• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

Để có một phòng khách đẹp và lịch sự thì việc trang trí không gian nội thất vô cùng quan trọng, đặc biệt là bộ sofa.

Mỗi gia đình nào cũng có một nhà bếp riêng, đi kèm theo đó là một bộ phòng ăn chung để gia đình có thể cùng nhau thưởng thức những bữa cơm gia đình đong đầy tình cảm, và bữa cơm gia đình cũng là thứ để gắn kết các thành viên gia đình và chia sẽ những gì đã xảy ra trong ngày cho lẫn nhau. Trong không gian đó, chiếc ghế ăn của bạn đóng vai trò rất quan trọng, mỗi người luôn muốn mình ngồi xuống với một chiếc ghế ăn mềm mại, thoải mái, thư giản cùng gia đình và tận hưởng một bữa cơm ấm cúng sau một ngày dài làm việc. Trước khi đi mua ghế ăn, bạn cần xác định kích thước ghế mình mong muốn. Để có được nó, bạn cần đo kích thước bàn ăn, không gian phòng quanh bàn ăn. Quyết định xem bạn cần mua bao nhiêu ghế, và sẽ đặt những chiếc ghế dư ở đâu nếu bạn dùng bàn ăn mở rộng. Và đừng quên đo cả khoảng cách thích hợp giữa các ghế nữa! Bạn có thể chọn mua nguyên bộ bàn ghế ăn hoặc mua bàn và ghế ăn riêng biệt. Trước khi làm điều đó, hãy cân nhắc phong cách mà bạn muốn. Bạn muốn ghế ăn gỗ hở lưng, ghế bọc vải hay ghế kim loại bọc da? Một không gian nhỏ sẽ chuộng dáng ghế thanh mảnh, trong khi một phòng ăn rộng sẽ hợp với kiểu ghế đệm dày dặn. Xem thêm: Các loại ghế ăn và lợi ích của việc bọc ghế ăn cho gia đình của nhà bạn

 

Để có một phòng khách đẹp và lịch sự thì việc trang trí không gian nội thất vô cùng quan trọng, đặc biệt là bộ sofa. Một trong những vấn đề gây thắc mắc cho nhiều người là việc chọn vải bọc thế nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây Sofavianco sẽ có một số gợi ý cho các bạn, cùng theo dõi nhé!

Tiêu chí để chọn vải bọc sofa đẹp

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

 

1. Màu sắc

Màu sắc của ghế sofa tùy thuộc vào sở thích của gia chủ tuy nhiên cũng cần đảm bảo một sồ yếu tố như phong thủy. Chọn màu phù hợp với cung để mang tới vận khí tốt cho cho gia đình.

 

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

 

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần chọn màu vải bọc sofa hợp với màu sơn tường, trần nhà và các đồ nội thất khác để trông thật hài hòa cho căn phòng.

2. Chất liệu

Trên thị trường hiện nay, rất đa dạng về mẫu mã và kiểu loại, chúng ta có thể điểm qua một số chất liệu như:

Chất liệu da: Bền đẹp, mang tới vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Dù là mùa hè hay mùa đông đây đều là lựa chọn tốt cho gia đình bạn vì sự thấm hút tốt. Ngoài ra, sofa da dễ vệ sinh hơn các chất liệu khác. Chất lượng cao đồng nghĩa với việc nó có giá cao hơn bất kỳ chất liệu nào.

 

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

 

Chất liệu vải: Vải đa dạng về màu sắc và mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, sofa được yêu thích nhờ sự trẻ trung, hiện đại, phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ. Đồng thời, giá thành cũng khá bình dân, những người có thu nhập hạn chế vẫn có thể tiếp cận được. Tuy nhiên, sofa vải lại khá vất vả trong việc vệ sinh do dễ lấm bụi bẩn.

 

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

Mục đích sử dụng

Nếu gia đình bạn có trẻ con thì việc sử dụng sofa vải dễ lấm bẩn và cũng khó khăn cho việc vệ sinh

Còn với các phòng nghỉ ở khách sạn nên chọn những loại sofa vải với chất liệu cao cấp

Nếu bạn đang sống ở khu chung cư, căn hộ cao tầng thì sử dụng vải nỉ cũng là một ý tưởng không tồi đâu. Chúng vừa đa dạng màu sắc, kiểu dáng mà lại mang phong cách hiện đại cho căn phòng.

Những sai lầm khi vệ sinh ghế sofa cần lưu ý

Không giặt ghế sofa thường xuyên

Nhiều người thường quan niệm ghế sofa đặt ở phòng khách ít sử dụng thì không có nhiều bụi bẩn và lơ là trong việc dọn dẹp. Tuy nhiên, sofa đặc biệt là sofa vải rất dễ lấm bẩn. Với môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa cộng với bụi và da chết, mồ hôi chúng ta tiết ra khi sử dụng, nếu không được vệ sinh cẩn thận có thể làm sofa bị ẩm mốc và nảy sinh vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

 

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

Không tuân thủ cách vệ sinh theo từng sản phẩm

Mỗi loại vải bọc ghế sofa đều có những phương pháp giặt khác nhau. Nếu không có cách giặt phù hợp dễ biến ghế sofa không những không sạch mà còn có thể trở nên tồi tệ hơn, gây mất thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.

 

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

 

Đừng nghĩ đơn giản rằng việc giặt ghế sofa chỉ là dùng bột giặt, nước và các chất tẩy rửa là có thể loại bỏ hết vết bẩn làm ghế sofa về sạch bong như mới. Tốt nhất nên tham khảo một số cách giặt ghế sofa theo từng chất liệu.

Làm khô ghế sai cách

Nhiều người sau khi vệ sinh ghế sofa thì đem phơi ở nơi có nắng to cho mau khô mà không biết rằng điều này làm dễ làm ảnh hưởng tới chất lượng ghế sofa. Ngoài ra, bạn cũng không nên dùng máy sấy với nhiệt độ cao để làm khô sản phẩm vì nó dễ làm sofa sần sùi, khô xơ và dễ bong tróc.

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

Dùng bải chải cứng để chà xát cho thật sạch

Việc sử dụng bàn chải cứng để chà xát bề mặt ghế sofa có thể làm cho chúng dễ bị rách và hỏng. Chúng ta lại phải tốn tiền để thay mới khi chưa dùng được bao lâu. Nếu có vết bẩn bám vào bạn phải có phương pháp làm sạch riêng cho từng chất liệu và không nên tùy tiện sử dụng bàn chải cứng hay các vật sắc nhọn.

 

Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách

 

Trên đây là tổng hợp một số tiêu chí khi lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách cùng cách vệ sinh sofa sao cho phù hợp. công ty SOFAVINACO là một trong những đơn vị kinh doanh hàng đầu về ghế salon, làm đệm ghế, bọc lại ghế và may vỏ ghế. Đến nay với hơn 6 năm hình thành và phát triền cam kết sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng cho đến giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy. Nhằm hướng đến những giá trị tuyệt đối tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi phát triển theo kim chỉ nam được định hướng từ đầu với sứ mệnh và phương châm hoạt động vì lợi ích người tiêu dùng. Một bộ ghế sofa bọc da mới sẽ giúp không gian nội thất của nhà bạn thêm phần bắt mắt và sáng sủa hơn rất nhiều. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ sẽ hữu ích và định hướng được cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua Hotline để nhận được bảng giá bọc ghế sofa chi tiết và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

 

5.05 sao của 2115 đánh giá
Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách
Tiêu chí lựa chọn vải bọc sofa cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088