• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại

Bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn mới mẻ hơn về sofa gỗ và những lý do tại sao bạn nên sở hữu một bộ ghế sofa gỗ theo kiểu dáng hiện đại cho phòng khách nhà mình ngay!

Những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên ngày càng trở nên phổ biến, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc sử dụng đồ gỗ nội thất của khách hàng. Các nhà sản xuất không ngừng cải tiến và thay đổi để bắt kịp xu hướng mới. Thay vì bám vào phong cách cũ chúng ta hãy nên tạo ra thứ gì đó mới hơn để khách hàng sử dụng nhiều hơn. Người ta sử dụng sản phẩm gỗ kết hợp với nhiều loại giống như những bộ sofa gỗ hiện đại ngày nay. Nó có rất nhiều mẫu mã và lợi ích mà có thể bạn không hề ngờ tới. Hãy cùng chúng tôi khám phá ra những lý do mà khiến bạn không thể bỏ qua mẫu sofa gỗ hiện đại này nhé.

1. Đặc điểm của ghế sofa gỗ hiện đại

Sofa là một trong những sản phẩm nội thất được sử dụng trong gia đình, là nơi nghỉ ngơi của nhân viên văn phòng cũng như là nơi đón tiếp tạo ra dịch vụ khách hàng,... mẫu sofa gỗ Tuy mộc mạc nhưng vẫn giữ được nét thẩm mỹ và công năng hiện đại. Một số đặc điểm của sofa gỗ như sau:

1.1. Kiểu dáng

Ngày nay để có thể đáp ứng những nhu cầu và những mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng thì nhiều kiểu dáng cũng được thiết kế có thể biết đến như là: sofa gỗ đơn, sofa chữ L, sofa giường, sofa văng,..
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 01

1.2. Khung ghế sofa gỗ hiện đại

Sofa gỗ hiện đại có phần khung được làm từ chất liệu gỗ nguyên khối cao cấp như gỗ sồi, tần bì, gỗ đỏ,... Đây là một trong những chất liệu có độ cứng và độ bền cực tốt. Bằng cách này những sản phẩm sofa sẽ có tuổi thọ cao, chất lượng cao được tạo ra. 
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 02
 
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 03
 
Ngoài ra sofa gỗ được kết hợp với đệm mút dày tạo cảm giác ngồi êm ái. Đây là sự kết hợp của những cải tiến sản phẩm phi truyền thống, để làm cho sản phẩm trở nên sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu thời thượng của khách hàng. Xem thêm: Nên Mua Ghế Sofa Gỗ Hay Sofa Da Cho Phòng Khách Sang Trọng

2. Kinh nghiệm mua sofa gỗ

Khi chúng tao ra quyết định mua một bộ sofa gỗ thì cần chọn kích thước phù hợp với vị trí tỉ lệ phòng và các tính năng mà gia đình bạn cần. Nếu như không có thước dây, bạn có thể sử dụng những chiếc thùng rỗng để đo kích thước của ghế sao cho phù hợp.
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 04
Chọn sofa có độ bền về khung và lẫn chất liệu. Phải đảm bảo rằng nó có thể chịu được lực lớn và chắc chắn ( bạn có thể cảm nhận được bằng trọng lượng của sản phẩm). Tránh bọc vải satin và thổ cẩm để có thể kiểm tra được các khớp nối. Những căn hộ theo phong cách truyền thống nên lựa chọn các loại ghế sofa gỗ đơn với thiết kế tay cuộn, lưng tựa và có đệm mút dày. 
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 05
Hiện nay trên thị trường, những sản phẩm đệm lưng và đệm gối có thể mang lại sự êm ái và dễ chịu được rất nhiều khách hàng săn đón. Bạn có thể xác định số lượng đệm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

3.Tại sao nên sử dụng ghế sofa gỗ hiện đại

3.1. Thích hợp cho nhiều không gian khác nhau

Sản phẩm gỗ sofa hiện đại có rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều phong cách phòng khách. Đối với những không gian chật hẹp, bạn có thể tối ưu hóa bằng cách chọn ghế gỗ sofa góc chữ L để có thể tiết kiệm không gian mà vẫn kê được ghế số lượng lớn người ngồi. Hoặc trong các phòng khách có kích thước rộng bạn có thể sử dụng sofa gỗ chữ U để che đi những góc chưa hoàn hảo. Bạn có thể liên hệ với các cơ sở thiết kế nội thất như Sofa Vinaco để được tư vấn và có được những sản phẩm ghế sofa phù hợp với phong cách và môi trường sống của gia đình mình. 
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 06

3.2. Tạo không gian lý tưởng

Những bộ sofa gỗ sẽ mang đến sự thư thái và trải nghiệm tuyệt vời vì bạn có thể sử dụng nó để đón tiếp khách, xem phim, đọc báo và cùng trò chuyện với các thành viên trong gia đình sau một khoảng thời gian làm việc và học tập ở bên ngoài mệt mỏi.  Tại nơi làm việc bạn có thể đặt một bộ ghế sofa văng gỗ để tăng tính thẩm mỹ, sang trọng, tạo độ ấn tượng cho khách hàng đối tác khi đến công ty của mình. Xem thêm: Sofa Gỗ Đệm Trơn - Mẫu Ghế Ứng Dụng Với Nhiều Phong Cách Khác Nhau
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 07

3.3. Màu sắc đa dạng, độ bền lâu dài

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm sofa với nhiều màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm chọn màu sao cho hài hòa nhất với ngôi nhà của mình hoặc những gia chủ tìm kiếm sự đơn giản tối đa thì có thể lựa chọn những bộ ghế có vải bọc sofa mang ra màu trắng, đen hoặc ghi đang rất thịnh hành. Từ đó chúng ta có thể sở hữu một ngôi nhà, một phòng khách có màu sắc hài hòa và luôn bền đẹp. 
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 08

3.4. Chất liệu sang trọng, giá cả hợp lý

Sản phẩm sofa gỗ được thiết kế kết hợp giữa chất liệu gỗ và vải bọc ghế bằng da hoặc nỉ, nhung hoặc vải thô,... sẽ nâng cao tính thẩm mỹ, độ bền và sự hiện đại theo thời gian. Thêm vào đó là sự kết hợp giữa bộ sofa gỗ và vải sẽ tạo ra đường nét mộc mạc pha chút hiện đại giúp nâng tầm phòng khách đơn giản và nhẹ nhàng. 
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 09
Ngoài ra bằng cách sử dụng đệm rời chúng ta có thể bọc lại đệm ghế bất kỳ lúc nào vì chúng có hiện tượng phai màu, sờn rách hoặc ẩm mốc. Chỉ bằng vài bước gọi điện số 091 859 3088 sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về mọi thông tin liên quan đến việc bọc ghế sofa giá rẻ chỉ có tại công ty Sofa Vinaco. 

3.5. Đa dụng và sáng tạo

Đối với sản phẩm ghế gỗ bọc đệm sofa được thiết kế linh hoạt, nhiều tính năng, phù hợp với nhu cầu của đa số người tiêu dùng. Vì có nhiều loại mẫu mã như đã nói ở trên(sofa văng gỗ, sofa đơn, sofa gỗ chữ L,..) sẽ giúp được cho gia chủ về nhiều mặt tận dụng không gian tối đa nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại đồng thời tiết kiệm chi phí so với mua các loại ghế sofa da chính hãng. 
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại - 10
 
Trên đây là những lý do cực kỳ bổ ích, giúp quý khách hàng củng cố thêm thông tin để có thể ra quyết định lựa chọn ghế sofa gỗ cho gia đình mình. Đừng ngần ngại mà hãy tậu ngay một em ghế gỗ bọc sofa xinh xắn, sang trọng cho gia đình mình ngay nào.
4.75 sao của 1621 đánh giá
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại
Tìm hiểu về sofa gỗ phong cách hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088