• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Ưu và nhược điểm của việc mua ghế sofa da

Ưu và nhược điểm của ghế sofa bọc da. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Bạn đang nghĩ đến việc mua một bộ sofa da, nhưng muốn cân nhắc những ưu và nhược điểm trước? Bước đi thông minh! Mặc dù một số người tin tưởng với những chiếc ghế sofa da, những người khác lại giật mình khi nghĩ về chúng. Đừng tiếc tiền khi mua ghế sofa của bạn; đọc trước những chia sẻ của bọc ghế sofa để xem liệu một chiếc ghế sofa da có thực sự dành cho bạn hay không.

 

ƯU ĐIỂM

Ghế sofa da có thể sử dụng rất lâu, có khả năng lâu hơn gấp 4 lần so với ghế sofa giả da có cùng kiểu dáng.
Chúng không có khả năng bảo trì cao như người ta vẫn nghĩ ban đầu. Bọc ghế sofa vải cần được giặt một lần để giữ cho chúng luôn mới. Bạn cần lột vỏ đệm và ném vào máy giặt. Với ghế sofa da, bạn có thể thấy rằng việc làm sạch ghế sofa thậm chí còn nhanh hơn vì bạn chỉ cần sử dụng xà phòng nhẹ và dung dịch nước để lau ghế sofa và sử dụng kem da vài tháng một lần để giữ chất lượng da tốt nhất. Với sự chú ý này, ghế sofa da của bạn có thể tồn tại suốt đời. Phần lớn các ghế sofa da không có đệm ghế sofa có thể tháo rời, vì vậy việc nhanh chóng bám vào các kẽ hở và lau đi lau lại nhiều lần sẽ mất một chặng đường dài.
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-viec-mua-ghe-sofa-da
 
Da là một chất liệu tự nhiên dày và bền. Mọi vết xước trên da (do vật nuôi gây ra hoặc do cách khác) có thể được làm mờ bằng một số chất đánh bóng da và da không bị sờn.
Nếu bạn làm đổ thứ gì đó, tất cả những gì bạn phải làm là lau sạch nó. Trên ghế dài bằng vải, bạn có thể phải chà để tránh bị ố và sau đó giặt kỹ. Với những màu nhạt hơn của ghế sofa da, chẳng hạn như trắng hoặc kem, bạn có thể vẫn muốn lưu ý để tránh bị ố khi nói đến những thứ như rượu vang đỏ hoặc cà ri. Tuy nhiên, việc làm sạch các vết đổ sẽ dễ dàng hơn nhiều với ghế sofa da hơn so với ghế sofa bằng vải.
Không hấp thụ mùi giống như một chiếc ghế sofa vải. Tốt cho nếu bạn có vật nuôi hoặc chỉ là một người bạn hoặc thành viên nặng mùi trong gia đình… Tin tốt cho những người hút thuốc.
Dễ dàng lau sạch lông thú cưng vì nó không bám vào ghế sofa. Chỉ cần được phủi sạch.
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-viec-mua-ghe-sofa-da
 

NHƯỢC ĐIỂM

Điều hạn chế lớn nhất đối với nhiều người là giá cả. Mặc dù nó có giá trị đồng tiền khi chúng tồn tại lâu hơn, nhưng chi phí ban đầu để mua một chiếc ghế sofa da có thể rất thấp.
Bạn có thể có trẻ em hoặc vật nuôi thích chạy nhảy hoặc chơi trên ghế sofa. Mức độ nghịch ngợm của trẻ em đối với chiếc ghế sofa da sẽ ít tha thứ hơn so với đệm vải bọc.
Nếu bạn không phải là người thích cảm giác của da (và không sao, một số người chỉ không thích da) nhưng bị thuyết phục bởi vẻ ngoài của da, đừng thỏa hiệp về sự thoải mái và hy vọng bạn sẽ quen với nó. Nếu ngồi trên ghế sofa da sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh vào mùa đông và đổ mồ hôi vào mùa hè thì thật không đáng. Bạn có thể bỏ qua nó, nhưng tại sao không mua một chiếc ghế sofa vải? Mặc dù nếu nhiệt độ trong nhà của bạn khá ổn định trong suốt cả năm, thì điều này không có khả năng xảy ra.
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-viec-mua-ghe-sofa-da
 
 
Da thật không phải tất cả đều giống nhau. Bạn cần biết những gì bạn đang tìm kiếm. Một số loại da thật sẽ bị xước và bong tróc, nhưng da thật cao cấp thì bền hơn rất nhiều. Có thể khó phân biệt được sự khác biệt nếu không có sự trợ giúp của một chuyên gia không thiên vị, vì vậy đây có thể là một canh bạc.
Ít đa dạng về màu sắc và hoa văn.

Các loại Sofa da

Da Aniline

Da Aniline  có ít hoặc không có lớp phủ bề mặt để bảo vệ ghế sofa khỏi bị đổ và trầy xước, nhưng trông tự nhiên nhất nên có thể rất thẩm mỹ nếu bạn không lo lắng về các rủi ro. Ghế sofa da anilin có thể được nhuộm bằng màu sắc nhưng bạn có thể nhìn thấy nhiều chất lượng thị giác tự nhiên của da thú hơn bạn có thể nhìn thấy với da bọc.

Da bán anilin

Da bán anilin  có lớp phủ bảo vệ dày hơn một chút so với anilin. Nó có khả năng chống ố tốt hơn da hoàn toàn anilin do lượng sắc tố nhỏ, và màu nhuộm của ghế sofa sẽ đồng nhất trên toàn bộ ghế sofa.
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-viec-mua-ghe-sofa-da

Da sắc tố

Da màu có lớp phủ polymer bảo vệ da hơn. Đa số ghế sofa da sử dụng chất liệu da pha sắc tố để đảm bảo độ bền chống trầy xước, bong tróc và phai màu. Có nhiều loại ghế sofa da có sắc tố khác nhau có thể ảnh hưởng đến độ dày và vẻ ngoài của bề mặt da. Da có sắc tố nguyên hạt sẽ có lớp phủ bảo vệ được áp dụng mà không có bất kỳ sự thay đổi nào đối với bề mặt da tự nhiên, trong khi da có sắc tố hạt đã qua chỉnh sửa sẽ có các điểm không hoàn hảo của nó được đánh nhám hoặc đánh bóng trước khi phủ lớp phủ. Sau đó, một mẫu thớ có thể được in nổi trên da có sắc tố thớ đã chỉnh sửa, điều này sẽ dẫn đến giao diện và cảm giác giống như da có sắc tố nguyên hạt. Nếu bạn muốn có một cái nhìn phong phú hơn,
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-viec-mua-ghe-sofa-da

Còn về Ghế sofa giả da thì sao?

Ngoài giá cả, bạn có thể hỏi, sự khác biệt giữa ghế sofa giả da và da thật là gì? Rõ ràng, nếu bạn là một người yêu động vật, sự khác biệt lớn nhất là da thật đến từ da động vật. Trong trường hợp đó, giả da là một lựa chọn thay thế tuyệt vời không có động vật nếu bạn vẫn đánh giá cao vẻ ngoài và cảm giác của da. Tuy nhiên, ghế sofa giả da có độ bền kém hơn rất nhiều so với ghế sofa da thật và do đó dễ bị rách và trầy xước. Chúng cũng cảm thấy cứng hơn, vì ghế sofa da thật trở nên dẻo dai hơn và thoải mái hơn khi sử dụng trong khi da giả không già đi một cách chân thực. Tuy nhiên, vì lý do tương tự, da giả khó có thể bị nứt hoặc phai màu nhanh chóng.
 
 
uu-va-nhuoc-diem-cua-viec-mua-ghe-sofa-da
 

Địa chỉ bọc lại ghế sofa tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực bọc ghế sofa da chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất . Khách hàng có nhu cầu sử dụng và quan tâm xin vui lòng gọi đến hotiline 0918.593.088 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ. Liên hệ ngay VINACO tại Hà Nội để nhận những ưu đãi tốt nhất
 
4.95 sao của 2160 đánh giá
Ưu và nhược điểm của việc mua ghế sofa da
Ưu và nhược điểm của việc mua ghế sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088