• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn

Thiết kế phòng game tại nhà đang dần trở thành xu hướng, được nhiều người trẻ lựa chọn. Các nền tảng giải trí ảo được mọi lựa tuổi yêu thích,nhất là trong bối cảnh hạn chế bởi đại dịch Covid

Tất cả chúng ta đều có một người trong gia đình của mình - một người có nỗi ám ảnh về việc chơi game quá dữ dội đến mức họ thấy mình chơi trong hầu hết những lúc rảnh rỗi.Mặc dù điều đó có thể là niềm vui đối với họ, nhưng phần còn lại của chúng ta đang bị mắc kẹt khi sống xung quanh họ. Bước qua bảng điều khiển của họ, sắp xếp và tổ chức trò chơi của họ, cất đi hệ thống trò chơi của họ khi bạn bè đến thăm… nó có thể hơi nhiều. Thay vì cố gắng bỏ qua thói quen chơi game của họ, tại sao không nắm lấy chúng? Các giải pháp nội thất tùy chỉnh này được thiết kế đặc biệt cho người chơi trong cuộc sống của bạn.
 

Ghế chơi game

Ghế chơi game là một chiếc ghế được thiết kế để giúp việc chơi trò chơi điện tử trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Với loa tích hợp trong phần tựa đầu và các nút điều khiển gần phần kê tay, chiếc ghế này hoàn hảo cho bất kỳ loại hệ thống chơi game nào.
 
Đối với những người không chơi game, đó là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể giữ âm lượng của trò chơi thấp hơn và bạn có thể giữ một số điều khiển trong ngăn kéo ở nơi bạn muốn.
 
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn

Lưu trữ trò chơi điện tử sành điệu

Hầu hết kho lưu trữ trò chơi điện tử được thiết kế cho trẻ em, nhưng đôi khi, bạn sẽ tìm thấy một tác phẩm tuyệt đẹp hoàn hảo cho phòng khách hoặc hang động của mình. Hãy tìm kiếm bất cứ thứ gì sẽ lưu trữ các tính năng bổ sung của bạn, chẳng hạn như bộ điều khiển hoặc thảm.
 
Đối với những người không phải là game thủ, điều đó thật tuyệt vời vì bạn có thể giữ thiết bị chơi game ở trên mặt đất và ở một vị trí phong cách. Đó là một cách tuyệt vời để kết hợp sở thích của anh ấy hoặc cô ấy với sở thích của riêng bạn.
 
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn

Kệ nhỏ, hình khối

Kệ hình khối có thể được tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nội thất nào, hoặc bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế đồ nội thất của riêng mình . Để tìm các tùy chọn gần bạn, chỉ cần tìm kiếm các dịch vụ nội thất ở sofavinaco. Chúng có kích thước hoàn hảo để lưu trữ DVD và trò chơi điện tử một cách gọn gàng và phong cách mà không chiếm quá nhiều diện tích trong khu vực sinh hoạt của bạn.
 

Ghế đẩu lưu trữ

Bạn không muốn trang trí toàn bộ phòng khách của mình bằng thiết bị game thủ? Hãy xem xét một cái gì đó linh hoạt và đơn giản, chẳng hạn như một chiếc ghế dài đựng đồ. Điều tuyệt vời của một trong số này là bạn có thể chỉ cần mở nắp để bỏ bất kỳ trò chơi hoặc bảng điều khiển nào, sau đó nhanh chóng chọn và sắp xếp bộ sưu tập của bạn khi bạn hoàn thành hoặc khi bạn có khách đến. Họ sẽ không bao giờ nghĩ đến việc nhìn vào bên trong bàn cà phê của bạn để tìm sự bừa bộn của bạn, và ngôi nhà của bạn sẽ trông thật hoàn hảo.
 
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn
 
Như một phần thưởng cho người chơi, họ biết chính xác nơi đặt trò chơi của mình khi kết thúc và tìm chúng ở đâu khi sẵn sàng chơi.
 

Loa âm thanh vòm

Tùy chọn này là hoàn hảo cho bạn và chiếc ghế sofa của bạn. Âm thanh vòm nâng cao trải nghiệm xem phim và trải nghiệm chơi game lên gấp mười lần. Bạn sẽ không phải thất vọng về khoản đầu tư này và game thủ của bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi trải nghiệm chơi game thực tế hơn.
 

Nội thất da

Hãy suy nghĩ theo phong cách geek-chic. Đồ nội thất bằng da là lựa chọn hoàn hảo cho một game thủ ham chơi thích ăn nhẹ trên ghế sofa da của bạn trong khi họ chơi. Bạn không cần phải căng thẳng về những vết bẩn và tràn, và chiếc ghế sofa của bạn trông vô cùng phong cách khi có khách đến chơi. Đừng quên số cho một dịch vụ tẩy vết bẩn tốt, bọc lại ghế sofa da đề phòng.
 
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn

Lựa Chọn Phong Cách Olympic

Thế vận hội mùa đông  đã thành công vang dội cho đến nay. Từ trượt tuyết kiểu dốc đến trượt băng nghệ thuật nhóm, có một số thứ dành cho mọi đối tượng yêu thích thể thao.Nếu bạn là kiểu người tin rằng Thế vận hội sẽ diễn ra nhiều hơn hai năm một lần, chúng tôi có một giải pháp khá hay cho bạn. Chúng tôi đang cho bạn biết cách mang Thế vận hội vào ngôi nhà của bạn toàn thời gian với những lựa chọn phong cách thể thao này.
 

Kệ trượt tuyết

Bạn có một đôi ván trượt cũ không? Có thể bạn đã nghỉ chơi các môn thể thao mùa đông hoặc có thể bạn vừa mua một đôi đẹp hơn và có dư và không liên quan gì đến chúng. Chúng tôi có một ý tưởng gọn gàng, theo cách nào đó. Hãy tôn vinh những chiếc ván trượt cũ của bạn bằng cách biến chúng thành những chiếc kệ với cách tự làm dễ dàng này, không cần tháo rời đồ đạc.
 
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn
 
Đơn giản chỉ cần gắn một số giá treo tường ở nơi bạn muốn giá mới giúp ổn định ván trượt và đặt chúng lên tường. Sau đó, cuộc vui bắt đầu! Hãy trang trí những chiếc kệ mới, thú vị của bạn với một số kỷ vật thể thao của bạn hoặc để chúng độc lập.
 

Đứng lướt sóng

Có thể các môn thể thao mùa đông không phải là sở thích của bạn, và bạn sẽ không biết điều đầu tiên về trượt tuyết hoặc trượt ván trên tuyết. Không sao đâu! Chúng tôi cũng có những ý tưởng tuyệt vời cho những người yêu thích thể thao mùa hè. Nếu bạn có một chiếc ván lướt sóng cũ trong nhà, có rất nhiều cách để làm cho nó hoạt động trở lại.
 
Một số nhà thiết kế gần đây đã coi ván lướt sóng là đặc điểm thiết kế chính trong phòng khách, chỉ đơn giản bằng cách treo chúng lên tường. Nếu bạn muốn biến đổi chiếc ván lướt sóng của mình, hãy cân nhắc biến nó thành một chiếc bàn cà phê hoặc bàn kết thúc bằng cách khoan các chân kim loại vào bảng.
 
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn

Đổi mới cúp cũ

Bạn có một số chiến tích cũ từ thời thơ ấu chỉ nằm xung quanh? Làm cho chúng sống lại với một ít sơn xịt và trưng bày chúng.
 
Đầu tiên, hãy quyết định màu sơn của bạn. Nếu bạn muốn mang vinh quang Olympic vào ngôi nhà của mình, hãy xem xét một loại sơn phun màu vàng sáng bóng. Nếu bạn muốn có một tuyên bố hiện đại hơn, hãy xem xét sơn xịt màu hồng neon hoặc xanh lá cây.
 
Sau khi bạn vẽ chiếc cúp của mình, hãy trưng bày nó ở nơi mọi người có thể nhìn thấy trên kệ hoặc dưới dạng bookend. Nếu bạn muốn thực sự lạ mắt, hãy khoan một lỗ trên đỉnh của chiếc cúp và luồn dây đèn qua lỗ để tạo ra một đế đèn độc đáo.
 

Khung áo thi đấu của bạn

Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn
 
Bất kể bạn lớn lên chơi môn thể thao nào, bạn có thể mang vinh quang theo phong cách Olympic vào ngôi nhà của mình bằng cách trưng bày chiếc áo đấu có khung yêu thích của bạn trong một khung lớn màu đen hoặc trắng mờ. Ý tưởng này đặc biệt thú vị nếu áo đấu của bạn có họ của bạn ở mặt sau. Cân nhắc việc ký tặng áo đấu để tăng thêm sự quan tâm.
 
Ý tưởng này tạo ra một màn hình nghệ thuật có một không hai và một cuộc trò chuyện thú vị cho ngôi nhà của bạn.
 
Bạn không cần phải đầu tư vào việc sửa chữa đồ nội thất để biến ngôi nhà của mình thành một ốc đảo thể thao. Tất cả những gì bạn cần để tạo nên phong cách kim loại vàng trong nhà là một vài hộp sơn xịt và bộ đồ thể thao cũ yêu thích của bạn. Mang vinh quang Olympic vào ngôi nhà của bạn với những ý tưởng tuyệt vời này.
3.05 sao của 2 đánh giá
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn
Ý Tưởng Nội Thất Cho Người Chơi Game Trong Nhà Của Bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088