• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

May vỏ đệm ghế tại Vinaco giúp thay đổi diện mạo sofa nhà bạn

Sofa là một trong những tâm điểm của bất kỳ phòng khách nào. Để tạo vẻ thanh lịch, phù hợp với phong cách trang trí của căn phòng, bạn có thể sử dụng các loại vỏ bọc đệm khác nhau.

Sofa là một trong những tâm điểm của bất kỳ phòng khách nào. Để tạo vẻ thanh lịch, phù hợp với phong cách trang trí của căn phòng, bạn có thể sử dụng dịch vụ may vỏ đệm ghế. Chúng có sẵn với nhiều màu sắc và hoa văn. Bạn cũng có thể tự làm chúng để chúng hoàn toàn độc đáo và có một không hai. Chúng có rất nhiều loại vải như cotton, lụa, satin, nhung, gấm hoa và vải lanh. Họ có thể thay đổi đáng kể diện mạo của bất kỳ phong cách trang trí nào mà bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền.

 

Chọn kiểu dáng và phong cách cho vỏ đệm ghế

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với phong cách trang trí nhà hiện tại của mình, nhưng không có ngân sách để tu sửa đáng kể, thì việc thực hiện một số thay đổi nhỏ. Một cách không tốn kém mà hiệu quả cao đó là may vỏ đệm ghế. Nó giúp làm sáng phòng khách và mang đến cho nó một diện mạo hoàn toàn mới. Vỏ đệm ghế tại Vinaco có nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn và chất liệu vải, nên có rất nhiều lựa chọn cho bạn thử nghiệm. Bạn có thể chọn chúng bằng màu sắc tương đồng hoặc bổ sung cho tường và ghế sofa. Chọn các màu sáng như xanh lam, vàng hoặc xanh lá cây, nếu bạn có ghế sofa hoặc tường màu trung tính và các màu đồng nhất không nếu ghế sofa được bọc bằng vải có hoa văn. Đảm bảo rằng các họa tiết của ghế sofa và vỏ bọc không chọi nhau mà bổ sung cho nhau. Luôn chọn những tấm đệm phù hợp với phong cách trang trí tổng thể của căn phòng. Các thiết kế phổ biến và lạ mắt khác là các loại chần bông, thêu và đính kết.
May vỏ đệm ghế tại Vinaco giúp thay đổi diện mạo sofa nhà bạn
Nếu đệm của bạn có hình dạng hoặc kích thước đặc biệt, thì bạn có thể gặp khó khăn khi tìm một chiếc vỏ bọc phù hợp. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nhà sản xuất vỏ bọc đệm Vinaco sẽ cung cấp theo yêu cầu của bạn.
Lựa chọn những vỏ bọc đệm phù hợp cho chiếc ghế dài của bạn không chỉ tạo ra sự khác biệt lớn cho phong cách trang trí nhà bạn mà nó còn để giữ cho ghế sofa của bạn không bị bám bụi và sạch sẽ. Hãy giặt chúng thường xuyên để tuổi thọ của chúng tăng lên.
May vỏ đệm ghế tại Vinaco giúp thay đổi diện mạo sofa nhà bạn

Tại sao nên chọn Vinaco

Vianco là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ may vỏ đệm ghế, bọc lại ghếsofa , sản xuất đệm ghế tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty luôn mong muốn mang đến những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng. 
Sản phẩm của dịch vụ may vỏ đệm ghế nhà hàng ở SOFAVINACO không những được chi tiết, tỉ mỉ đến từng đường nét, góc cạnh, không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có mức giá thành vô cùng hấp dẫn người mua.
May vỏ đệm ghế tại Vinaco giúp thay đổi diện mạo sofa nhà bạn
Không chỉ bọc ghế nhà hàng tốt mà đơn vị còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như bọc ghế sofa gia đình, bọc ghế văn phòng,…
Bằng nguyên liệu ngoại nhập cao cấp: Vải bố, vải nỉ, vải nhung, simili, nệm các loại, với mẫu mã phong phú, gam màu thích hợp cho từng loại sản phẫm. Chúng tôi sẻ đồng hành cùng Quý Khách may các loại áo ghế, áo gối đúng yêu cầu mẫu mã - chất lượng mà Quý Khách hàng mong muốn. Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp - tận tình - tự tin, mục đích và kế hoạch của sofa Vinaco là mang đến sự yên tâm và hài lòng về chất lượng - thẫm mỹ - giá cả - cung cách phục vụ trên mỗi sản phẩm mà Quý khách đả tin tưởng lựa chọn.
May vỏ đệm ghế tại Vinaco giúp thay đổi diện mạo sofa nhà bạn
Tết Nguyên Đán đang tới gần, liên hệ ngay Vinaco để làm lại vỏ bọc mới cho bộ sofa nhà bạn thôi nào!
4.65 sao của 858 đánh giá
May vỏ đệm ghế tại Vinaco giúp thay đổi diện mạo sofa nhà bạn
May vỏ đệm ghế tại Vinaco giúp thay đổi diện mạo sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088