• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng

Nếu bạn yêu thích việc ngồi bệt và thích bố trí thêm đệm ngồi bệt thì bài viết này dành riêng cho bạn đấy. Theo dõi cả bài viết để có thể lựa chọn mẫu đệm ngồi bệt phù hợp với bản thân nhất.

Đang ngồi là một trong các sản phẩm phòng khách quan trọng không thể thiếu với những bàn trà bệt, các loại ghế để ngồi thiền và thư giãn,... được ưu ái bởi vì thiết kế nhỏ gọn mẫu mã đa dạng những chiếc đệm ngồi ngày nay đang dần được các khách hàng ưa chuộng, vì nó có thể tạo cho không gian sống thêm phần hiện đại và lạ mắt. Vậy phải làm sao khi muốn mua đệm ngồi bệt chất lượng? Cùng Sofavinaco phân tích qua bài viết dưới đây nhé.

Một số tiêu chí chính khi chọn mua đệm ngồi bệt

Trên thị trường hiện nay những mẫu đệm ngồi với nhiều kiểu dáng màu sắc và chất liệu khác nhau không thể kể hết. Các quý khách thường phân vân không biết đâu là loại đệm ngồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

1 - Kích cỡ đệm ngồi

Kích thước phổ biến nhất của các mẫu đẹp ngồi bên là 45 x 45cm đối với đệm vuông, đường kính 45cm đối với đệm tròn. Những mẫu đệm có kích thước lớn hơn từ 55cm - 60cm thường được sắp xếp tại các không gian rộng lớn như quán cà phê, thư viện,... để tạo nên một tổng thể hài hòa, ấn tượng.
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 01
Mẫu ghế đệm có kích thước trung bình nên thường được lòng nhiều nhân viên văn phòng với tính chất ngồi làm việc nhiều, thì đệm ngồi bệt là một ứng viên xuất sắc.
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 02

2 - Chất liệu đệm ngồi

Chất liệu đệm ngồi mệt thường rất đa dạng từ vải thun, vải canvas, gấm, vải thô,... nhờ đó tạo nên sự đa dạng, cũng như đây chính là ưu điểm mà các thiết kế muốn hướng tới vì nó có thể phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bạn nên cân nhắc với những đệm ngồi được bọc vải bố, chúng có khả năng chống bám bẩn, chống nước, giữ màu tốt. Tuy nhiên loại vải này đem lại cảm giác rít rát và khó chịu vào những ngày nắng nóng oi bức.
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 03
Đệm lót đẹp bên trong thường được sử dụng bông hoặc mút. Bông đem lại cảm giác mềm mại thoáng khí, êm ái và đi kèm khả năng thấm hút tốt nhưng thời gian dài sẽ dễ xẹp, mất form. Ngược lại đệm mút có độ đàn hồi tốt, nhưng có thể hạn chế về độ thoáng mát. Vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn đâu là loại chất liệu hợp với nhu cầu sử dụng của mình và các thành viên trong gia đình. 
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 04

3 - Kiểu dáng và màu sắc

Hiện nay có rất nhiều mẫu đệm ngồi bệt đa dạng kiểu dáng từ hình tròn, hình vuông, bo góc,... xuất hiện đại trà trên thị trường. Tùy theo nhu cầu sử dụng và cách bố trí phòng ốc. 
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 05
Nếu bạn sử dụng đệm ngồi bệt ở phòng khách nên lựa chọn những chiếc đệm có kiểu dáng trang nhã và đơn giản. Nếu sử dụng đệm ngồi bệt ở khu vực làm việc nên chọn những màu sắc trung tính như trắng, đen và hoa văn đơn giản để có thể tập trung làm việc. Hoặc nếu sử dụng đệm ngồi bệt cho quán cà phê, bạn có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn các màu sắc sặc sỡ, những gam màu nóng để tạo điểm nhấn riêng cho phong cách quán. 
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 06
Nhìn chung do đểm ngồi bệt có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc vải bọc khác nhau từ đó suy ra bạn có thể tha hồ lựa chọn và sáng tạo theo sở thích và phong cách của mình. Bạn có thể lựa chọn màu đệm dựa vào mục đích trang trí nhằm che đi khuyết điểm nếu ghế sofa bị bẩn và đem lại một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi ngồi trên nó. Xem thêm: Dùng Gối Trang Trí Tạo Điểm Nhấn Mới Lạ Cho Ghế Sofa

Một số mẫu đệm ngồi bệt tiêu biểu 2022

Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu đệm ngồi nào để có chất lượng tốt và giá cả phải chăng thì hãy tham khảo các mẫu đệm ngồi bệt theo các phong cách dưới đây đem lại sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

1. Đệm ngồi vuông chất cotton

Đệm ngồi vuông có lớp vỏ ngoài 100% từ cotton, đem lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng, không bị nóng da khi chúng ta ngồi lâu. Lớp đệm mút bên trong được làm từ các sợi polyester có khả năng chống nấm mốc, tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi ngồi. Mẫu đệm này thường được phối với các gam màu lạnh như đen, xanh đen, trắng nhầm phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau. Với họa tiết nổi mẫu đệm ghế này sẽ tô điểm cho không gian xung quanh thêm phần độc đáo sinh động và bắt mắt hơn. 
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 07
Bạn có thể ứng dụng mẫu đệm ngồi bệt này cho các bàn ghế trà kiểu Nhật hoặc đệm ghế gỗ, ghế mây cũng rất hợp lý.

2. Mẫu đệm vuông vỏ bọc polyester 

Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 08
Như các bạn cũng đã thấy bức hình trên mẫu đệm vuông với chất liệu polyester cực kỳ bền có khả năng chống ẩm mốc bụi bẩn giúp bạn dễ dàng vệ sinh thường xuyên. Bên cạnh đó lớp mút dày bên trong tạo cảm giác ngồi dễ chịu hơn nhiều mẫu đệm ngồi bệt khác. Với chất liệu polyester thân thiện và an toàn cho người sử dụng nên trẻ nhỏ cũng có thể dùng. 
 
Mẫu đệm ghế này là sự pha trộn tinh tế theo phong cách hiện đại. Là giải pháp tối ưu cho những gia chủ có tình trạng khó chịu khi ngồi lâu, tê mỏi chân khi làm việc và học tập trên ghế gỗ cứng,...

3. Mẫu đệm vuông vỏ bọc cotton cách điệu nổi bật

Vị trí cuối cùng nằm trong top 3 danh sách đệm ngồi được các khách hàng ưa chuộng trong năm 2022 này, là mẫu đệm ngồi bệt với lớp vỏ ngoài được làm từ 100% cotton  giúp khách hàng có cảm giác thông thoáng, không gây bí bách nóng nực khi sử dụng thời gian dài. 
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 09
Đệm cotton với thiết kế và màu sắc đơn giản giúp tạo điểm nhấn cho không gian thêm tinh tế và nó dễ dàng kết hợp với mọi phong cách thiết kế khác như phòng khách, phòng làm việc, quán ăn, quán cà phê,...
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng - 10
Trên đây là những lưu ý giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu đệm ngồi bệt phù hợp với nhu cầu mà Sofavinaco muốn hướng dẫn đến quý khách hàng thân yêu của mình. Ngoài ra tại Sofavinaco còn có các dịch vụ liên quan đến bọc đệm ghế giá rẻ. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xin mời quý khách gọi điện đến số hotline 0918 593 088 để được tư vấn nhanh ngay lập tức về các thắc mắc xoay quanh may vỏ đệm ghế gỗ và bọc đệm ghế nhé. Xem thêm: Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Vật Liệu Bọc Ghế Da - Polyester - Lanh – Bông
4.65 sao của 1815 đánh giá
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng
Trở thành khách hàng thông minh với bí quyết mua đệm ngồi chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088