• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh

Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh. Một bộ sofa chính là sản phẩm cần thiết của mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Bộ sofa trưng bày ở phòng khách chính là một vật dụng trang trí đầy tính sáng tạo và vô cùng hữu ích trong ngôi nhà của bạn.

Một bộ sofa chính là sản phẩm cần thiết của mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Bộ sofa trưng bày ở phòng khách chính là một vật dụng trang trí đầy tính sáng tạo và vô cùng hữu ích trong chính ngôi nhà của bạn. Nhưng dù là sản phẩm cao cấp đến thế nào, sau một thời gian sử dụng cũng sẽ bị cũ dần và cần được thay mới để đảm bảo tính thẩm mĩ của nó.
Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh
Hiện tại, bạn đang có 1 bộ ghế sofa nhưng trong quá trình sử dụng đã lâu ghế đã xuống cấp, bề mặt bong tróc, nhìn bộ ghế mất đi thẩm mỹ làm ảnh hưởng đến cả một không gian phòng khách nhà mình. Hoặc bạn đang muốn tân trang lại bộ sofa để thay đổi không gian sống trở nên mới mẻ hơn. Dịch vụ bọc ghế sofa đẹp sofavinaco chúng tôi ra đời chính là để giải tỏa nỗi lo đó cho bạn đấy!
Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lâu năm chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết sẽ đem những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến cho quý khách. Từ lúc chúng tôi nhận được đơn đặt hàng của bạn, cho đán quá trình tiến hành và hoàn thành đều sẽ cam kết thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp. 
Mới đây chúng tôi đã tiến hành thay màu ghế sofa cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết chị biết đến dịch vụ bọc ghế của chúng tôi qua sự giới thiệu của một người quen và chị đã chủ động liên hệ.
Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh
Sau khi trao đổi với chị, chúng tôi biết rằng đây là bộ ghế sofa mà chị chỉ mới sử dụng được một năm. Tuy nhiên lúc mua về vì không thật sự chú trọng đến nội thất của gia đình mình nên lựa chọn bộ sofa với màu sắc khá nổi bật và hoàn toàn không phù hợp. Vì thời gian sử dụng chưa lâu và đây cũng là bộ sofa khá cao cấp nên chị không nghĩ đến việc sẽ lại mua một bộ sofa khác để thay thế.
Chính vì vậy sau khi tìm thấy dịch vụ bọc lại ghế sofa của chúng tôi chị thật sự rất vui mừng, vì chúng tôi có thể giải quyết nỗi lo lắng bấy lâu nay của chị.
Sau khi nhận được sự tư vấn của chúng tôi, chị đã chọn ra được màu sắc và chất liệu sofa phù hợp hơn với thiết kế gia đình mình. Chị mong muốn màu sắc bộ sofa lần này sẽ có phần trầm và tối hơn so với tước đó, vừa hài hòa với ngôi nhà, vừa không sợ bẩn vì nhà chị có con nhỏ hay nghịch ngợm và vẽ bậy. Sofa màu tối có lẽ là sự lựa chọn tối ưu lúc này!
Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh
Chúng tôi đã tiến hành thay vỏ ghế cho chị và kết quả đã khiến chị thực sự hài lòng vì nếu không nói là bọc lại thì ai cũng nghĩ chị vừa mua bộ sofa mới! và chị chia sẻ lần này chị mới thật sự ưng ý với màu sắc bộ sofa của mình.
Chúng tôi vô cùng cảm ơn những lời khen tặng và sự tin tưởng của chị cũng như quý khách đến với chúng tôi trong suốt khoảng thời gian hoạt động vừa qua, hy vọng trong thời gian tới chúng tôi vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ quý khách như vậy. Tại sofavinaco, chúng tôi còn có dịch vụ làm đệm ghế với chất lượng cao với mức giá hợp lý. Mong rằng chúng tôi có thể luôn đồng hành cùng bạn để có một không gian sống mới mẻ hơn, hoàn hảo hơn!
4.95 sao của 1765 đánh giá
Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh
Thay màu ghế cho nhà chị Hiền ở phố Nguyễn Chí Thanh
Khách hàng Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088