• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thiết kế nhà trên bãi biển

Tin tức. Sofavinaco.com trình bày căn nhà này bãi biển tuyệt đẹp được xây dựng trong ... Ngôi nhà gần biển cảnh đẹp như tranh vẽ với nhiều nét duyên dáng mộc mạc,

Chỉ vì ngôi nhà trên bãi biển của bạn không phải là địa điểm quanh năm của bạn, không có nghĩa là bạn không thể tùy chỉnh nó!
 
Những ngôi nhà bên bờ biển là một nơi tuyệt vời cho một kỳ nghỉ hoặc một nơi nghỉ ngơi cuối tuần, vì vậy điều cần thiết là phải thiết kế ngôi nhà của bạn theo cách khiến nó giống như một nơi nghỉ dưỡng thư giãn xa rời thực tế. Có rất nhiều phương án thiết kế để bạn lựa chọn, và bằng cách làm theo một số mẹo chính, bạn sẽ sớm có được ngôi nhà bên bờ biển trong mơ của mình.
 
 
 

Chọn một bảng màu tươi sáng

 
Sử dụng những mảng màu sáng trên nền vải trắng và khăn trải giường sắc nét sẽ mang đến cho ngôi nhà bên bãi biển của bạn cảm giác đầy nắng. Chọn những điểm nhấn sáng sủa, chẳng hạn như gối hoặc thảm màu ngọc lam để bắt chước màu xanh của đại dương. Ngoài ra, hãy sử dụng tấm ván lót tàu quét vôi trắng như một đơn vị tường được làm theo yêu cầu có thể mang lại cảm giác bãi biển cổ điển cho ngôi nhà mùa hè của bạn.
 

Xem xét Cửa có mái che

 
Cửa có mái che là một yếu tố cơ bản của cuộc sống trên bãi biển, vì chúng cho phép dễ dàng chuyển đổi sang một khung cảnh bình thường, ngoài trời. Chúng cũng mang đến một cái nhìn hoài cổ gợi nhớ đến những ngôi nhà nhỏ phía trước bãi biển. Sử dụng rèm vải để bảo vệ thêm và tạo thêm sự mềm mại cho căn phòng.
 
Thiết kế nhà trên bãi biển

Tận dụng tầm nhìn

 
Một trong những đặc điểm quan trọng nhất của bất kỳ ngôi nhà ven biển nào là tầm nhìn, vì vậy việc có một không gian thoải mái để thư giãn và ngắm cảnh của nước là điều quan trọng. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho căn phòng này là điều cần thiết, nhưng không có nghĩa là bạn phải chi nhiều tiền trong quá trình này. Cân nhắc bọc lại đồ nội thất bạn đã có hoặc đầu tư vào một tấm phủ mới. Nếu bạn đã có một chiếc ghế dài hoặc bọc lại ghế da còn sử dụng tốt, bạn có thể sửa chữa để làm chúng hoạt động trở lại. Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc chuyển đến hoặc sắp xếp lại đồ đạc của mình với sự trợ giúp của người di chuyển sofa, Sofavinaco là nơi có nhiều dịch vụ có thể giúp bạn với những nhu cầu này.
 

Chuẩn bị cho việc giải trí

 
Nhiều cư dân của ngôi nhà ven biển mong muốn có một ngôi nhà phù hợp để giải trí để bạn bè và gia đình cũng có thể tận hưởng không gian trong những tháng hè ấm áp. Cân nhắc thêm không gian sân trong hoặc quầy bar hoặc bàn đặt làm riêng để có thể tiếp khách và tối đa hóa lượng thời gian bạn có thể dành cho bên ngoài nhà và trên bãi biển.
 
Thiết kế nhà trên bãi biển

Nắm lấy phong cách sống trên bãi biển

 
Sống ở bãi biển mang đến một bầu không khí thoải mái và thư thái, vì vậy hãy chọn những món đồ cho ngôi nhà của bạn có thể giúp bạn nắm bắt phong cách sống này. Một chiếc xích đu ở hiên nhà sâu hoặc một chiếc ghế có đệm ghế dày có thể giúp bạn thư giãn vào buổi chiều Chủ nhật lười biếng. Hãy chọn những chiếc gối có màu sắc tươi sáng để làm nổi bật những mảng này.
 

Thêm một vài phụ kiện ven biển

 
Thêm một vài điểm chạm biển hoặc ven biển xung quanh ngôi nhà trên bãi biển của bạn là một cách tuyệt vời để đánh giá cao vị trí mặt nước của bạn. Hãy thử thêm các tác phẩm nghệ thuật ven biển trên lò sưởi của bạn hoặc thêm những chiếc gối in hình vỏ sò trong phòng gia đình của bạn. Thêm vỏ sò như các tính năng trang trí cũng có thể tạo ra một điểm nhấn ven biển trong ngôi nhà của bạn. Bạn cũng có thể trang trí một chiếc gương cũ với các điểm nhấn trên bãi biển như vỏ hàu để tạo cảm giác ven biển và đây có thể là một tác phẩm vừa đẹp vừa tiện dụng.
 
Thiết kế nhà trên bãi biển
 
Tôi hy vọng những thủ thuật này đã giúp ích, vui lòng chia sẻ một số của riêng bạn. 
 

Nội thất hiện đại đa dụng

Bạn có thấy mình liên tục tìm kiếm thêm không gian? Giống như ngôi nhà của bạn không bao giờ đủ rộng để chứa tất cả những thứ của bạn? Có thể bạn cảm thấy mình liên tục sống trong một mớ hỗn độn vô tổ chức. Bạn có biết rằng đồ nội thất của bạn có thể tăng gấp đôi như một giải pháp tiết kiệm không gian? Bạn không cần xây thêm tủ quần áo trong nhà,
 
bạn có thể chỉ đơn giản là mua đồ nội thất làm việc chăm chỉ hơn để lưu trữ và che giấu đồ của bạn.
 
Khi bạn mua sắm đồ nội thất, hãy cân nhắc tìm kiếm những món đồ hoạt động theo nhiều cách để tối đa hóa không gian có sẵn của bạn. Có rất nhiều tùy chọn tiết kiệm không gian để lựa chọn, nhưng không phải tất cả chúng đều được tạo ra như nhau. Chúng tôi đang chia nhỏ những gì tốt nhất trong số những thứ tốt nhất trong đồ nội thất chức năng kép, để bạn chuẩn bị cho lần mua sắm tiếp theo.
 
Thiết kế nhà trên bãi biển

Kho lưu trữ Ottoman

 
Phòng khách của bạn thường là phòng khó nhất trong nhà để giữ ngăn nắp. Cho dù đó là đồ chơi, giấy tờ hay chỉ là ném gối, sàn phòng khách thường trông giống như một trận địa. Cân nhắc thay thế bàn cà phê đơn năng của bạn bằng một chiếc ghế dài. Chiếc ghế  hoạt động như những món đồ nội thất đặt làm riêng. Chúng có bộ lưu trữ ẩn bên trong cho bất cứ thứ gì bạn cần giấu, chúng thoải mái khi ngồi và đủ bền để chứa đồ uống và điều khiển từ xa. Những phần linh hoạt này cũng có thể hoạt động như một bàn cà phê.
 

Lưu trữ khung giường

 
Kho lưu trữ dưới gầm giường là nơi lý tưởng để đựng quần áo không hợp lý, ga trải giường dự phòng hoặc chỉ thừa trong tủ quần áo của bạn. Tuy nhiên, vấn đề với việc lấy hộp nhựa lưu trữ là nhiều khi chúng quá cao để có thể trượt dễ dàng từ gầm giường của bạn. Cân nhắc việc làm khung giường với giá đỡ gắn sẵn. Các ngăn kéo trượt dễ dàng mà không vướng vào giường của bạn và chúng có thể được lấp đầy và đóng lại để căn phòng trông vẫn sạch sẽ và ngăn nắp.
 
Thiết kế nhà trên bãi biển

Kệ nổi

 
Hiện tại, các kệ nổi đã hoàn toàn "vào" và không khó để biết lý do tại sao. Chúng trông hiện đại và kiểu dáng đẹp trong bất kỳ phòng nào và chúng hoạt động giống như các thiết bị lắp sẵn. Mặc dù về mặt kỹ thuật, chúng không phải là bộ phận sử dụng kép, nhưng chúng hoạt động rất hiệu quả nên chúng tôi sẽ đưa chúng vào. Cho dù họ đang đựng xà phòng trong phòng tắm hay sách nấu ăn trong nhà bếp của bạn, các kệ nổi sẽ giúp bạn lấy các vật dụng ra khỏi mặt bàn và ngăn bạn lãng phí không gian tường. Về cơ bản, chúng giống như có một đơn vị tường được làm riêng trong mỗi phòng.
 

Ghế dài bên cửa sổ

 
Cho dù trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn của bạn, có một băng ghế đệm nhỏ cho phép mọi người ngồi và nhìn ra cửa sổ giống như một nét cá nhân. Phần tốt nhất về những chiếc ghế dài này là chúng có thể nâng lên để lộ không gian lưu trữ bên dưới chúng. Đặt gối, ga trải giường, khăn trải bàn, đồ chơi hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể nghĩ đến bên trong băng ghế, sau đó đóng nó lại để che giấu đống lộn xộn! Họ làm việc trong bất kỳ phòng nào có tầm nhìn ra cửa sổ và họ cảm thấy được thiết kế riêng. Phần thưởng: chúng thực sự dễ dàng để tự làm!
 
Thiết kế nhà trên bãi biển
 
Bất cứ khi nào bạn mua sắm đồ nội thất, hãy xem xét diện tích phòng của bạn và sự lộn xộn mà bạn thường chất đống trong đó. Đừng tìm đồ đạc gây lộn xộn, nếu bạn có thể tránh được. Nhận những tác phẩm phù hợp hơn với bạn để bạn không cần phải làm như vậy.
3.05 sao của 3 đánh giá
Thiết kế nhà trên bãi biển
Thiết kế nhà trên bãi biển
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088