• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vì sao nên bọc lại ghế massage và những lợi ích của ghế massage

Công việc bận rộn, sức khỏe kém gây trở ngại không ít cho việc giải trí và nghỉ ngơi. Vì vậy để việc nghỉ ngơi tại nhà thuận lợi hơn việc sở hữu ngay một chiếc ghế massage là rất cần thiết.

Công việc bận rộn, sức khỏe kém gây trở ngại không ít cho việc giải trí và nghỉ ngơi bên ngoài như đến phòng tập gym, spa,.. để chăm sóc sức khỏe. Vì vậy để việc nghỉ ngơi tại nhà thuận lợi hơn việc sở hữu ngay một chiếc ghế massage là rất cần thiết. Sau một thời gian sử dụng chất lượng sẽ giảm làm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng nên chúng ta sẽ không muốn dùng nữa.
Nhưng nếu nghĩ đến việc mua mới thì lại tốn chi phí rất nhiều vì ghế massage không hề rẻ, vậy sao không tìm nơi đáng tin như làm đệm ghế đẹp giá rẻ để thay đệm ghế thôi cho đỡ tốn kém.
 
1. Đặc điểm thiết kế & cấu tạo của đệm massage toàn thân
Sản phẩm đệm massage thiết kế kiểu dáng như tấm nệm, giống kiểu dáng chiếc ghế ngồi, cấu tạo không quá phức tạp. Được làm nên bởi hệ thống con lăn, hệ thống xung điện, lớp vải bọc, bảng điều khiển,… Sử dụng đệm massage vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần có một điểm tựa như trên ghế văn phòng, ghế sofa, tường,… đặt đệm xuống và bạn ngồi lên chiếc đệm, bật công tắc điều khiển là chu trình đệm tự hoạt động thực hiện các chương trình massage cho cơ thể bạn.
Hiện nay, phổ biến có 2 loại đệm với thiết kế dạng đệm liền & đệm rời 2 mảnh hoặc 3 mảnh. Thiết kế dạng đệm massage toàn thành dạng mảnh tiện dụng hơn nhiều, có thể dễ dàng mang theo sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ, trên ghế ô tô,… Thực hiện cơ chế massage, xoa bóp day huyệt vùng cổ gáy, massage dọc sống lưng & rung ở phần đùi mông,…
 
Sản phẩm đệm massage vô cùng thích hợp sử dụng cho các đối tượng như người già, người lái xe, dân văn phòng công sở, người lao động chân tay nặng nhọc,… mục đích mát-xa, xoa bóp giảm đau nhức, giảm tê mỏi, thư giãn cơ bắp, thư giãn tinh thần, phục hồi thể trạng nhanh chóng… để cơ thể khoan khoái khoẻ mạnh, có giấc ngủ ngon hơn.
 
Vì sao nên bọc lại ghế massage và những lợi ích của ghế massage
 
2. Ghế massage cũ cản trở việc thư giãn
Nhìn những chiếc ghế massage đã xuống cấp có cảm giác rất khó chịu huống chi là ngồi thư giãn. Chúng tôi chắc chắn bạn chỉ muốn cất chúng vào nhà kho vì vừa chiếm chỗ lại không sử dụng được.
Bên cạnh đó, khi đặt chiếc ghế cũ ở vị trí nào thì không chỉ chỗ đó mà cả ngôi nhà sẽ mất tính thẩm mĩ và sự sang trọng. Đó là chưa nói đến khi thành viên gia đình có nhu cầu sử dụng nhưng lại không thể vì đệm ghế không còn êm và mềm mại nên nằm lên cảm giác rất đau lưng. Vậy đệm ghế massage rất quan trọng vì nó làm tăng hiệu quả mà chiếc ghế mang lại cho vẻ đẹp chung ngôi nhà và việc chăm sóc sức khỏe. Để chọn được những loại đệm ghế massage chất lượng tốt hãy đến bọc ghế sofa tại nhà để sở hữu ngay mẫu mã đẹp nhất.
 
Vì sao nên bọc lại ghế massage và những lợi ích của ghế massage
 
3. Lợi ích thực tế mà đệm massage mang lại
  • Đệm massage toàn thân kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phù hợp nhu cầu sử dụng
  • Massage phần cổ vai gáy: có trang bị nấc tăng giảm chiều cao ở bộ phận cổ, phù hợp để massage các cơ thể khác nhau, phù hợp cho người cao, lùn …
  • Massage phần lưng: Là nơi tập trung nhiều con lăn chạy dọc theo sống lưng, cơ chế massage từ trong ra ngoài, dọc từ trên thân lưng trên xuống lưng dưới .. kết hợp tác động ray, rung, ấn giúp chăm sóc vùng cột sống
  • Massage phần đùi mông: chế độ rung đánh tan mỡ thừa vùng đùi, rung giúp cho máu lưu thông tốt hơn, cơ phần đùi được thư giãn.
  • Massage tác động khắp các hệ thống dây thần kinh từ đó thư giãn cơ thể, cảm thấy đầu óc sảng khoái, giảm stress, giảm căng thẳng, thấy cơ thể được thả lỏng thoải mái hơn.
4. Lợi ích ghế massage mới mang lại
 
  • Tăng sự sang trọng phòng khách
Tự bạn có thể cảm nhận được là chiếc ghế massage trông như mới này tại có làm cho phòng khách của bạn sang trọng hơn hay không ? Chiếc ghế làm tăng sự tinh tế cho căn phòng của bạn.
 
Vì sao nên bọc lại ghế massage và những lợi ích của ghế massage
 
  • Chăm sóc sức khỏe cho gia đình
Ngày nay, đa số công việc ngồi văn phòng đều có hại cho sức khỏe vì cơ thể không có cơ hội để vận động nên dễ mắc bệnh như tim mạch, béo phì, tiểu đường,... Ngay lúc này, chiếc ghế massage sẽ tác động sâu vào cơ bắp giúp máu lưu thông tốt hơn và tránh được một số bệnh.
Hơn nữa, do sức khỏe yếu nên người già không thể vận động nhiều và chiếc ghế massage sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc giữ gìn sức khỏe. Gai cột sống là căn bệnh phổ biến và đáng lo nhất đối với người lớn tuổi vì xương không còn khỏe nữa nên dễ gây nhức mỏi. Vì vậy, nằm thư giản trên chiếc ghế massage 30 phút mỗi ngày sẽ làm giảm cơn đau và sức khỏe được phục hồi nhanh hơn.
 
Vì sao nên bọc lại ghế massage và những lợi ích của ghế massage
 
5. Những điều cần biết khi thay bọc da ghế massage tại nhà
  • Chọn đúng chủng loại da ghế massage.
  • Nên thay bọc da ghế massage tại các trung tâm sửa chữa ghế massage như VINACO chúng tôi đang cung cấp.
  • Đúng chủng loại da, mẫu mã da cho các sản phẩm ghế massage, nệm massage.
  • Được kiểm tra và chọn mẫu da ngay từ ban đầu.
  • Da ghế massage phải có độ đàn hội cao, lớp simili giả da phải là loại tốt.
  • Phù hợp với khí hậu, thời tiết của khu vực.
  • Phù hợp với ghế massage vì sản phẩm sử dụng máy móc động cơ khi hoạt động.
Nếu thành viên trong gia đình đã có nhu cầu ngồi ghế massage cao như vậy sao bạn không liên hệ bảng giá bọc ghế sofa tại Hà Nội tân trang lại để giúp thành viên trong gia đình có sức khỏe tốt, mọi người có thể thư giãn tốt hơn và có tinh thần thoải mái hơn.
 
4.65 sao của 1973 đánh giá
Vì sao nên bọc lại ghế massage và những lợi ích của ghế massage
Vì sao nên bọc lại ghế massage và những lợi ích của ghế massage
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088