• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022

Bài viết này sẽ trình bày cho bạn 10 khái niệm tốt nhất để xem bạn có thể sử dụng những cách nào khác để trang trí ghế sofa gỗ.

Tại sao nên làm đệm ghế sofa gỗ ? Phòng khách của bạn sở hữu một chiếc ghế sofa gỗ vô cùng giá trị nhưng đồng thời chất liệu này lại khiến người sử dụng khá khó chịu do nó thô cứng. Hãy may thêm các đệm để đặt lên chiếc ghế của bạn. Bạn không cần phải lo lắng các chiếc đệm ghế gỗ sẽ làm cho tổng thể căn phòng trở nên rẻ tiền. 
Chúng tôi đã đưa ra cho bạn 10 cách lựa chọn đệm ghế phù hợp với các ghế sofa gỗ trong bài viết này không chỉ nhằm giúp tăng sự thoải mái, êm ái của bạn khi sử dụng ghế mà còn giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022

1. Kết hợp đệm ghế dày và các họa tiết

Đệm ghế có hoa văn có thể trông đẹp mắt, tuy nhiên chúng cũng sẽ trông quá hỗn đỗn trong trường hợp chúng không được kết hợp với một chiếc gối chắc chắn để giữ cho chúng ổn định.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Trên bức ảnh này, những chiếc đệm ghế gỗ có hoa văn hoạt động hiệu quả với ghế sofa gỗ màu nâu do các màu sắc ăn nhập với nhau và tạo ra một cái nhìn có kết cấu, gắn kết có tổ chức. Tuy nhiên, những chiếc đệm ghế chắc chắn thậm chí còn hơi nhô ra một chút, tạo thêm tính thẩm mỹ cuối cùng.
 

2. Sử dụng đệm ghế màu cam

Không có gì lạ khi bạn nhìn thấy một chiếc ghế sofa bằng gỗ với những chiếc gối màu đỏ thẫm, tuy nhiên, một hỗn hợp đẹp khác (và có liên quan) nữa mà bạn có thể sử dụng là sự kết hợp của màu nâu và màu cam.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Chúng là từng màu sắc của mùa thu được ghép với nhau một cách hợp lý. Màu cam mang lại sự đậm nét, điều này rất phù hợp cho những ai thích nhiều màu sắc cho ngôi nhà của họ.
 

3. Màu vàng mù tạt & màu trung tính

Màu vàng mù tạt và màu nâu kết hợp rất hiệu quả. Chúng có chung tông màu đất và là hỗn hợp màu điển hình trong các thiết kế giữa thế kỷ này.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Trên bộ sofa gỗ này, chiếc gối tựa màu vàng mù tạt có một mẫu nhỏ cung cấp một chút họa tiết và được kết hợp với màu nâu kem nhẹ nhàng tạo nên một cái nhìn khá tổng thể.
 

4. Sử dụng các sắc thái của màu xám

Ngay sau đây là một ví dụ khác về cách gối màu xám cho ghế sofa bằng gỗ sẫm màu có thể ứng dụng rất tốt.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Điều làm cho đệm ghế này trông hơi khác biệt một chút, đó là có một số sắc độ xám, trông nó có thể quá tối để thêm vào một chiếc ghế sofa gỗ tối màu. Tuy nhiên, màu trắng giúp làm ổn định màu xám, để tạo ra một tổng thể rất hợp với vải bọc sofa.
 

5. Sử dụng các sắc thái màu có sẵn trong căn phòng

Trong trường hợp bạn là người yêu thích các họa tiết, bạn không cần phải mang theo chúng nữa, chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang giữ chúng trong nhà cùng màu với ghế sofa gỗ của bạn để tạo ra một cái nhìn gắn kết vừa phải thay vì một thứ gây choáng ngợp.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Cách bày trí trên hình ảnh này là một ví dụ tuyệt vời về cách các họa tiết có thể được kết hợp chung với nhau mà không xảy ra xung đột. Điều quan trọng ở đây là màu nâu trong mỗi chiếc gối có thể rất gần với màu ghế sofa, và được san bằng hài hòa với màu trắng. Vì không có quá nhiều màu sắc cạnh tranh khác nhau, nên kết quả trông căn phòng rất đồng nhất và đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.
 

6. Bổ sung nhẹ các trung tính

Cũng giống như phiên bản cuối cùng, những chiếc đệm ghế này có bảng màu nâu, tuy nhiên, họa tiết lần này lớn hơn và được tạo thành từ các màu nâu nhạt hơn, giúp tạo ra cảm giác thực sự thanh tao hơn. Họa tiết lớn hơn cũng tạo thêm cơ hội cho những chiếc gối chỉ có một vài sắc thái màu nâu ở chúng vừa phải hơn là chỉ có một chiếc.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
 

7. Sử dụng họa tiết hình học táo bạo với màu đen và trắng

Các họa tiết hình học màu đen và trắng rất đẹp cho những chiếc ghế sofa gỗ màu nhạt hoặc những chiếc ghế sofa gỗ màu xám. Đây là một ví dụ quan trọng của điều đó, với tông màu đen lớn và các tua ngóc ngách màu trắng.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
 

8. Đệm ghế lông bồng bềnh

Trong trường hợp bạn đang cố gắng tạo ra một không gian sống thật ấm cúng, hãy sử dụng một số chiếc đệm ghế có điểm nhấn bằng lông và mềm mại cho ghế sofa gỗ.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Những chiếc gối này thực sự làm mềm mại và tạo ra một khu vực thích hợp để đọc sách hoặc nhâm nhi tách cà phê espresso. Trong trường hợp bạn không thích lông thú, hãy tìm một chiếc gối có thiết kế đan bằng dây cáp hoặc lớp bảo vệ giống như len cashmere.
 

9. Sử dụng màu sắc tương phản rực rỡ

Màu nâu là một màu vô tư tuyệt vời, tuy nhiên bạn có cơ hội xây dựng một căn phòng cảm thấy thực sự tối hoặc buồn tẻ với một chiếc ghế sofa bằng gỗ tối màu. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể tránh được điều này bằng cách đặt may vỏ đệm ghế gỗ sáng bóng để thêm chút màu sắc và cá tính cho ngôi nhà.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Những chiếc gối màu xanh lam này rất phù hợp với ghế sofa gỗ do màu sắc trông đẹp mắt và có đủ sự phân biệt để tạo ra một cái nhìn hoàn toàn sáng loáng
 

10. Ý tưởng cuối cùng

Ghế sofa gỗ mang đến sự ổn định và dễ chịu cho suy nghĩ. Có rất nhiều phương pháp để nâng cấp ghế sofa gỗ thông qua việc sử dụng các màu sắc, kết cấu và hoa văn hoàn toàn khác nhau.
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Dù bạn có cần giữ nguyên bảng màu hay không thì hãy kết hợp các họa tiết, hoặc mua những chiếc đệm ghế có màu sáng bóng để làm sáng căn phòng. Bằng cách bắt đầu với một chiếc ghế sofa gỗ, nó đã cung cấp sẵn cho bạn một nền tảng dễ dàng nhất giúp bạn có thể nổi bật với những chiếc đệm ghế.
 
Nếu bạn muốn có những chiếc gối phù hợp, tuy nhiên không cần phải phá vỡ hay vượt quá ngân sách thì Sofa Vinaco chính là một lựa chọn thích hợp và đáng tin cậy. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline tư vấn miễn phí 0918.593.088 ngay hôm nay.
 
4.85 sao của 961 đánh giá
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Ý tưởng may đệm ghế gỗ 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088