• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?

Sofa da công nghiệp luôn được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt là các gia đình sinh sống tại các căn hộ chung cư. Bởi sản phẩm có mẫu mã đẹp, nhiều ưu điểm vượt trội.

Ghế sofa ngày nay được coi như là một nội thất không thể thiếu trong trang trí nội thất. Khi mà các sản phẩm sofa được làm từ chất liệu da thật có chi phí khá cao thì giải pháp sử dụng sofa da công nghiệp lại được nhiều người lựa chọn như là một sự thay thế hoàn hảo. Sofa da công nghiệp là dòng sản phẩm sofa giả da thật đang được ưa chuộng và sử dụng trong thời gian gần đây. Những sản phẩm sofa sử dụng chất liệu da công nghiệp đã đáp ứng tốt yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như giá thành của đa số khách hàng hiện nay. Tuy là da công nghiệp nhưng nó mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, kích thước và chất lượng da cũng không thua kém nhiều so với các hàng da cao cấp. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một bộ ghế sofa da và đang có những thắc mắc có nên mua sofa da công nghiệp hay không thì hôm nay sofavinaco.com sẽ chia sẽ cho bạn tất tần tật về loại chất liệu bọc ghế sofa da công nghiệp này.
Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?

Tất tần tật về sofa da công nghiệp

Sofa da công nghiệp là gì?

Sofa da công nghiệp còn được biết tới với tên gọi là sofa giả da là một loại ghế sofa được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo. Nó có vẻ ngoài giống đến 70% chất da tự nhiên xét về tính thẩm mỹ và màu sắc của bộ sofa này không thua kém gì với những dòng da thật và có khi nó còn đa dạng hơn vì màu sắc tạo ra rất đẹp bởi các công nghệ tiên tiến hiện nay và đặc biệt chúng có giá thành rẻ hơn so với sofa da thật.
Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?

Ghế sofa da công nghiệp có tốt không? Chất liệu như thế nào?

Là một sản phẩm được sản xuất nhân tạo bằng các máy móc thủ công, nhưng ngày nay người ta đã ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến vào để cải phương pháp tổng hợp da công nghiệp giúp nó đạt đến độ hoàn hảo cao. Thông thường, da công nghiệp sẽ bao gồm 2 thành phần chính một là tấm vải lót hai là lớp phủ PVC. Vải lót được sản xuất chính từ các sợi polyeste, hoặc các mảnh vụn của da thật sau đó đúc kết lại thành. Sử dụng lớp phủ nhựa PVC giúp vải và phần nhựa liên kết bền chắc với nhau. Độ bền chặt này khá cao sự hỗ trợ của kỹ thuật nén dưới áp suất. Sau đó, người ta sẽ tiến hành nhuộm màu, tạo vân như một tấm da thật, nhờ đó mà sofa da công nghiệp rất đa dạng về màu sắc và hoa văn khác nhau. Da công nghiệp được hình thành từ đó, tuy nhiên chúng được phân chia thành nhiều loại da công nghiệp khác nhau. Trong đó, có một số loại phổ biến trên thị trường hiện nay như da PU, da Simili và da Microfiber. Các loại da này giống nhau cơ bản về phương pháp hình thành, điểm khác nhau giữa chúng là ở một vài giai đoạn trong quá trình tổng hợp. Điều này là nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt về giá cả và chất lượng của chúng.
Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?

Ưu điểm của sofa da công nghiệp

Có chất lượng cao

Ngày nay với công nghệ sản xuất hiện đại thì sản phẩm sofa da công nghiệp đã dần được nâng cấp về chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chẳng hạn như chất liệu da công nghiệp Hàn Quốc, da Microfiber có độ bền và cao cấp không hề thua kém với chất liệu da thật nhưng giá thành của chúng lại thấp hơn nhiều.

Đánh giá cao về thẫm mỹ

Ghế sofa giả da sử dụng rất phổ biến hiện nay và được đánh giá rất cao về màu sắc bền lâu, tính thẩm mỹ luôn được xếp vào độ hấp dẫn lớn nhất.
Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?

Nhiều màu sắc lựa chọn hơn so với sofa da thật.

Trong quá trình tạo ra người ta sẽ có thể nhuộm ra các màu sắc mới lạ đẹp mắt và công nghệ phủ bề mặt cũng là một ưu điểm nổi trội khi hầu hết các loại da công nghiệp hiện nay được phần lớn người tiêu dùng lựa chọn giúp thị phần của nó được mở rộng đáng kể.

Dễ dàng vệ sinh bề mặt da

Do có lớp phủ chống ẩm ướt nên khi có vết bẩn bám vào hay nước chẳng hạn sẽ không thể làm khó được nó khi có lớp đệm ghế bằng da công nghiệp. Bạn chỉ cần lau khô bằng khăn mềm hoặc dùng khăn ướt để lau đi lớp bụi phía trên thì đã có thể như mới.

Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?

Giá thành rẻ

Mức giá mà sofa da công nghiệp mang lại rất phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều gia đình. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó không tạo ra được giá trị thẫm mỹ cao mà ngược lại nó sẽ tự mình trở thành một món nội thất mang lại sự sang trọng cho căn nhà.
 
Với những lý do trên thì ban hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc ghế sofa da công nghiệp để trang trí cho không gian phòng khách nhà mình ngay nhé. Nếu như bạn đang có sẳn những chiếc ghế sofa và đang muốn thay diện mạo cho chúng thì tại nội thất Vinaco chúng tôi có cung cấp các dịch vụ bọc lại ghế sofa và làm đệm ghế sofa chất lượng và uy tín. Chúng tôi cảm ơn các bạn đã giành thời gian xem bài viết này.
 
4.95 sao của 2383 đánh giá
Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?
Tìm hiểu về sofa da công nghiệp và có nên dùng sản phẩm này hay không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088