• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

Bộ ghế gỗ có thể là tâm điểm của phòng khách nhà bạn, nếu lớp vỏ bọc đệm đã trở nên cũ kĩ. Tại sao bạn không may vỏ bọc đệm mới cho nó?

Phòng khách được ví như là “ bộ mặt” của căn nhà, chính vì vậy mà nó được đánh giá là không gian quan trọng nhất. Trong phong khách thì không thể thiếu được bộ bàn ghế - nơi bạn dùng để đón tiếp những vị khách của mình, hoặc là góc thư giãn cho tất cả thành viên trong gia đình sau một ngày bận rộn. Đó là lí do mà bạn nên chú ý chăm sóc cho bộ bàn ghế của mình.

Có thể nhiều gia đình sẽ chọn sofa vì nó tiện lợi hơn, êm ái hơn và nó có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên có những người vẫn dành sự ưu ái của mình cho những chiếc ghế gỗ truyền thống, giờ đây với sự tiến bộ của kĩ thuật, người ta có thể tạo ra những chiếc ghế gỗ với những chi tiết điêu khắc tinh tế và đẹp mắt. Chúng cũng không còn thô cứng như xưa nhờ sự hỗ trợ của những chiếc đệm ghếNgoài ra để chiếc ghế gỗ của mình tinh tế hơn bạn cũng có thể làm mới chúng bằng cách may vỏ đệm ghế mới.

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

Khi nào thì bạn nên may vỏ đệm ghế mới?

Vỏ đệm có thể tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc ghế và cả không gian phòng khách. Qua nhiều năm sử dụng chắc chắn rằng chiếc đệm ghế của bạn cũng sẽ không còn đàn hồi và êm ái như trước và lớp vải bọc sofa bên ngoài cũng sẽ không giữ được màu sắc và kiểu dáng như ban đầu. Đây chính là lúc bạn nên thay áo mới cho nó.

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

Tìm nơi may vỏ đệm ghế uy tín ở đâu?

Do nhu cầu của khách hàng ngày càng lớn nêu nhiều nơi đã mở ra dịch vụ may vỏ đệm ghế để phục vụ người tiêu dùng. Tuy nhiên để tìm được nơi uy tín, chất lượng không phải là một chuyện dễ dàng vì mỗi nơi sẽ cung cấp dịch vụ khác nhau, chất lượng phục vụ và chất lượng sản phẩm cũng khác nhau. Nên khi đưa ra quyết định lựa chọn bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin của họ. Nhìn chung những nơi cung cấp dich vụ uy tín thường đáp ứng những tiêu chí sau:

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

1. Kinh nghiệm trong nghề

Những nơi mới hoạt động vài năm, sẽ không đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn. Vì vậy bạn nên chọn những nơi đã hoạt động nhiều năm, đã hoàn thành nhiều đơn hàng và luôn trở thành lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu lại.

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

2. Đội ngũ nhân viên

Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất, cũng như chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo thức hiện đúng yêu cầu của bạn.

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

3. Xưởng gia công và chất liệu

Trước khi đưa ra quyết định, bạn cũng nên đề nghị đến xem xưởng gia công của họ, những nơi làm việc uy tín và chất lượng luôn sẵn sàng để bạn đến xưởng gia công để quan sát. Xưởng gia công chính là nơi để bạn đánh giá chính xác nhất về chất lượng của sản phẩm mà mình sẽ nhận được, vì bạn có thể theo dõi quá trình họ làm việc, không gian có đủ lớn hay không ?, vấn đề vệ sinh có đảm bảo? Nên nếu có thể hãy thử ghé qua xưởng sản xuất của họ.

Chất liệu bọc cũng rất quan trọng, phần đệm tốt vùng với chất vải bọc tốt sẽ tối ưu hiệu quả cho chiếc đệm ghế và đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra nó cũng quyết định đến tuổi thọ của chúng. Nên hãy hỏi kĩ những nơi cung cấp dịch vụ về nguồn gốc, chất lượng, mẫu mã cũng như độ bền của chúng.

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

4. Vấn đề bảo hành và bảo trì

Bảo hành cũng là một trong những vấn đề bạn nên quan tâm. Vì trong quá trình gia công có thể xuất hiện những lỗi nhỏ, nên hãy đảm bảo rằng họ có thể làm lại và sửa chữa sản phẩm cho bạn. Ngoài ra nếu trong thời gian sử dụng có bất kì vấn đề gì bạn có thể liên lạc cho họ đến sữa chữa.

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

Với những tiêu chí trên, Sofa Vinaco có thể đảm bảo đáp ứng tất cả yêu cầu cho bạn.

  • Thứ nhất: Sofa vinaco đã hoạt động trong lĩnh vực về sofa được hơn 8 năm. Trải qua quá trình hoạt động nhiều năm, chúng tôi đã thực hiện và hoàn thành hàng ngàn đơn hàng của khách hàng. Chúng tôi  luôn nhận được sự tin tưởng và trở thành địa điểm lựa chọn đầu tiên khi khách hàng có nhu cầu trở lại.
  • Thứ hai: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm, mỗi sản phẩm họ tạo ra đều nhận được sự hài lòng của khách hàng. Minh chứng rõ nhất là những đánh giá tích cực từ khách hàng đều được chúng tôi đăng tải lên website: sofavinaco.com, bạn có thể tham khảo.
  • Thứ ba: bạn có thể đến xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ: số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện đan Phượng, thành phố Hà Nội để quan sát quá trình làm việc của chúng tôi. Ngoài ra, những chất liệu vải bọc của chúng tôi đều được nhập khẩu truicwj tiếp tuwg Hàn quốc, Nhật Bản, Indo,… nên bạn có thể yên tâm về sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và độ chắc bền của sản phẩm.
  • Thứ tư: chúng tôi cam kết bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm và bảo trì vĩnh viễn cho sản phẩm của bạn.

Giá cả may vỏ đệm ghế như thế nào?

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

Khi đến với dich vụ của chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả vì:

  • Giá cả hợp lí
  • Được nhân viên đến tận nhà tứ vấn MIỄN PHÍ
  • Giao hàng cũng MIỄN PHÍ luôn

Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ may vỏ đệm ghế hay những nhu cầu khác về ghế sofa như: làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa tại nhà, làm đệm ghế ăn,,… cần chúng tôi giải đáp thêm. Hãy mở máy lên và gọi ngay số Hotline: 0918 593 088 để đội ngũ nhân viên của chúng tôi được giải đáp thắc mắc cho bạn.

4.65 sao của 2144 đánh giá
Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới
Thay áo mới cho ghế gỗ nhà bạn bằng vỏ đệm ghế mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088