• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn

Bạn đang tìm kiếm mẫu ghế ăn phù hợp mà không đại trà. Thì đây chính xác là bài viết bạn cần, hãy xem qua và lựa chọn mẫu ghê ăn ưng ý nhất cho gia đình bạn nhé.

Với mỗi người chúng ta đều mong có những cuộc sum họp, tụ tập ăn uống cùng những người thân yêu trong gia đình hoặc những giây phút tụ tập vui vẻ bên bạn bè vì thế không nơi nào quan trọng hơn phòng ăn.
 
Điều đó đồng nghĩa bộ bàn ghế ăn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Việc lựa chọn những chiếc ghế ăn cũng rất quan trọng trong gian phòng ăn của bạn. Đối với những gia đình nhỏ thường không có nhu cầu sử dụng bàn ghế đắt tiền, nhưng đối với đại gia đình thường tổ chức ăn mừng gặp gỡ thì bộ bàn ghế ăn cần được trau chuốt một cách tỉ mỉ hơn vì đây chính là giao diện của cả gian phòng ăn. 
 
Khi bạn tiếp khách bằng những câu chuyện và thưởng thức những món ăn ngon thì một chiếc ghế ấm cúng trong phòng ăn sẽ khiến họ cảm thấy thực sự như đang ở nhà. Có vô số lựa chọn ghế ngồi phòng ăn, sau đây Sofavinaco xin giới thiệu với các bạn một số mẫu ghế ăn đang được ưa chuộng trên thị trường. Mong bạn có thể tìm được một mẫu ghế ăn ưng ý cho mình nhé.
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 01

Ghế ăn bọc bằng da nâu chân kim loại

Với tính năng chính là chống nước chống bẩn, ghế ăn bằng da có chất lượng cao sao cho phép dễ dàng làm sạch bằng vải ẩm. Với cách lắp ráp dễ dàng bằng 4 chân kim loại. Thiết kế vải bóng, đẹp, đơn giản, mang phong cách hiện đại sẽ phù hợp với rất nhiều căn hộ của khách hàng. Nó có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho nhà bếp và phòng khách của bạn. Xem thêm: Mách Bạn Bọc Lại Đệm Ghế Ăn Nhanh Chóng
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 02

Ghế ăn bọc da chân chéo

Gần giống với thiết kế ở trên chiếc ghế ăn này có điểm nhấn là là những thanh kim loại nhỏ đan chéo vào nhau tạo cảm giác như đang ngồi ở văn phòng làm việc nhưng thực chất lại là ghế ăn. Đối với những ai có sở thích làm việc trên bàn ăn thì đây quả thật là một một chiếc ghế tiêu biểu.
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 03
 
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 04

Ghế ăn Palamo 

10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 05

Chiếc Ghế này có hơn 10 biến thể nhưng nhưng ở điểm mấu chốt vẫn là là lớp đệm êm ái và hình thái sang trọng giúp bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu trong nhà. Cùng thiết kế hình kim cương tăng cường độ nổi bật, sang trọng cho phòng ăn.
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 06

Ghế ăn Remy

Với thiết kế xinh xắn ghế ăn Remy trong bộ sưu tập này của chúng tôi, có thiết kế mặt sau cong tạo độ thoải mái khi ngồi. Đệm ghế và lưng ghế kết nối với các thanh kim loại (thường là thép không gỉ, giả thép) chân ghế được giới hạn và bọc cao su để không gây trầy xước sàn khi tiếp xúc với sàn nhà.
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 07

Ghế ăn Feton kết hợp da

Nhìn vào chiếc ghế này bạn cũng hiểu đây là những chiếc ghế phù hợp với phong cách thiết kế đồng quê hoặc theo thiên hướng thiên nhiên. 
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 08
Được ví như một chút cổ điển giữa thế kỷ hiện đại. Ghế ăn Feton kết hợp da là một trong những thiết kế đặc biệt giúp cho ngôi nhà của bạn có nét nhẹ nhàng và có điểm nhấn hơn.
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 09
Sofavinaco tin chắc rằng bất kỳ khách hàng nào đến thăm nhà của bạn đều phải thốt lên khen gọi vì sự lựa chọn ngoạn mục này.

Ghế ăn Emma 

Kể tên tiếp theo được xuất hiện trong danh sách này chính là ghế ăn Emma với thiết kế thế khá giống ghế ăn Palamo nhưng lớp vải bọc thường sử dụng là nhung chất lượng. Chân ghế làm bằng từ kim loại hoặc gỗ, cuối chân ghế thường có trụ tròn để đảm bảo độ ma sát không gây trơn trượt. Thiết kế ghế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn phù hợp cho nhiều gian phòng ăn hiện đại của người Việt Nam.
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 10
 
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 11
 

Ghế ăn Doyle

Chắc hẳn bạn cũng không quá ngạc nhiên với cái tên và hình ảnh này. Doyle là những chiếc ghế ăn có kiểu dáng cơ bản được làm từ gỗ với hai tay gác bên cạnh. 
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 12
Ban đầu, ghế ăn Doyle không có lớp đệm ngồi gây mỏi lưng cho thực khách. Sau này với những sáng tạo và cải tiến ghế Doyle thường được lót một lớp đệm được bọc bằng vải hoặc bằng da đem lại những trải nghiệm ngồi vô cùng thoải mái nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. 
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 13

Bạn muốn ghế ăn sành điệu nhưng không có nhiều chi phí?

Đối với những gia đình sống trong ngôi nhà lâu năm thì thường có nhu cầu thay bộ ghế ăn mới nhưng điều đó mất khá nhiều chi phí. Vậy đã đến lúc bạn sử dụng dịch vụ bọc lại đệm ghế ăn rồi đấy. 
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn - 14
Bạn không nhìn lầm đâu. Bọc lại đệm ghế không chỉ dành cho ghế sofa, tại Sofavinaco của chúng tôi cũng đáp ứng nhu cầu bọc lại ghế ăn cho gia đình bạn. Với kiểm định sơ bộ xem chân và khung ghế có thể sử dụng tiếp không, chúng tôi sẽ giữ lại chúng và may vỏ bọc đệm mới cho các bạn. Điểm đặc biệt là, để phù hợp với phong cách thiết kế nhà bạn, bạn có thể lựa chọn mẫu vải, loại đệm mút, màu sắc sao cho phù hợp với sở thích của mình nhất nhé. Đảm bảo Sofavinaco sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể mong đợi.  Hãy liên lạc ngay để được tư vấn các gói dịch vụ dành riêng cho phòng ăn nhà bạn. Xem thêm: Có Nên Làm Đệm Ghế Ăn Cho Gia Đình.
4.95 sao của 892 đánh giá
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn
10+ kiểu ghế ăn phong cách nâng tầm phòng ăn nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088