• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng

Đệm ghế phòng ăn là nội thất rất quan trọng, mang lại sự thoải mái cho các thành viện trong gia đình. Hãy bọc lại đệm ghế của bạn nếu nó không còn hoạt động tốt

Bạn có muốn thay đổi diện mạo của nhà bếp hoặc ghế phòng ăn của bạn một chi phí thấp? Bọc lại ghế phòng ăn là một dự án tuyệt vời cho bạn vì nó không yêu cầu nhiều dụng cụ và không cần may vá gì. Bạn có thể tự mình bọc lại ghế ăn, ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian.

Thứ cần thiết để làm mới đệm ghế ăn

Điều quyết định lớn nhất khi phục hồi đệm ghế là sử dụng loại vải gì. Nếu ghế đang bị bẩn, chẳng hạn như trong nhà bếp, bạn nên cân nhắc các loại vải có thể dễ dàng làm sạch. 
Chọn vải Sunbrella màu đen và trắng vì vải Sunbrella chịu được nhiều lạm dụng và chúng có thể giặt sạch. Có nhiều loại vải “hiệu suất cao” khác nhau phù hợp cho những nơi cần làm sạch dễ dàng.
 
Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng

Cần bao nhiêu vải để bọc lại ghế ăn?

Để xác định có bao nhiêu thước vải để đặt hàng, trước tiên bạn cần đo chiều dài và chiều rộng đệm ghế của mình và cộng thêm 4 inch cho mỗi bên. Đây phải là đủ vải thừa để quấn quanh đệm và ghim.
Nếu đệm phòng ăn của bạn rất dày, hãy tăng thêm vài inch. Bạn có thể bọc bốn chiếc ghế bằng hai thước vải và ghế có kích thước 19 inch x 19 inch.
 
Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng

Các công cụ khác bạn sẽ cần là:

  • Súng bấm ghim và kim bấm
  • Tua vít (tùy thuộc vào loại ghế của bạn, bạn có thể cần cả đầu Phillips và đầu phẳng thông thường).
  • Cây kéo
  • Băng, có thể sử dụng băng dính scotch thông thường
  • Búa, bạn có thể không cần cái này, nhưng nó phụ thuộc vào những gì ghế của bạn được làm bằng gì. Bạn đã phải đóng đinh ghim nếu gỗ quá dày.
  • Vải, xem các đề xuất bên dưới:

Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng

Các bước bọc lại ghế ăn

1) Hầu hết các đệm phòng ăn đều được vặn vào chân ghế. Trước khi có thể phục hồi đệm, bạn cần phải tháo đệm ra khỏi ghế. Bạn nên lật ngược ghế của mình trên bàn để tháo chúng ra một cách dễ dàng.

2) Loại bỏ phần vải hiện có, trừ khi bạn đang phủ một lớp vải sáng màu bằng thứ gì đó tối hơn nhiều. 

3) Sử dụng vải bạn đã loại bỏ làm mẫu để cắt vải mới của bạn. Trải vải của bạn trên một mặt phẳng và đặt tấm vải bọc ghế cũ lên trên tấm vải mới để bạn biết chính xác kích thước của tấm vải mới để cắt. Nếu vải mới có hoa văn, hãy đảm bảo hoa văn đều và chạy theo hướng bạn muốn trước khi cắt vải.

 
Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng

4) Dán vải trên ghế của bạn trước khi bạn bắt đầu ghim. Đây là cách không cố định để đảm bảo mẫu thẳng. Nếu vải của bạn có sọc hoặc hoa (hoặc có bất kỳ loại hoa văn nào), bạn sẽ muốn đảm bảo rằng các đường sọc trông thẳng hoặc lặp lại hoa văn trông đúng trước khi ghim. Băng dính không cần phải là bất cứ thứ gì sẽ bền lâu, nó chỉ là hướng dẫn trước khi bạn bắt đầu ghim.

5) Ghim vải vào ghế. Cần có hai người vì một người có thể kéo vải chặt và một người có thể ghim. Những chiếc đinh ghim trên ghế sẽ không đi hết vào gỗ, vì vậy phải đóng một vài chiếc trong số chúng. Đặt tối thiểu hai chiếc kim ghim ở mỗi bên trước rồi quay lại và thêm một chiếc mỗi vài inch.

Các góc là khu vực khó khăn. Bạn có thể cần cắt bỏ một số phần vải thừa ở các góc để chúng nằm phẳng. Nó tương tự như gói một gói. Không có cách nào đúng để làm điều đó, chỉ cần tiếp tục kéo và gấp và ghim lại khi bạn đã vào vị trí bạn thích.

6) Vặn đệm trở lại đế ghế, tùy theo từng loại ghế, bạn có thể dán nhãn cho từng đệm và đế trước khi bắt đầu để bạn gắn đệm phù hợp vào đế ghế phù hợp. Các lỗ vít trên ghế ở những nơi khác nhau từ chiếc ghế này sang chiếc ghế khác. Không có sự đồng nhất. 

Việc tân trang lại ghế ăn trong ngôi nhà của bạn là việc làm rất cần thiết, tạo ra sự vui vẻ, ấm cúng, thoải mái trong bữa ăn giữa các thành viên trong gia đình. Bạn hoàn toàn không mất quá nhiều thời gian và chi phi cho khoản đầu tự bọc lại ghế và làm đệm ghế cho chiếc ghế của mình.

Dịch vụ bọc đệm và làm đệm ghế ăn

Bạn có nhu cầu làm mới lại chiếc ghế của mình, muốn chiếc ghế có thể sử dụng hiểu quả hơn, êm ái hơn. Làm đệm ghế ăn là một dịch vụ thay thế lớp vỏ bọc cũ của chiếc ghế ăn bằng lớp vỏ bọc mới vì ghế ăn là nơi thường xuyên tiếp xúc với thức ăn nên rất dễ bị dây bẩn đối với ghế ăn bọc vải thì khó vệ sinh nên khi chúng đã quá xuống cấp thì chúng ta nên thay thế cho chúng lớp vỏ bọc mới bằng dịch vụ bọc ghế bàn ăn của chúng tôi. Còn đối với những chiếc ghế ăn bọc da dáng vẻ tuyệt đẹp thì phải thay thế lớp vỏ bọc bong tróc như thế nào. Điều đó không thể làm khó chúng tôi bởi kinh nghiệm lâu năm chúng tôi có thể tư vấn cho bạn sử dụng chất liệu da bọc ghế ăn phù hợp dễ dàng vệ sinh mà không bị bong tróc nữa .Đệm ghế bàn ăn có rất nhiều vỏ bọc khác nhau từ màu sắc họa tiết hoa văn tùy theo sở thích của mỗi người hoặc màu sắc theo phong thủy tạo nên không gian bếp ăn sinh động và ấm cúng hơn. 
 
Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng
 
Với mong muốn đáp ứng những nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng khác nhau nhằm phù hợp với mọi không gian ngôi nhà của bạn. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ làm đệm ghế bàn ăn vui lòng liên hệ hotline 0918 593 088 của công ty để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Sofavinaco có những dịch vụ chủ yếu là làm đệm ghế ăn, bọc lại ghế ăn, đệm ghế phòng ăn , đặc biệt có cả đệm lót ghế ăn cho bé mọi kích thước.
4.95 sao của 3065 đánh giá
Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng
Mách bạn bọc lại đệm ghế ăn nhanh chóng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088