• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

Từ một căn phòng bình thường, đơn sơ mà tự tay chúng ta có thể biến hóa nó trở nên gọn gàng và tươi tắn hơn rất nhiều. Hãy cùng Vinaco.com trải nghiệm ngay nhé...

Cảnh quay vuông có thể được đo từ bên này sang bên kia, nhưng cuộc sống thực tế là nhiều hơn hai chiều. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp nguồn cảm hứng và việc thay đổi bàn ghế sofa cho một không gian nhỏ. Tìm những ý tưởng không gian nhỏ tốt nhất và các giải pháp đa chức năng để tạo ra một căn phòng linh hoạt, đẹp và tận dụng tối đa lối sống của bạn.

 
Dân số ngày một đông hơn, vì thế diện tích đất sẽ giảm dần, các căn nhà được xây dựng theo hướng tiết kiệm diện tích hơn, không gian sống sẽ thu hẹp lại. Chúng ta hãy cùng nhau bắt tay tạo cho mình một căn phòng nhỏ nhưng vẫn thoải mái nhé.
Nếu các bạn muốn lựa chọn bọc ghế sofa cho căn phòng với diện tích “không quá to” thì Vinaco sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo nhỏ sau đây:

1.Ánh sáng:

Các loại vải có màu nhạt sẽ làm cho không gian có cảm giác rộng hơn, cũng như bộ ghế sofa so với mặt sàn. Nếu ánh sáng chiếu vào phòng nhiều cùng với các màu sắc nhạt của căn phòng thì trông căn phòng sẽ nhẹ nhàng và thoáng mát, hoặc quy mô thiết kế sẽ nhẹ hơn. Vì thế, chúng ta cũng nên lựa chọn sofa có tone nhạt và có liên kết với màu sắc của vật dụng nào đó trong căn phòng. Đừng quên thêm một chiếc gương, nó sẽ làm cho bất kỳ phòng có kích thước như nào cũng cảm thấy lớn hơn và sáng hơn.
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

2. Chọn sản phẩm đa năng:

Ghế sofa nhỏ để ngủ và lưu trữ đa mục đích là tất cả các điểm khởi đầu tuyệt vời để neo một không gian nhỏ. Những chiếc ghế sofa không chỉ cung cấp nhiệm vụ kép trong ngôi nhà hiện tại của bạn, mà phong cách hiện đại và chức năng của các sản phẩm của Vinaco sẽ tồn tại trong nhiều năm, bất kể bạn đang ở trong không gian nào. Sau nhiều năm sử dụng, nếu cảm thấy chiếc sofa với vẻ ngoài nhàm chán thì bạn vẫn có thể thay đổi lớp ngoài của chúng bằng cách thay bọc ghế sofa tại nhà hoặc cũng có thể đến Vinaco, Vinaco ở đây đợi bạn và sẵn lòng giúp đỡ bạn.
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

3.Sử dụng quy tắc một phần ba:

Quy mô nội thất là một xem xét không gian nhỏ quan trọng. Hãy suy nghĩ ít hơn về việc làm cho mọi thứ nhỏ mà thay vào đó chúng ta hãy giữ cho đồ nội thất và trang trí tỷ lệ. Một nguyên tắc nhỏ là đảm bảo một miếng neo ( như ghế sofa trong phòng khách hoặc giường trong phòng ngủ) không vượt quá hai phần ba bức tường phía sau nó.
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

4. Tối đa hóa không gian dọc:

Nếu bạn không thể đi rộng hơn, hãy đi dọc! Tận dụng không gian theo chiều dọc để tối đa hóa lưu trữ. Lưu trữ với ghế sofa dọc hoặc thiết kế tối thiểu sẽ giúp không gian của bạn cảm thấy cởi mở hơn và ít chật chội hơn.
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

5. Chỉnh sửa:

Sau khi sắp xếp căn phòng theo các cách như trên, chúng ta xem lại còn chỗ nào chưa hợp lý thì có thể chỉnh sửa lại cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy đảm bảo sự bố trí đó hữu ích cho không gian sống của chúng ta.
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

Mẹo và các lưu ý khi vệ sinh sofa tại nhà

Một phần tất yếu của căn phòng gọn gàng là phải trông sạch sẽ. Để căn phòng trông sạch sẽ thì những chiếc sofa cũng phải sạch sẽ. Vì thế không thể bỏ qua các bước vệ sinh sofa. Sau đây, Vinaco cũng sẽ hướng dẫn các bạn các bước vệ sinh và bảo quản ghế sofa sao cho đúng cách:
  • Dùng các sản phẩm tẩy rửa dùng riêng cho ghế sofa như: bột sumo… Sản phẩm này thường được sản xuất từ nước ngoài với giá cả khá cao. Chúng ta chỉ cần xịt lên vết bẩn một ít và dùng khăn hoặc có thể dùng một tấm muss mỏng để cọ là được.
  • Làm sạch ghế sofa bằng phương pháp khác, chẳng hạn như dùng các lọ tẩy nội thất cho xe hơi để làm vệ sinh cho sản phẩm sofa. Phương pháp này cũng khá hữu hiệu và được nhiều người sử dụng.
  • Còn một cách vệ sinh sofa tương đối hữu hiệu và có mức chi phí thấp đó là dùng cồn để tẩy rửa. Cách sử dụng như sau: đầu tiên chúng ta dùng cồn đổ lên giấy toilet sau đó cọ vào các vết bẩn. đặc biệt cách này có thể tẩy được các vết bẩn cứng đầu như mực bi…
  • Đối với những người bận rộn ít có thời gian cho căn phòng thì có thể sử dụng đến dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà. Phương pháp này khá an toàn nhưng phải bỏ chi phí.
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

Lưu ý khi giặt ghế sofa:

  • Để kéo dài tuổi thọ ghế sofa nhà bạn, nên giặt ghế sofa định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Nên thường xuyên hút bụi và xử lý các vết bẩn mới bám càng sớm càng tốt.
  • Sử dụng khăn giấy hoặc khăn lau để thấm những vết ướt tránh để sofa bị ẩm và cọ sát mạnh.
  • Nếu các vết bẩn đã cũ hoặc quá nghiêm trọng thì bạn nên tìm đến các dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp để xử lý nhằm đảm bảo chất lượng của ghế sofa.

Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa

Hi vọng những gợi ý trên của sofavinaco.com sẽ giúp bạn biết được cách lựa chọn ghế sofa sao cho phù hợp nhất và tốt nhất cho mình. Sofavinaco ở đây để giúp bạn một tay, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng.Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline: 0918 593 088 để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

4.55 sao của 1386 đánh giá
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa
Ý tưởng cho căn phòng nhỏ từ việc thay đổi ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088