xuất sẽ giúp bạn có được không gian mà bạn muốn để làm cho nó trở nên hữu ích và dễ chịu hơn , và quan trọng nhất là không vượt quá ngân sách.
Cải tạo nhà bếp, bắt tay vào làm thôi!
 
Cải tạo nhà bếp có thể là một vấn đề thực sự đau đầu, ít nhất là nếu bạn không có danh sách những điều cần chú ý. Do đó, danh sách này sẽ hữu ích với bạn.
 

1. Lập kế hoạch công việc tốt

Trước khi bắt đầu các công việc, bạn cần phải rất rõ ràng về loại nhà bếp bạn cần . Hãy nhớ rằng không có mô hình hoàn hảo và điều đó phụ thuộc phần lớn vào lối sống và nhu cầu của gia đình bạn.
Điều tốt nhất là bạn lập một danh sách để xác định các chức năng bạn muốn nó thực hiện : chỉ định xem bạn chỉ nấu ăn hay bạn sẽ ăn trong đó, nếu bạn cần không gian cho phòng đựng thức ăn ... Và chuẩn bị ngân sách chi phí ban đầu.
 
8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp
 

2. Cố gắng đạt được diện tích

Điều đầu tiên bạn nên xem xét là vị trí của nó . Nếu cải tạo nhà bếp, bạn có thể tận dụng nó để đặt ở nơi phù hợp hơn hoặc gần phòng ăn hơn.
 
Và ngay cả khi bạn muốn giữ nó tại chỗ, bạn có thể cách một phòng liền kề , chẳng hạn như phòng giặt hoặc nhà vệ sinh nhỏ vài mét .
Lắp đặt cửa trượt hoặc cửa xếp hoặc thay đổi hướng mở có thể là hai giải pháp tốt giúp bạn có thêm không gian mà đôi khi rất cần thiết.
 

3. Cải tạo nhà bếp bằng cách tổ chức không gian

Nhà bếp hình chữ U sắp xếp đồ đạc và thiết bị trên ba bức tường liền kề. Đó là một sự phân bố rất thoải mái cho việc nấu nướng , giúp giảm bớt các tuyến đường và đặt tam giác làm việc bên ngoài khu vực lối đi.
 
Nhà bếp hình chữ L , có hai bức tường liền kề, là lý tưởng nếu bạn muốn tạo một phòng bếp-ăn. Bạn nên biết rằng loại này rất hữu ích cho không gian nhỏ.
 
Tuy nhiên, những nơi có đồ nội thất trực tuyến là lý tưởng cho những kỳ nghỉ hẹp và dài. Và nếu không gian bạn có rộng, bạn có đủ khả năng để có một hòn đảo trung tâm .
 
8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp
 

4. Phân phối tối ưu

Một phân phối tốt là một trong những dấu vết của một tam giác công việc theo lộ trình hợp lý nhất có thể: tủ lạnh có thể ở một đầu, bồn rửa ở trung tâm và cuối cùng là khu vực nấu.
 
Giữa mỗi khu vực này nên chừa một khoảng trống khoảng 120 đến 210 cm để làm việc thoải mái. Làm thế nào về việc đặt một phòng đựng thức ăn bên cạnh tủ lạnh hoặc một mô-đun để lưu trữ các sản phẩm tẩy rửa bên cạnh bồn rửa?
 

5. Tránh sai lầm

Không bao giờ đặt vùng nấu dưới cửa sổ , vì nó sẽ cản trở việc đặt máy hút mùi và nếu bếp là gas, nó có thể dập tắt ngọn lửa. Nếu bạn đặt bồn rửa dưới cửa sổ, hãy đảm bảo rằng vòi sẽ không ngăn nó mở ra.
 
Đảm bảo rằng nước và khu vực nấu ăn gần nhau, nhưng không bao giờ gần nhau . Ngoài ra, bạn nên đặt tủ ở độ cao thoải mái cho bạn (1,40 cm là lý tưởng nhất) và tránh các mô-đun quá sâu.
 
8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp
 

6. Cải tạo nhà bếp với các thiết bị phù hợp

Trước khi chọn đồ nội thất, hãy chọn những đồ dùng mà bạn thực sự cần . Bạn có thể dựa vào những công nghệ mới nhất và mua, ví dụ như máy hút mùi công suất lớn.
 
Đừng quên coi trọng tính thẩm mỹ. Nếu nhà bếp của bạn thuộc dòng hiện tại, bạn có thể chọn một mẫu thiết bị được hoàn thiện bằng thép không gỉ. Nếu bạn muốn chúng không được chú ý, hãy quyết định các mô-đun có thể được ghép hoặc tích hợp.
 

7. Bàn làm việc hữu ích

Hãy chọn nó thực tế nếu bạn định làm nhiều việc về nó . Nếu bạn muốn nó có kết quả tốt, bạn phải mua vật liệu chất lượng chống lại sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ, vết cắt, vết bỏng và vết bẩn.
Mặt bàn bằng đá cẩm thạch và đá granit là loại cổ điển nhất và nổi bật với khả năng chống mài mòn cao. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, vì một số giống xốp và dễ hấp thụ chất béo.
 
8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp
 

8. Cài đặt mới

Nếu việc lắp đặt đã hơn 10 năm tuổi, hãy tận dụng cơ hội để thay đổi nó khi cải tạo nhà bếp. Tính toán các phích cắm bạn cần; Chúng tôi khuyên bạn nên có khoảng tám ổ cắm cho các thiết bị nhỏ.
 
Và rất quan trọng: hãy nhớ rằng bồn rửa phải gần cống thoát nước để không bị mất phần trăm độ dốc ; bằng cách này, bạn sẽ tránh được chi phí đường ống dẫn nước tăng vọt.
 
Như bạn có thể đã thấy, một nhà bếp được quy hoạch tốt sẽ giúp bạn thực hiện các công việc khác nhau một cách thoải mái và hiệu quả hơn. Bạn có nghĩ rằng của bạn đang thiếu một số thay đổi?
Tổng thể cải tạo phòng bếp cơ bản đã xong đến phần cải tạo lại các đồ nội thất cũng rất quan trong, bạn nên bọc lại ghế ăn nếu như nó đã cũ kỉ theo thời gian và tác động tromg quá trình sử dụng, các vật dụng nội thất bàn ghế trong phòng bếp là dễ xuống cấp nhất. Những mùi thức ăn phòng bếp có thể bị ám mùi lên vải ghế sofa sau nhiều năm được đặt ở phòng bếp chưa kể là những vết bẩn có thể sơ ý để lại trong quá trình ăn.
 
8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp
 
Hoặc nếu nhà bạn đang sử dụng những bộ bàn ăn ghế gỗ. Phần khung ghế gỗ có thể không bị ảnh hưởng nhiều nhưng phần đệm ghế cũng sẽ bị những ảnh hưởng nhất định. Khi bạn đang lên ý tưởng cải tạo phòng bếp của mình thì không nên bỏ qua việc làm đệm ghế ăn. Những bộ ghế ăn cũng được làm mới sẽ cho cái nhìn hoàn hảo hơn cho việc cải tạo phòng bếp của bạn.
 
Liên hệ ngay Sofavinaco chúng tôi để được tư vấn về những dịch vụ bọc ghế hay làm đệm ghế ngay nhé! 
3.05 sao của 2 đánh giá
8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp
8 chìa khóa để cải tạo nhà bếp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088