• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

Ghế ăn với phần đệm êm ái sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình ăn uống, nếu vậy tại sao bạn không làm ngay đệm cho ghế ăn nhà mình.

Không chỉ sofa mới cần bọc đệm, ghế ăn cũng vậy. Nhiều người thường chỉ chú ý đến chiếc sofa của mình, họ thường chọn những chiếc sofa có đệm ghế êm ái và thoải mái nhất để làm nơi tiếp đón những vị khách của mình, hay là nơi để bản thân và gia đình cùng thư giản sau những giờ làm việc vất vả. Nhưng họ đã quên rằng những chiếc ghế ăn cũng vậy, nó có thể là chỗ ngồi cho khách của bạn trong những buổi tiệc và là nơi để gia đình bạn quay quần bên mỗi bữa cơm. Một chiếc ghế ăn êm ái cũng mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng hơn. Chính vì vậy mà bạn nên suy nghĩ đến việc bọc ghế ăn cho gia đình mình.

Ghế ăn gỗ thường là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình vởi tính tiện ích, tinh tế và sang trọng của nó. Tuy nhiên, những chiếc ghế gỗ thường cứng và không có sự thoải mái khi ngồi, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì nên chú ý đến việc này. Nên việc làm đệm ghế trong trường hợp này là hiệu quả nhất.

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

Ưu điểm của việc làm đệm ghế ăn

1. Thay đổi không gian phòng ăn của bạn

So với một chiếc ghế trơn thì việc làm đệm ghế ăn sẽ khiến không gian của bạn trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn, chính vì vậy mà trong những năm gần đây nhiều người đã lựa chọn dịch vụ làm đệm ghế ăn thay vì mua ghế mới. Hơn nữa cách này cũng tiết kiệm và phù hợp với ví tiền của nhiều gia đình

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

Ngày nay không chỉ trong gia đình mà ở các khách sạn và nhà hàng người ta cũng chọn làm đệm ghế để tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho không gian. Những chiếc ghế ăn bằng gỗ kết hợp thêm phần đệm phía trên sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho mọi gia đình.

2. Đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Những gia đình có người già hoặc hay bị đau xương khớp thì những chiếc đệm ghế êm ái có thể hỗ trợ cho họ để việc ăn uống được dễ dàng hơn.

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

Trẻ em thường hiếu động, nên trong quá trình chạy nhảy chúng có thể vô tình va vào cạnh ghế và điều này thì không bố mẹ nào mong muốn. Bọc lại ghế ăn sẽ làm giảm sức đập khi trẻ vô tình va vào ghế, ngoài ra khi làm đệm ghế sẽ nâng độ cao và giúp chỗ ngồi ăn của trẻ vừa tầm hơn.

3. Màu sắc và thiết kế đa dạng

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

Ngày nay để đáp ứng với nhu cầu của khách hàng, nhiều nhà sản xuất đã cung cấp ra thị trường nhiều loại vải bọc với màu sắc, kiểu dáng và thiết kế giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

4. Thiết kế tinh tế và chi phí phải chăng

Những chiếc đệm ghế tuy có thiết kế đơn giản nhưng rất mềm mại và thanh thoát vì vậy mà chiếc ghế của bạn sẽ trong gọn gàn hơn mà không tạo ra sự cồng kềnh hay rối mắt. Ngoài phần đệm ghế ra bạn có thể làm thêm cả phần đệm lưng để tăng độ thoải mái hơn.

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ làm đệm ghế ăn, nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi làm đệm ghế, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm đệm ghế tại Sofa Vinaco – chúng tôi có thể đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được với mức giá phải chăng.

Những chất liệu thường dùng bọc ghế ăn

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

1. Da

Có 2 loại da khác nhau: da thật và da giả, chúng có thể khác nhau về giá cả và chất lượng. Tuy nhiên cả 2 đều có chung đặc tính là chống thấm nên rất phù hợp để dùng làm bọc ghế ăn. Những vết bẩn từ thức ăn, đồ uống hay những vết dầu mỡ đều có thể dễ dàng làm sạch.

Với độ bóng và sang trọng, những chiếc ghế dù đơn giản đến mức nào khi được bọc một lớp da đều có thể làm bàn ăn của bạn trở nên sang trọng hơn.

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

2. Vải

Có nhiều loại vải khác nhau như: cotton, vải lanh, vải silk, vải nilon,…mỗi loại sẽ có đặc tính khác nhau. Nhưng nhìn chung những loại vải này đều mềm, mát và dễ giặt. Chât liệu vải rất dễ tạo họa tiết trong quá trình dệt và in, ngoài ra màu sắc của chúng rất đa dạng nên có thể cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. 

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

3. Nỉ

Bọc ghế ăn bằng vải nỉ được mọi người ưa chuộng vì nó có giá thành rẻ cũng như màu sắc, hoa văn và thiết kế đa dạng nên có thể phù hợp với mọi phong cách bày trí. Thật chất nỉ cũng là một loại vải, tuy nhiên nó có bề mặt mềm mịn hơn nên khi kết hợp cùng phần đệm nó tạo nên một tổng thể êm ái và đàn hồi để đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng.

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

4. Nhung

Vải nhung với vẻ ngoài sáng bóng, mềm mại và êm ái khi được dùng để bọc ghế ăn sẽ tạo cho chiếc ghế sự sang trọng không kém gì chất liệu da bọc. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn và mềm mại thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Vải nhung có khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên sẽ không gây bí bách cho bạn, nhưng bạn cần chú ý trong quá trình vệ sinh ghế vì vết bẩn có thể thấm sâu vào lớp vải và vải nhung rất dễ phai màu.

Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình

Quy tình làm đệm ghế ăn tại Sofa Vinaco

Khi có khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ ghi nhận thông tin về địa chỉ của bạn, sau đó cử nhân viên đến xem xét tình hình, đưa mẫu cho khách hàng lựa chọn và xác nhận ngày tiến hành bọc ghế. Quy trình bọc được tiến hành theo những bước sau:

  • Đầu tiên, nhân viên sẽ đến và xem xét tình hình sử dụng ghế của gia đình, nhu cầu sử dụng, điều kiện sinh hoạt và tùy theo khả năng tài chính, chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên và tư vấn cho bạn những loại vải bọc phù hợp với gia đình của bạn.
  • Tiếp theo là bước đo đạc, nhân viên sẽ tiến hành đo kích thước của chiếc ghế bao gồm chiều cao và chiều rộng. Độ dày của đệm ghế sẽ được ghi nhận theo ý muốn của khách hàng.
  • Sau khi có kích thước chính xác, nhân viên sẽ tiến hành cắt đệm mới và tháo bỏ lớp đệm cũ ra ngoài.
  • Phần đệm mới sẽ được bọc bên ngoài và sau đó cố định nó lên ghế, chỉ và vải thừa sẽ được cắt bỏ. Như vậy là đã hoàn thiện quá trình bọc ghế.

Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể tra cứu thông tin tại website: sofavinaco.com hoặc gọi ngay số hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

4.65 sao của 2286 đánh giá
Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình
Có nên làm đệm ghế ăn cho gia đình
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088