• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp

Ghế sofa không chỉ đơn giản là một yếu tố của đồ nội thất. Đó là một trong những trái tim đang đập của ngôi nhà. Một ốc đảo hòa bình, có tầm quan trọng cơ bản đối với hạnh phúc của chúng ta. Ghế sofa nuông chiều chúng ta trong một cái ôm thoải mái, trong khi chúng ta xem một bộ phim hoặc đọc một cuốn sách. Anh ấy tổ chức chúng tôi cùng với gia đình và bạn bè.

Do đó, khi chọn ghế sofa, chúng ta phải xem xét các yếu tố thực tế, nhưng cũng có tính thẩm mỹ, vì nó là một yếu tố hỗ trợ của việc trang bị nội thất của khu vực sinh sống. Ví dụ, chọn vải của ghế sofa, điều này phụ thuộc vào việc sử dụng và sở thích của bạn.
Trên ghế sofa có một sự lựa chọn rất rộng. Từ da, da sinh thái và da nhái, đến vải, thực sự vô tận.
Có ghế sofa với vải tự nhiên, chẳng hạn như bông, lụa và vải lanh, hoặc ghế sofa bọc vải tổng hợp, chẳng hạn như sợi nhỏ hoặc polyester.
Trước hết, chúng ta hãy xem xét việc sử dụng vải bọc sofa
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sử dụng không hàng ngày, có chức năng đại diện khi có khách, bạn có thể chọn bất kỳ loại vải nào, ngay cả những loại vải tinh tế và quý giá nhất.
Giữ cho các loại vải này sạch sẽ và không thay đổi theo thời gian là khó khăn hơn đặc biệt là vì chúng không thể tháo rời. Nhưng nếu bạn sử dụng nó không thường xuyên, bạn sẽ được thưởng đầy đủ bởi sự sang trọng và hài lòng thẩm mỹ mà một chiếc ghế sofa tinh tế như vậy có thể cung cấp cho bạn.
Da là một lớp phủ mịn nhưng ít tinh tế hơn. Về độ bền vĩnh cửu, thật dễ dàng để giữ sạch sẽ: một miếng vải ẩm và sữa làm sạch là đủ để giữ cho nó mềm mại. Khó nhuộm, nhưng dễ gãi hơn. Vì lý do này, nó không được khuyến khích nếu bạn có vật nuôi.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp
 
Trong trường hợp mèo, chó và trẻ em trèo lên ghế sofa mỗi ngày, lựa chọn thực tế nhất chắc chắn là một chiếc ghế sofa làm bằng vải tổng hợp. Trên thực tế, chúng là vật liệu kháng và dễ làm sạch. Nhiều loại có khả năng chống thấm nước và chống vết bẩn. Hãy cẩn thận: không phải tất cả các loại vải đều được tạo ra như nhau. Tốt hơn là chọn một cái đắt hơn nhưng bền hơn, thay vì nhắm trực tiếp vào giá rẻ nhất. Nguy cơ là nó sẽ hư hỏng và sụp đổ trong một vài năm.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp
 
Mặt khác, nếu bạn thích một chiếc ghế sofa làm bằng vải tự nhiên, hãy nhớ rằng chúng ít sức đề kháng hơn. Nếu bạn có con và động vật, tốt hơn là không nên chọn màu sáng hoặc đơn sắc. Thích các loại vải đầy màu sắc hoặc có hoa văn, để bạn nhận thấy các vết bẩn ít hơn.

Ghế sofa da hoặc da sinh thái

Sofa da luôn đẹp nhất. Của sự thanh lịch bẩm sinh, sự tinh tế không thể phủ nhận và yếu tố của đồ nội thất có giá trị, nó sẽ thích hợp hơn với đôi mắt nhắm lại.
Trên thị trường có nhiều loại ghế sofa da khác nhau, cổ điển hơn, chẳng hạn như Chesterfield mang tính biểu tượng, hoặc hiện đại hơn, với thiết kế sạch hơn.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp
 
Da là một vật liệu có tuổi thọ rất dài, đòi hỏi phải bảo trì cẩn thận nhưng không đòi hỏi quá nhiều: nó không thể tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, và chỉ phải được làm sạch bằng nước hoặc sữa làm sạch.
Ghế sofa da sinh thái có giá trị hơn và đắt hơn: nó là da thật, nhưng rám nắng bằng hóa chất không gây hại cho môi trường. Các tính chất cũng giống như đối với da.

Ghế sofa da

Bọc da là một loại vải được sản xuất từ vật liệu tổng hợp. Khi nhìn thấy nó không khác với da, trong khi khi chạm vào bạn nhận thấy sự khác biệt. Một chiếc ghế sofa da thô hơn da. Nó rẻ hơn nhưng cũng kéo dài ít hơn, sau một vài năm nó có thể tẩy tế bào chết cho lớp hời hợt nhất. Sau bao nhiêu năm điều này có thể xảy ra, nó phụ thuộc vào chất lượng của vật liệu.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp
 
Tuy nhiên, nó dễ dàng hơn để làm sạch hơn da, là chống thấm nước và chống vết bẩn, và không sợ ánh sáng mặt trời.

Ghế sofa bằng vải tự nhiên

Lanh

Vải lanh là một loại vải của sự thanh lịch không rườm rà: tinh tế nhưng tinh khiết và thiết yếu,cảm giác nó truyền tải là của một chiếc ghế sofa được giữ gìn tốt nhưng sống. Nó cũng là một vật liệu bền.

Bông

Cotton là một trong những loại vải được yêu thích nhất. Tự nhiên, thiết yếu và dễ chịu khi chạm vào, nó mang đến cho tâm trí ý tưởng về tươi và sạch sẽ, mùi giặt ủi.
Nó là một loại vải thoáng khí, hoàn hảo để tiếp xúc với làn da của chúng ta, đặc biệt là vào mùa hè. Nó rửa và khô dễ dàng, nhưng cũng dễ dàng nó có thể bị bẩn.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp

Nhung

Ghế sofa nhung được đưa hoàn hảo vào nội thất của một phong cách retro hoặc cổ điển. Tuy nhiên, gần đây xu hướng là chèn nó cũng trong đồ nội thất hiện đại, để tạo ra một tác động mạnh mẽ của phong cách: kết quả là sang trọng ở mức cao nhất.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp
 
Nhung đồng nghĩa với sự sang trọng. Màu sắc phổ biến nhất cho ghế sofa nhung là các sắc thái tối, chẳng hạn như màu xanh và đỏ tía. Các xu hướng mới nhất bao gồm ghế sofa có màu pastel, chẳng hạn như màu hồng và hoa cà, hoặc có màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như màu vàng và xanh coban. Trong vẻ đẹp đặc biệt là những chiếc ghế sofa nhung màu xanh lá cây, với một ngàn lẻ một sắc thái.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp
 
Mềm mại và mịn màng, chạm vào bề mặt của một chiếc ghế sofa nhung đã tự nó là một cái ôm. Nhược điểm duy nhất? Nó là một loại vải không phải là rất mùa hè, không phải là một cảm giác khi bạn ngồi xuống, cũng không phải lúc nhìn thấy.

Ghế sofa với vải tổng hợp

Alcantara

Alcantara là một vật liệu thương hiệu đã đăng ký, hoàn toàn được sản xuất tại Ý. Nó bao gồm polyester và polyurethane. Nó là một vật liệu có giá trị trong số các sợi tổng hợp: nó mềm khi chạm vào, có thể được rửa ở nhà, bền và bền. Vẻ ngoài mượt mà và óng ánh tùy thuộc vào ánh sáng. Nó được đặt trong một phạm vi giá trung bình cao.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp

Polyester

Polyester là một loại vải sợi có nguồn gốc hóa học. Nó mềm mại, dễ chịu khi chạm vào và rất bền. Nó gần như không cần bảo trì và chống thấm nước.
 
Vải cho ghế sofa chọn loại nào là phù hợp

Sợi nhỏ

Microfiber có một lợi thế đáng kể so với các loại vải tổng hợp khác: nó thoáng khí. Theo đó, ghế sofa sợi nhỏ dễ chịu hơn khi tiếp xúc với da, đặc biệt là vào mùa hè.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088