• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách

Ghế sofa vải là một trong những đồ nội thất phổ biến nhất được thấy trong mỗi hộ gia đình vì một vài lý do rõ ràng - nó có tính thẩm mỹ cho đôi mắt, ấm cúng ngồi và cũng tiết kiệm chi phí.

Ghế sofa vải là một trong những đồ nội thất phổ biến nhất được thấy trong mỗi hộ gia đình vì một vài lý do rõ ràng - nó có tính thẩm mỹ cho đôi mắt, ấm cúng ngồi và cũng tiết kiệm chi phí hơn ghế sofa da.
 
 
Là một trong những vật dụng được sử dụng nhiều nhất trong gia đình, diện tích bề mặt lớn của nó tiếp xúc với con người và vật nuôi, chưa kể đến các hoạt động liên quan đến các chất lỏng sẽ bôi nhọ bề mặt vải bọc ghế sofa, chẳng hạn như rượu vang và thời gian thư giãn, ăn vặt trong khi xem Netflix, thời gian trà với khách nhà, chỉ để đặt tên cho một vài.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
 
Vâng, Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách phòng ngừa tốt hơn chữa bệnh, nhưng bạn không thể sống cuộc sống của mình bằng cách cảm thấy lo lắng mỗi khi ai đó đang cầm một ly thứ gì đó ngồi trên ghế sofa yêu quý của bạn. Dung dịch vệ sinh sofa có những gì bạn cần để duy trì bộ ghế sofa vải nguyên sơ, đẹp mà bạn có ở nhà! Đọc tiếp để biết thêm thông tin về cách làm sạch ghế sofa vải như một chuyên gia!
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách

Bọc lại vải sofa

Khá nhều người chưa biết rằng việc vải bọc sofa có thể thay thế được, sau nhiều năm sử dụng thì sofa của bạn bám rất nhiều các vết bẩn, ẩm ướt sẽ làm sofa sinh ra nấm mốc. Bụi và nấm mốc nhiều sẽ sinh ra các vi khuẩn có hại cho sức khở, chúng ta nằm trên sofa bản là đang gián tiếp tiếp xúc với vi khuẩn, gây ra các bệnh về hô hấp và vè da. 
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
 

Chính vì thế bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa để giảm thiểu những loại bệnh này. Bọc ghế sofa còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và đem lại một dáng vẻ mới dành cho ghế sofa.

Hút bụi làm sạch từ bề mặt ghế sofa

Để tiến hành làm sạch đệm ghế sofa, trước tiên, bạn sẽ phải tìm một máy hút bụi toàn diện phù hợp với tất cả các nhu cầu làm sạch gia đình của bạn. Bằng cách này, bạn có thể giết nhiều con chim bằng một hòn đá. Bằng cách sử dụng phụ kiện phù hợp (vòi phun), máy hút bụi của bạn cũng có thể tăng gấp đôi như máy làm sạch ghế sofa của bạn.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
 
Máy hút bụi lọc nước không chỉ là một máy hút bụi điển hình, ngăn lọc nước tích hợp lọc không khí bụi bặm và tạo ra 99,5% không khí thải không bụi. Do đó. Nó sẽ đảm bảo khí hậu trong nhà sạch sẽ, trong lành, giữ cho khu vực sinh hoạt của bạn không có bụi và vi khuẩn.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
 

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa vải hiệu quả? bạn chỉ cần gắn phụ kiện phù hợp vào vòi phun bọc turbo để hoàn thành công việc. Tính chất hướng dẫn bằng tay của vòi phun này cộng với chiều rộng 160mm làm cho nó rất dễ dàng để di chuyển xung quanh với bàn tay của bạn để đạt được mọi phần của ghế sofa. Bàn chải không khí xoay tích hợp trong vòi phun có thể loại bỏ bụi bẩn cứng đầu khỏi đệm vải. Nó cũng có thể nhặt vụn, lông người và động vật ngay lập tức.

Làm thế nào để làm sạch sâu ghế sofa vải vết bẩn với chất tẩy rửa phun

Nó gần như không thể tránh khỏi để không bao giờ có vết bẩn trên ghế sofa của bạn. Có lẽ, bạn sử dụng ghế sofa của bạn cho những gì nó dự định được sử dụng và không bọc nó bằng vỏ nhựa trong khi sử dụng nó. Bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy như cuộc tấn công lo lắng sẽ đánh bạn ngay khi bạn nhìn thấy một vết bẩn trên ghế sofa vải của bạn nếu bạn sở hữu một máy tẩy chất bẩn sofa.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách

Đầu tiên, bạn cần hút bụi bẩn lỏng lẻo từ bề mặt ghế sofa.

Sau đó, đổ đầy bình với cả nước và dung dịch vệ sinh theo liều lượng khuyến cáo. Tùy thuộc vào mức độ bụi bẩn, thêm 100-200ml chất tẩy rửa thảm và đổ đầy nước ấm (50 °C để có hiệu quả làm sạch tốt nhất)

Tiếp theo, phun nước và chất tẩy rửa đều trên bề mặt bị ố.

Đối với bụi bẩn nặng, phun và để làm việc trong ít nhất 5 phút.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách

Sau đó đặt vòi phun lên bề mặt bọc và từ từ hút bụi độ ẩm từ hỗn hợp làm sạch.

Lặp lại quá trình này cho đến khi các vết bẩn hoàn toàn biến mất. Nếu bạn muốn, bạn có thể thu dọn khu vực bằng nước sạch bằng cách kiểm tra nhiệt độ khuyến nghị để xử lý vải trước. Để ghế sofa khô trong vài giờ hoặc qua đêm.

Cuối cùng, hút bụi bề mặt một lần nữa khi nó khô hoàn toàn

Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách

Làm thế nào để phát hiện vết bẩn ghế sofa vải sạch

Để làm sạch tại chỗ ngay lập tức, bạn có thể sử dụng các dung dịch vệ sinh đang bán trên thị trường bằng cách thoa nó đến khu vực bị ố bằng một miếng vải khô, sạch sẽ. Sau đó làm sạch khu vực bằng bột soda để loại bỏ dư lượng. Điều quan trọng cần nhớ là tốt nhất là cố gắng loại bỏ vết bẩn ngay khi nó xảy ra vì các vết bẩn cũ thường có xu hướng cứng lại và do đó khó loại bỏ hơn nhiều. Để vết bẩn kéo dài quá lâu cũng có thể gây lan rộng.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
 
Mẹo: Sử dụng máy hút chiết xuất phun làm máy hút bụi ướt và khô
  • Bạn chỉ cần tháo tay cầm phun và vòi phun và thay thế bằng vòi phun khác để biến nó thành máy hút bụi đa năng.
  • Bạn sẽ không cần phải mua thêm máy hút bụi cho các tác vụ hút bụi khô khác.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
 
Máy hút bụi hơi nước là một công cụ làm sạch mạnh mẽ mà mọi hộ gia đình nên có. Nó kết hợp những lợi ích của một máy hút nước trong khi vẫn giữ được sức hút cao của máy hút bụi, cho phép mọi chủ nhà có tốt nhất của cả hai thế giới.
 
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
 
Ngoài ra, nếu bạn có các mẫu máy hút nước khác không có chức năng hút bụi tích hợp, bạn cũng có thể làm sạch ghế sofa vải thông qua 4 bước đơn giản:
  1. Bụi bẩn hút bụi bẩn từ bề mặt đệm ghế sofa của bạn
  2. Sử dụng chất tẩy rửa hơi nước để khử trùng và tiêu diệt bọ ve bụi và vi khuẩn
  3. Không khí làm khô ghế sofa của bạn
  4. Hút bụi một lần nữa để loại bỏ bất kỳ con ve bụi chết.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bọc ghế sofa, đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế,... chuyên nghiệp và uy tín, Sofavinaco chắc chắn hiểu được nhu cầu của khách hàng... Cho dù chúng tôi đang làm việc trên sản phẩm gia truyền tinh tế của gia đình, đội ngũ luôn tận tâm chỉ sử dụng những vật liệu hiện đại và truyền thống tốt nhất và kỹ thuật thủ công chất lượng.

4.75 sao của 1275 đánh giá
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
Vệ sinh vải bọc sofa đúng cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088