• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?

Tong những không gian nội thất hiện đại thì không thể thiếu sự góp mặt của đệm ghế gỗ. Với thiết kế bắt mắt, sang trọng, sản phẩm đã góp phần làm cho không gian phòng khách thêm sang trọng.

Ghế sofa hiện nay rất nhiều nhưng vẫn có không ít người chuộng vẻ đẹp truyền thống của những bộ bàn ghế gỗ. Kiểu ghế sofa gỗ mang nét đẹp truyền thống mộc mạc nhưng vẫn ghi điểm nhờ thiết kế hiện đại, ít chạm trổ cầu kỳ. Những chiếc đệm ghế sofa gỗ sẽ giúp trang trí để nội thất phòng khách thêm ấn tượng.
 

Chọn chất liệu cho đệm ghế sofa gỗ

Thực chất hiện nay làm đệm ghế gỗ có rất nhiều chất liệu khác nhau để gia chủ lựa chọn. Đa phần phần ruột đệm sẽ được làm từ bông gòn hoặc cao su non, mút xốp. Trong khi đó vỏ đệm lại đa dạng hơn nhiều với nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ đem đến cảm nhận khác nhau về thiết kế và phong cách.
Đơn cử như vỏ gối bằng nhung sang trọng, vỏ đệm bằng vải thô mộc mạc, vỏ đệm bằng vải cotton thoáng mát, giá rẻ… Mỗi loại chất liệu sẽ phù hợp với đối tượng sử dụng khác nhau. Những chiếc đệm ghế sa lông gỗ được sử dụng chủ yếu cho phòng khách hoặc văn phòng làm việc sang trọng.
Do đó, chất liệu được lựa chọn cần phải đảm bảo chất lượng. Cao su non hoặc đệm mút được dùng phổ biến nhất hiện nay. Những loại đệm được làm từ chất liệu này có khả năng giữ dáng tốt, không bị biến dạng dù ngồi lâu, trọng lượng người dùng lớn. Hơn nữa chất liệu này còn có độ dày lớn nên phù hợp với mục đích sử dụng cho ghế sofa.

Kích thước cho đệm ghế sofa gỗ

Nhiều người khi chọn đệm ghế sofa gỗ thường chỉ chú ý đến thiết kế bên ngoài hoặc chất liệu của sản phẩm. Thế nhưng kích thước cũng là tiêu chí đáng để xem xét. Một chiếc đệm quá nhỏ so với ghế sẽ vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa dễ xê dịch trong quá trình sử dụng.
Ngược lại đệm ngồi quá lớn lại không vừa với ghế khiến gia chủ tốn tiền mà chưa chắc đã đảm bảo được mục đích sử dụng. Gia chủ có 2 lựa chọn để đảm bảo kích thước đệm phù hợp với ghế:
Đo kích thước ghế tại nhà sau đó tìm kiếm loại đệm ghế sa lông đúng theo kích thước đã đo được.
Đo kích thước ghế gỗ sau đó đặt mua đệm ghế theo đúng kích thước, kiểu dáng và màu sắc mong muốn.
Phương án 1 nhanh chóng nhưng khó tìm được kích thước chính xác như ghế gỗ đã có. Phương án 2 đáp ứng được yêu cầu về kích thước một cách chính xác nhưng gia chủ sẽ phải liên hệ để đặt hàng trực tiếp.
Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?

Đệm ghế sofa gỗ bằng da

Sofa gỗ có bộ đệm làm bằng da mang lại rất nhiều điểm cộng:
Thứ nhất là độ bền của đệm da rất cao, khi biết cách vệ sinh, bảo quản đúng cách thì độ bền của đệm sẽ gắn liền với độ bền của sofa gỗ.
Đệm bằng da rất dễ lau chùi, vệ sinh và không bị thấm nước nên việc bảo quản cũng trở nên dễ dàng hơn.
Đệm sofa gỗ Vinaco có chất liệu bằng da phù hợp cho cả phòng khách có diện tích từ vừa đến lớn mang lại vẻ vẻ thoáng đãng, thoải mái và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.
Các sản phẩm có chất liệu bằng da thường toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?

Làm đệm ghế sofa gỗ vải nỉ

Càng gần đến mùa đông thì đệm ghế sofa bằng vải nỉ càng được ưa chuộng vì vải nỉ có tính chất đặc thù của vải nỉ là mềm và ấm áp. Nhưng nếu nhà có điều hòa giúp không khí luôn mát mẻ thì đệm ghế vải nỉ còn dùng được trong cả 4 mùa khác mà không lo nóng.
Đệm nỉ tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng
Chất liệu gỗ cứng, chắc chắn tạo độ bền đẹp theo thời gian cũng là một ưu điểm nổi trội của sofa gỗ. Tuy nhiên, cũng chính vì được làm bằng gỗ cứng nên hạn chế của những bộ sofa gỗ đó là không đem lại được cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng như những bộ ghế sofa bằng vải hoặc da. Thậm chí khi sử dụng quá lâu, khách hàng sẽ có cảm giác đau nhức, ê mỏi cơ thể, đặc biệt ở vùng lưng và hông. 
Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?

Tại sao nên làm đệm ghế sofa phòng khách

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Độ bền của bộ bàn ghế gỗ cũng lâu hơn sofa rất nhiều. Nhưng so với các loại ghế sofa thì nhược điểm lớn nhất của bàn ghế gỗ chính là cảm giác không thoải mái, êm ái khi ngồi tiếp khách hay xem vô tuyế vì bề mặt ngồi cứng. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta thường sử dụng nệm ghế da. Sẽ giúp cho bạn khi ngồi thấy ấm áp hơn, đồng thời tô điểm cho không gian sống sang trọng hơn.
Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?

Bạn đang băn khoăn không biết nên làm đệm ghế sofa da ở đâu uy tín?

Ở Hà Nội có khoảng 10 đơn vị làm đệm ghế da. Nhưng hãy dành 1 vé cho VINACO bạn nhé, đây không chỉ là xưởng nhỏ của cá nhân bọc đệm ghế gỗ. Mà còn là địa chỉ làm sofa phòng khách uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội có sự đầu tư mạnh tay về quy mô.
Kèm kho trưng bày nội thất rộng với mẫu sofa đẹp có sẵn. Bạn có thể đến trực tiếp và trao đổi làm đệm ghế, màu sắc tùy theo mong muốn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đệm ghế xin cung cấp các dịch vụ thay vỏ, làm đệm ghế tại Hà Nội. VINACO sẽ mang đến cho khách hàng loại nệm da sofa tốt nhất, bền đẹp nhất.
Chúng tôi cam kết chất lượng nệm da, nỉ luôn đảm bảo độ bền. Nguồn nhập nguyên liệu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Sử dụng nệm mút xốp tốt có đặc tính chống xẹp lún,…chất liệu da bọc bên ngoài cao cấp, chống nổ, bung chỉ, tuột.
Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?
Đến với VINACO đặt làm đệm ghế da, giúp thay đổi diện mạo mới cho bộ bàn ghế gỗ phòng khách thêm đẹp, sang trọng hơn.
Và nếu như muốn mua đệm ghế gỗ giá rẻ thì quý khách hàng hãy lựa chọn một cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng như VINACO để đặt niềm tin nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sofa, chắc chắn chúng tôi sẽ chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ VINACO trong suốt thời gian vừa qua!
3.05 sao của 3 đánh giá
Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?
Bạn đang băn khoăn chọn đệm ghế sofa gỗ băng chất liệu vải hay nỉ?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088