• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu

Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu.Từng họa tiết đường nét trong không gian nội thất tuy riêng biệt nhưng đã phối hợp tất cả lại tạo nên một phong cách riêng cho gia chủ.

Xu hướng thiết kế nội thất châu Âu ngày càng phổ biến ở nước ta bởi sự hoành tráng và sang trọng mà nó mang lại. Xu hướng nội thất này phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng, ưu tiên cho sự xa hoa và lộng lẫy. Phong cách này thường lấy màu trắng hoặc màu kem làm màu chủ đạo. Nếu bạn có hứng thú với phong cách này, hãy nắm rõ những phong cách thiết kế sau đây. 

 

1.Thiết kế nội thất hiện đại - xu hướng được ưa chuộng nhất tương lai

Thật bất ngờ khi bạn nhìn thấy thiết kế nội thất đẹp thu hút như bạn đang lạc vào một cung điện tại các nước ở Châu Âu. Được thiết kế theo phong cách hướng ngoại được nhiều người sử dụng phổ biến ở Việt Nam làm nổi bật lên phong cách của gia đình. Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy những biệt thự,  nhà châu âu cổ điển hoặc những phòng khách, tủ bếp, ghế sofa mang phong cách cổ điển châu âu khiến bạn mê mẩn bởi những chi tiết thiết kế quá sang trọng và tinh vi.
 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu

Là phong cách du nhập từ Châu Âu mới xuất hiện tại Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây.  Đây là phong cách thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự giàu sang và uy quyền của gia chủ.​

Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
 
Từng họa tiết đường nét trong không gian nội thất tuy riêng biệt nhưng đã phối hợp tất cả lại tạo nên một phong cách riêng cho gia chủ. Đường nét hoa văn ,bộ bàn ghế sofa cao cấp, đèn chụp sang trọng, vách ngăn đẹp... là những điểm nhấn quan trọng cho không gian này. Ngay cả việc may vỏ đệm ghế đẹp giá rẻ cũng phải thật hài hòa với không gian hiện tại.
 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
 
Sự bài trí hài hòa và hợp lý giữa những đồ dùng nội thất và kết cấu nội thất tạo nên một phòng ngủ lý tưởng, giường ngủ đẹp và êm ái cho những giấc ngủ ngon và sâu hơn, hãy cùng tận hưởng cảm giác tuyệt vời này.
Không chỉ đồ dùng bên ngoài mà trong phòng tắm của bộ thiết kế phương Tây này sẽ cho bạn sự ngạc nhiên với những kết cấu đẹp mắt và đồ dùng sang trọng.
 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu

Việc chọn lựa các đồ nội thất hợp lý làm cho không gian nội thất căn hộ trông hài hòa và bớt đi nhưng nét thô cứng, hay những sự sắp xếp thông thường đi theo kiểu mẫu. Một chiếc ghế da làm cho không gian thêm thân thiện, điểm nhấn nhỏ cho căn phòng, 1 chiếc đèn phụ vục việc đọc sách trong lúc nhàn rỗi của gia chủ, một lò sưởi được thiết kế độc đáo.

Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu


Nội thất Châu Âu hiện đại không chỉ đáp ứng được mặt công năng mà còn đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Chính sự hiện đại này giúp cho không gian trở nên trẻ trung và linh hoạt hơn. Không chỉ thế, nội thất hiện đại luôn được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, thanh lịch, không cầu kỳ, đơn giản trong từng hình khối nhưng đầy tinh tế và sang trọng.

Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu

Khi thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu chúng ta cần chú ý đến cách phối hợp màu sắc, tạo ra điểm nhấn cho không gian của mình. Tone màu chủ đạo nên sử dụng trong phong cách thiết kế này là tone màu ghi và trắng sữa bao trùm không gian bên trong. Điểm nhấn có thể là một bộ sofa theo phong cách cổ điển cùng chiếc đèn chùm bắt mắt. Ánh sáng của đèn chùm trong phong cách cổ điển này nên sử dụng ánh sáng vàng để tăng thêm tính quyền quý cho không gian.

 

2. Đường cong trong thiết kế nội thất phong cách Châu Âu

 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
 
Khi nói đến phong cách Pháp hay nhà phong cách Châu Âu, chúng ta thường liên tưởng tới hình ảnh những gam màu trắng sáng, vàng đồng hay cẩm thạch. Đường cong của những vòm đèn trang trí hay của những bộ Sofa mềm mại. Đó chính là một trong những phong cách nổi bật của thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại.
 

3.Nghệ thuật sắp đặt nhiều layer

 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
 
Nhà phong cách Châu Âu có nhiều biến tấu khác nhau, nhưng tựu chung lại chúng luôn hài hòa tổng thể với sự sắp đặt tinh tế của các gam màu và kích thước của các loại nội thất.
 

4. Nghệ thuật sử dụng nội thất trong phong cách Châu Âu

 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
 
Các mẫu thiết kế nội thất phong cách Châu Âu hiện đại vô cùng đa dạng. Nội thất chính là điểm nhấn của phong cách này.
Nghệ thuật sử dụng nội thất trong thiết kế phong cách này nằm ở sự hiện đại, tinh giản và tính hài hòa với tổng thể và nổi bật nhất cho căn hộ nằm ở phòng khách.
 

5. Các phong cách thiết kế nội thất Châu Âu hiện nay

 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
  • Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách cổ điển
Nội thất phong cách châu Âu cổ điển mang lại cảm giác quyền quý, hào sảng. Thiết kế nội thất phong cách này thường sử dụng các tông màu ấm như be, cam, nâu sẫm hoặc nâu, tạo cảm giác xa hoa quyền quý.
Điểm nhất của phong cách châu Âu chính là họa tiết hoa văn trên đồ vật pha chút ngẫu hứng, sắp đặt tinh tế tạo nên cân xứng cho cả ngôi nhà.
  • Thiết kế theo phong cách hiện đại
Tinh tế, trẻ trung và tiện nghi đó chính là những đặc điểm dễ thấy của phong cách thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại.
Gam màu được sắp đặt tinh tế tạo nên hài hòa tổng thể, không gian mở thoáng đãng đã trở nên gần gũi, quen thuộc với chúng ta.
 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
  • Thiết kế nội thất Châu Âu theo phong cách cao cấp
phong cách thiết kế nội thất Châu Âu theo kiểu cao cấp. Để có được một không gian toát lên được sự đẳng cấp, tiện nghi thì việc lựa chọn nội thất là một điểm cực kỳ quan trọng. Việc phối màu sắc trong căn nhà phong cách này cũng được đầu tư bài bản và nghiên cứu kỹ lưỡng.
 
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
 
Vinaco nhận bọc ghế sofe ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhân viên tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn 24/24h, đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ mà công ty đem lại cho khách hàng.
4.85 sao của 2127 đánh giá
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088