• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Kiểu dáng bó sát, kiểu có bọc ghế sofa tháo rời, kiểu có chân váy, kiểu chần gòn ... Cho dù bạn đang mua sắm một chiếc ghế sofa giá cả phải chăng trên các sàn thương mại điện tử hay dự định đến trực tiếp cửa hàng nội thất Sofa Vinaco, việc đầu tiên và khó nhất chính là bước khi mua một chiếc ghế sofa là quyết định loại nào là tốt nhất cho căn phòng của bạn và phong cách sống của bạn.
May mắn thay, chúng tôi ở đây để loại bỏ phỏng đoán trong quá trình này. Sau cùng, bạn càng sớm mua được chiếc ghế sofa phù hợp, bạn càng sớm có thể chuyển sang việc suy nghĩ nên chọn loại bàn cà phê, tường phòng trưng bày và những ý tưởng phòng khách rực rỡ khác.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

1. Ghế sofa có lớp bọc ghế có thể tháo rời bọc ghế

Đối với một ngôi nhà nhỏ, một chiếc ghế sofa có lớp bọc ghế có thể tháo rời bọc ghế là một lợi ích win – win. Chiến thắng số 1: Cấu trúc thoải mái mang lại vẻ ngoài thoải mái, dễ chịu, gọi mời tất cả mọi người ngồi xuống và thư giãn. Chiến thắng thứ 2: Vì lớp bọc ghế nỉ có thể dễ dàng tháo ra và giặt, nên bạn không phải lo lắng về việc trẻ em và vật nuôi gây ra các kiểu bừa bộn — đặc biệt nếu bạn chọn loại vải bọc sofa bền.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

2. Ghế sofa da

Một chiếc ghế sofa da mềm như bơ là sự lựa chọn hàng đầu để mang lại sự ấm áp cho căn phòng hoặc phòng khách gia đình. Mặc dù những chiếc ghế sofa da trước đây có thể quá khổ và cồng kềnh, nhưng những lựa chọn ngày nay lại cung cấp những chiếc khung ở mọi hình dạng và kích thước phù hợp hơn. Da là một vật liệu tuyệt vời cho một gia đình bận rộn với tần suất sử dụng cao.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

3. Ghế sofa Chippendale hiện đại

Ghế sofa kiểu băng dài được sắp xếp hợp lý này là một nét hiện đại của ghế sofa Chippendale cổ điển. Các đường nét đơn giản của nó mang lại cánh tay mỏng đặc trưng và lưng cao, cong nhưng không có một số phiền phức, khiến nó trở thành một lựa chọn vững chắc cho thư viện hoặc phòng khách nhỏ hơn. Tham khảo Tiết Lộ Những Nguyên Tắc Thiết Kế Phòng Khách Chuẩn Đẹp
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

4. Ghế sofa Chesterfield

Ghế sofa chesterfield hun hút luôn tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ. Được đặc trưng bởi tay cao, phần ghế sau, lưng ghế và tay được khảm kim cương, thiết kế bao bọc của nó mang đến một chỗ ngồi ấm cúng, đủ rộng cho cả gia đình. Hãy nhớ rằng quy mô rộng rãi của nó cũng có nghĩa là chiếc ghế sofa này cần một căn phòng với một số kích thước cụ thể để giúp duy trì sự cân bằng.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

5. Ghế sofa mây

Đồ nội thất dệt không chỉ dành cho hiên nhà ngoài trời. Mang một chiếc ghế sofa mây vào bên trong nhà để tạo cho căn phòng của gia đình bạn một cảm giác thư thái, giản dị. Giữ cho lớp sơn hoàn thiện tự nhiên để có một khung cảnh mộc mạc hơn hoặc chọn lớp sơn hoàn thiện màu trắng sắc nét để mang lại một chút nét duyên dáng của ngôi nhà nhỏ.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

6. Ghế sofa Tuxedo

Giống như chesterfield, cánh tay và lưng của chiếc sofa tuxedo gợi cảm có cùng chiều cao, tạo ra một hình hộp thẳng đứng. Mặc dù chúng thường được búi, nhưng việc bỏ qua các búi và thêm đệm ghế sẽ làm cho hình dáng hiện đại này cảm thấy thư thái hơn.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

7. Ghế trường kỷ bọc nệm

Nếu ngôi nhà của bạn khá eo hẹp về không gian, hãy đến thẳng với Sofa Vinaco để được tư vấn. Chúng tôi mang lại tất cả phong cách và sự thoải mái của một chiếc ghế sofa cỡ lớn với quy mô nhỏ gọn, hoàn hảo cho phòng ngủ, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn thêm một điểm hạ cánh thoải mái.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

8. Ghế sofa kiểu Pháp Cabriole

Mang lại sự lãng mạn với một chiếc ghế sofa kiểu Pháp uốn lượn. Khung gỗ lộ ra ngoài của nó thường có các chạm khắc đẹp, trông tuyệt vời được sơn để tạo cảm giác nữ tính hơn hoặc để tự nhiên cho cảm giác Đồng quê Pháp. Giữ cho phần vải bọc phía sau thật chặt và chọn một chiếc đệm dài đơn để có cái nhìn hiện đại, sang trọng hơn là tồi tàn.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

9. Ghế sofa tay cuộn kiểu Anh

Nếu ý tưởng của bạn về một ngày chủ nhật hoàn hảo liên quan đến một cuốn sách hay và một tách trà, thì cánh tay cuộn kiểu Anh được hỗ trợ chặt chẽ là chiếc ghế sofa dành cho bạn. Ghế sâu, các đường cong mềm mại và tay cuộn thấp khiến đây là chiếc ghế sofa cuộn vào trong mà vẫn mang lại nhiều phong cách nhờ các chi tiết như chân quay lộ ra ngoài, xếp nếp quanh cánh tay và độ phồng tùy chọn.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

10. Ghế sofa giữa thế kỷ

Nếu phong cách của bạn nghiêng về sự hiện đại, hãy tìm đến những thiết kế lấy cảm hứng từ trung niên. Những chiếc ghế sofa có kiểu dáng thấp, được lót sạch sẽ này là lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng có quy mô nhỏ hơn hoặc thậm chí là nép mình vào cầu thang. Các chi tiết hoàn thiện như chân côn, gờ ống, và thắt nút nông làm tăng thêm vẻ ngoài phù hợp. Nếu bạn đang ghép nối nó với các đồ nội thất khác, hãy đảm bảo rằng ghế và bàn phụ của bạn có kích thước thu nhỏ lại tương tự để mọi thứ cảm thấy gắn kết.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách

11. Ghế sofa phần

Nếu bạn có một gia đình lớn và diện tích đất vuông để phù hợp, hãy tiếp tục và nói "có" với chiếc ghế sofa có phần đẹp hơn. Nó giống như những chiếc ghế sofa mini - thiết thực với nhiều chỗ ngồi - và nó cũng sẽ trở thành vị trí yêu thích của bạn trong nhà. Với rất nhiều lựa chọn có sẵn, bạn không cần phải hy sinh một chút phong cách nào. Chọn nhiều loại đệm lưng lớn, mềm mại và gối tựa để làm cho khu vực của bạn thậm chí còn là một điểm chìm.
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách
Liên hệ với Sofa Vinaco qua Hotline miễn phí 0918.593.088 để được tư vấn mẫu ghế sofa phù hợp với phong cách và ngân sách của bạn.
4.85 sao của 3465 đánh giá
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách
11 Loại Ghế Sofa Cho Mọi Phòng Khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088