• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn

Bọc lại ghế sofa để trang hoàng lại không gian sống của bạn giúp cho không gian của bạn trở nên tươi mới, hiện đại hơn. Ngoài ra giúp bạn sỡ hữu bộ sofa mới mà không cần tốn nhiều chi phí.

Trong những gia đình hiện đại, bộ bàn ghế sofa thường được chọn lựa kỹ càng bởi đó chính là trái tim chính của phòng khách. Người ta quan niệm rằng sofa không chỉ là nơi để tiếp đón khách quý đến thăm nhà mà còn ngầm khắc họa cá tính, gu thẩm mỹ, phong cách sống và thể hiện rõ đẳng cấp của gia chủ. 
 
Quý khách cần chọn cho mình những bộ sofa có họa tiết phù hợp với tổng thể chung của ngôi nhà nhằm tôn lên được sự đẳng cấp và sang trọng. Mọi người trang bị sofa cho không gian sống của mình với mục đích sử dụng lâu dài, có thể từ 5 năm trở lên. Do đó, những bộ sofa có thể chịu những hao mòn, hư hỏng, mất thẩm mỹ. Và với một không gian sang trọng trong những gia đình hiện đại, bộ sofa luôn phải trong tình trạng như mới để không làm mất đi bộ mặt của chủ nhà. Bạn đừng quá nôn nóng nếu như gia đình bạn đang sở hữu bộ ghế cũ bị đánh giá là “lạc hậu” trong không gian phòng khách trước sự ra đời và thịnh hành của sản phẩm ghế sofa hiện đại.
 
Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn
 
Thấu hiểu được nhu cầu của quý khách, Nội thất VINACO đã cho ra đời dịch vụ bọc ghế đã ra đời với sứ mệnh hô biến những bộ ghế cũ, truyền thống mang hơi thở hiện đại toát lên được sự thời thượng không kém cạnh những bộ ghế sofa hiện đại.

KHI NÀO NÊN BỌC LẠI GHẾ?

Tại sao và khi nào nên bọc lại ghế sofa?
  • Khi bề mặt sofa đã cũ, sờn, rách và hư hỏng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm và không gian gia đình. Khi đó bạn nên thay vỏ cho bộ sofa của mình nhé.
  • Sau thời gian sử dụng, bề mặt sofa bị ma sát, bào mòn. Hay những yếu tố như nhiệt độ, ánh sáng… khiến sofa bị cũ và sờn màu. Đó là lúc bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín ở Hà Nội.
  • Khi sofa bị hỏng bề ngoài nhưng chất lượng đệm, khung gỗ vẫn còn chắc chắn thì bạn nên bọc lại ghế sofa. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm cho phí cho gia đình đó.
  • Bạn muốn thay đổi diện mạo mới cho không gian, thay đổi màu sắc, thay đổi họa tiết trong kinh phí cho phép thì giải pháp bọc lại ghế sofa là sự lựa chọn tốt nhất đó.
Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn
 

BỌC LẠI GHẾ SOFA CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Rất nhiều lý do cho thấy dịch vụ bọc lại ghế sofa hiện nay đang được ưa chuộng. Với giải pháp này, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều ưu điểm như:
  • Bộ sofa của gia đình bạn hoàn toàn được “thay áo” mới, tạo không gian mới cho gia đình.
  • Sofa cũ giờ đã thành bộ sofa mới theo đúng ý thích của bạn.
  • Tiết kiệm chi phí rất nhiều. Bạn không phải bỏ ra khoản chi phí lớn mà vẫn có thể sở hữu bộ sofa đẹp như ý muốn.
  • Phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình có mức kinh tế eo hẹp khi muốn thay đổi không gian gia đình và phòng khách.
  • Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu thay đổi màu sắc, họa tiết của bộ sofa mà vẫn tiết kiệm được chi phí, bạn có thể sử dụng các dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín ở Hà Nội hiện nay. Vậy địa chỉ nào cung cấp dịch vụ chất lượng này.

Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn

DỊCH VỤ BỌC LẠI GHẾ CỦA VINACO

VINACO từ trước đến nay nổi tiếng với dịch vụ bọc ghế sofa và được quý khách hàng tin tưởng do mẫu mã đa dạng cùng với chất lượng được đảm bảo và giá cả phải chăng. Sẽ không cần thiết để mua bộ sofa mới với giá từ vài triệu đến vài chục triệu nếu sofa nhà bạn chỉ hư hỏng, sờn rách nhẹ. Lúc này, sử dụng dịch vụ bọc sofa giá rẻ do chúng tôi cung cấp là lựa chọn tối ưu nhất với mức giá chỉ bằng một phần ba so với việc mua bộ sofa mới, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà lại có được một bộ sofa mới lạ hoàn toàn, đẹp hơn, đem lại nguồn cảm hứng mới cho ngôi nhà.
 
Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn
 
Sản phẩm của VINACO luôn được chú trọng với chất liệu vải bọc sofa cao cấp, mẫu mã được thiết kế bởi các nhân viên thiết kế lâu năm, luôn cập nhật những xu hướng trang trí nội thất mới nhất và chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề với tay nghề cao bọc lại sofa một cách hoàn mỹ. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào dịch vụ và chất lượng mà chúng tôi mang lại.
 
Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn
 
Ngoài ra, VINACO còn mang đến dịch vụ bọc sofa tại nhà, đặt đệm ghế dành cho những khách hàng không có nhiều thời gian để đến trực tiếp tại cửa hàng. Chúng tôi sẽ mang đến nhà quý khách danh sách những thiết kế để quý khách tiện tham khảo họa tiết, màu sắc, và sẽ tiến hành đo đạc sofa tại chỗ. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa, may vỏ đệm ghế sofa nhằm đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn

 
Để tri ân người tiêu dùng, chúng tôi thường có những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại VINACO.
 
Với tiêu chí sự hài lòng của quý khách là động lực thúc đẩy giúp công ty phát triển, chúng tôi cam kết mang lại chất lượng tuyệt đối trong từng sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu mua sofa mới hay bọc sofa để trang hoàng ngôi nhà của mình, hãy liên hệ qua số hotline để được tư vấn miễn phí một cách tận tình.
 
4.75 sao của 1133 đánh giá
Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn
Bọc lại ghế sofa - Trang hoàng lại không gian sống của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088