• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa

Ai ai cũng mong muốn mua một bộ ghế sofa bền đẹp theo năm tháng. Nhưng để bảo quản đúng cách thì ít ai biết. Cùng Sofavinaco tìm hiểu cách bảo dưỡng sofa sao cho đúng nhé!

Ghế sofa không chỉ là một món đồ nội thất có giá trị cao mà còn là hình ảnh chính đại diện cho phòng khách. Vì vậy rất nhiều gia chủ phải tìm kiếm đến nhiều nơi, nhiều cơ sở chính hãng cung cấp sofa chất lượng để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của chúng mới an tâm mua.
Nhưng đối với những bộ sofa dù có chất lượng đến đâu khi sử dụng cũng cần người dùng có tầm hiểu biết nhất định về ghế sofa để tăng tuổi thọ cho chúng. Nếu không thì chúng sẽ mau sờn rách, phai màu dẫn đến hỏng hóc rất nhanh. Cùng đọc qua bài viết này là những tổng hợp của Sofavinaco muốn gửi gắm đến khách hàng, giúp khách hàng có thể gìn giữ bộ ghế sofa tốt của mình nhé.

1 - Vệ sinh sofa định kỳ

Để loại bỏ bụi bẩn và giữ vẻ đẹp như mới cho sofa thì chúng ta hãy thực hiện việc lên lịch vệ sinh định kỳ và thường xuyên, nhằm tăng tuổi thọ, hạn chế tình trạng phai màu của sofa.
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 01
Đối với những loại sofa bọc da thì sẽ rất dễ làm vệ sinh. Chỉ cần khăn ấm và nước lau ghế sofa chuyên dụng, thì sẽ có thể nhanh chóng làm sạch bụi bẩn và không mất quá nhiều thời gian của gia chủ.
Đối với các loại ghế sofa từ vải hoặc nhung thì mời các khách hàng thân yêu của Sofavinaco cùng xem qua bài viết: Làm Sạch Sofa Tại Nhà Cực Kỳ Tiện Lợi Để tổng hợp những cách dọn dẹp làm sạch ghế sofa sáng bóng như lúc mới mua nhé.
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 02
Ngoài ra Sofavinaco cũng xinh nhắc nhở các khách hàng đó là tránh sử dụng những sản phẩm tẩy rửa có nồng độ mạnh để vệ sinh ghế sofa vì nếu không cẩn thận chúng ta sẽ tự tay mình làm hỏng chiếc ghế yêu quý của mình đấy. Nếu bạn muốn thử một chất tẩy rửa nào đó hãy thử lên một góc nhỏ và khuất của ghế sofa để kiểm tra trước khi sử dụng cho toàn bộ mặt ghế.

2 - Tránh đặt ghế sofa ở nơi có ánh nắng trực tiếp

Có thể nói năng chính là kẻ thù chính của sofa nó sẽ khiến cho bề mặt ghế sofa trở nên thô cứng và rạn nứt. 
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 03
Đối với những chiếc sofa da thì lớp da ghế sẽ bị nứt nẻ bong tróc còn đối với những chiếc sofa nỉ thì sẽ bị phai màu một cách nhanh chóng. Chính vì thế, hãy để chiếc ghế sofa của bạn nằm cách xa những vật tạo nhiệt như là lò sưởi, nắng mặt trời,... chúng ta cũng không nên đặt những đồ vật nóng lên bề mặt ghế.

3 - Hạn chế ăn uống trên ghế sofa

Mặc dù việc ngồi trên thiết kế mái và tận hưởng những món ăn ngon lành thì rất tuyệt vời đúng không? Nhưng trên thực tế chúng ta nên hạn chế đến mức tối thiểu việc ăn uống trên ghế sofa. Đối với những chiếc ghế sofa bọc da chất lượng cao thì việc làm sạch cũng có lẽ dễ dàng hơn. Những chiếc ghế sofa làm bằng vải hoặc bằng nhung rất dễ bám bẩn, nếu không may bạn và trẻ nhỏ đánh rơi thức ăn trên nền ghế sofa thì dẫn đến việc dọn dẹp và làm sạch sẽ rất khó khăn. 
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 04
Trường hợp tệ hơn vết bẩn có thể thấm sâu vào lớp đệm ghế lâu ngày sẽ khiến ghế sofa bị ẩm mốc không còn vệ sinh được nữa. Vì thế để đảm bảo cho bộ ghế sofa nhà mình được sạch đẹp, hãy hạn chế ăn uống trên ghế sofa và cẩn thận hơn với những chiếc ghế có màu sáng như kem, trắng...

4 - Sử dụng gối tựa

Dù là những chiếc sofa cao cấp nếu sử dụng trong một thời gian dài thì ném sẽ có xu hướng chảy xệ giảm độ đàn hồi khi mất đi vẻ đẹp, không còn căng tròn như ban đầu.
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 05
Một cách để giảm áp lực cho ghế sofa đó là sử dụng thêm những chiếc gối tựa. Nó sẽ giúp cho việc tì tay và dựa lưng, giảm bớt căng thẳng đè nặng lên ghế sofa. Bạn nên chọn lựa loại gối tựa có màu sắc và kích thước phù hợp với ghế sofa, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, vừa làm cho căn phòng khách trở nên hài hòa và sinh động hơn. Xem thêm: Lựa Chọn Gối Tựa Cho Sofa Phòng Khách
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 06

5 - Tránh tuyệt đối các vật sắc nhọn

Những chiếc dao, chiếc kéo là đối thủ truyền kiếp của ghế sofa. Vì nếu bạn sơ ý làm rất giao hoặc kéo trên ghế sofa ngay lập tức vỏ ghế sẽ bị rách hoặc bị trầy xước buộc bạn phải thay mới. Hãy chú ý việc trẻ nhỏ vui đùa trên ghế sofa cũng có thể gây ảnh hưởng và nguy hiểm nghiêm trọng.
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 07

6 - Tránh tác động lực quá mạnh lên bộ sofa

Những bộ sofa trong phòng khách không chỉ là nơi để chúng ta ngồi tiếp khách mà còn là khu vực chơi đùa của trẻ nhỏ hoặc đặt đồ vật lên trên.
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 08
Dù là bộ sofa có chất lượng tốt như thế nào thì khung ghế sofa cũng chỉ áp dụng được một mức độ lực giới hạn  Nếu không bạn sẽ gây méo mó đệm ghế, thậm chí có thể làm gãy sập sofa khi sofa chịu lực quá lớn. Vì vậy hãy tránh để trẻ nhỏ chạy nhảy quá mạnh hoặc đặt những đồ vật quá nặng trên ghế sofa để đảm bảo tuổi thọ cho bộ sofa của gia đình mình nhé.
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 09

Nếu như chẳng may ghế sofa của bạn bị sờn rách hoặc ẩm mốc?

Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa - 10
- Hãy để Sofavinaco cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất nhé.Dịch vụ bọc đệm ghế, may vỏ đệm ghế sofa của Sofavinaco chúng tôi sẽ giúp gia chủ khôi phục lại vẻ ngoài đẹp như mới cho bộ ghế sofa.
Chỉ cần bộ ghế sofa của quý vị giữ được bộ khung chắc chắn, an toàn để tiếp tục sử dụng. Chúng tôi sẽ dùng kỹ thuật và chuyên môn của mình để làm lại đệm mút và lớp vải theo sở thích của các bạn. Chúng tôi cam kết chẳng mấy chốc, chiếc sofa cũ kỹ bị sờn rách xuống cấp sẽ trở nên mượt mà căng đẹp như mới. Mà chi phí bỏ ra rẻ hơn 1/3 chi phí mua mới hoàn toàn. 
 
 
4.75 sao của 2310 đánh giá
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa
Vài mẹo hay để kéo dài tuổi thọ cho ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088