• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý

Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý .Chất liệu da được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực nội thất bởi chúng toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, từ đó cũng nâng tầm đồ vật lên cho người sở hữu.

Chất liệu da được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực nội thất bởi chúng toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, từ đó cũng nâng tầm đồ vật lên cho người sở hữu. Ứng dụng được điều này, công ty Vinaco đã mở rộng dịch vụ bọc ghế sofa da thật với chất liệu cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc tại Ý, giúp khách hàng có thể thỏa mãn đam mê của mình!

 
Bọc ghế sofa da thật chất liệu từ Ý có thể ứng dụng trong nhiều đồ vật khác nhau, và sofa là sự lựa chọn của nhiều người. Với những ưu điểm như: bền màu, đẹp, bóng, dễ lau chùi,… da được đưa vào ứng dụng nhiều trong việc trang trí nội thất sofa mang lại sự sang trọng và đặc biệt cho không gian nội thất của căn nhà. 
Lựa chọn địa chỉ bọc ghế sofa với chất liệu da thật uy tín
Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý
Chúng ta có thể nói ngay tới những ưu điểm tuyệt vời của chất liệu bọc ghế da thật này như sau: da thật có 2 thuộc tính đặc biệt mà sản phẩm thông thường không thể có được là tính đàn hồi và tính điều tiết.
  • Tính đàn hồi: được bọc bằng da thật luôn tạo cảm giác mềm mại, sang trọng, nó có thể ôm sát những đường nét tinh tế, tạo ra điểm nhấn cho bộ sofa, khi nhìn vào bạn cảm thấy rất đẹp và thích thú.
  • Tính điều tiết: của da thật đó là thích hợp với từng vùng khí hậu khác nhau mà vẫn luôn đảm bảo được độ bền, dai, dễ dàng làm sạch khi có vết bẩn dính vào.

Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý

Nội thất Vinaco đã hoạt động trên thị trường nội thất Việt Nam trong nhiều năm qua, tự hào là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều đối tác nhất là chất liệu da thật của Ý bởi những sản phẩm mà chúng tôi mang lại đều đảm bảo đẹp nhất và bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, mỗi chất liệu da thật khi nhập khẩu đều có phiếu niêm yết và bảo hành dài hạn, do đó quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề gì cả.

Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý

Tại Việt Nam, để lựa chọn được chất liệu bọc ghế sofa da thật tốt thì nên chọn chất liệu da bò để có sự đàn hồi và tính điều tiết, bởi nước ta thuộc vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa không thích hợp với loại da khác.
Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý
 
Tại các showroom của nội thất Vinaco trên toàn quốc có bày bán toàn bộ các chất liệu bọc ghế khác nhau với mẫu mã đa dạng nhập khẩu từ các nước: Anh, Pháp, Ý, Thái Lan … giá cả cũng rất khác nhau. Do vậy, để chọn được mẫu mã ưng ý và phù hợp với điều kiện kinh tế bạn có thể tham quan trực tiếp tại các showroom của chúng tôi.

Khử mùi sau khi bọc ghế sofa

1. Dùng dung dịch khử mùi chuyên dụng

Đối với các loại sofa vải, nỉ, bạn có thể khử mùi dễ dàng bằng các dung dịch khử mùi chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng. Đặc biệt, dung dịch khử mùi có rất nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích.
Bên cạnh đó, hiện nay các loại dung dịch khử mùi còn có thể xua đuổi côn trùng, muỗi vô cùng hữu dụng. Tuy nhiên, nếu bạn không thích mùi hương nhân tạo thì có thể sử dụng các cách khử mùi tự nhiên hơn.

2. Khử mùi bằng chanh

Nếu bạn yêu thích mùi thơm tự nhiên thì đây là cách khử mùi Sofa tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, cách này chỉ dùng được cho bề mặt sofa bằng da.
Bạn pha loãng nước rửa chén và vắt một lát chanh vào cho thơm. Xịt lên bề mặt ghế và lau lại bằng khăn mềm. Sau đó, để khô tự nhiên hoặc dùng máy quạt, tránh dùng máy sấy nhiệt độ cao sẽ làm bề mặt da bị hư.

Hãy liên hệ ngay với tư vấn viên Vinaco khi bạn có nhu cầu bọc ghế sofa tại nhà, bọc ghế sofa ở Cầu Giấy,...         

4.85 sao của 823 đánh giá
Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý
Bọc ghế sofa da thật với chất liệu từ Ý
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088