• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy

Người Việt thường có thói quen chọn sofa theo phong thủy để sinh tài lộc, đem lại may mắn cho gia chủ. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn sofa cho gia chủ mệnh Thủy

Ghế sofa cho phòng khách không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách của gia đình bạn, việc lựa chọn ghế sofa phù hợp với vận mệnh còn giúp đem đến tài lộc và may mắn cho chủ nhà. Đó là lý do chúng tôi khuyên bạn khi chọn mua những mẫu ghế sofa phòng khách, bạn nên lưu ý tới màu sắc của ghế sao cho phù hợp với vận mệnh của bạn giúp mang lại nhiều may mắn và sức khỏe cho gia đình.
Bên cạnh đó, người Việt thường có thói quen chọn sofa theo phong thủy để sinh tài, sinh lộc, mang lại may mắn cho gia chủ. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm và đưa ra một số gợi ý khi chọn màu sắc vải bọc sofa cho phòng khách gia đình phù hợp với người mệnh Thủy.
 
Người mệnh Thủy hợp với những màu sắc nào?
Theo các chuyên gia phong thủy, màu sắc là một trong những yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi thiết kế nội thất theo phong thủy. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm lý của mọi người. Vì thế, khi chọn màu sắc sofa phòng khách, bạn nên chú ý đến tính phù hợp với vận mệnh của gia chủ để mang lại nhiều may mắn cho gia đình.
 
Chọn màu sắc tương sinh tương hợp với cung mệnh gia chủ sẽ giúp gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ, đón nhận nhiều vận may trong cuộc sống.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Theo phong thủy, lựa chọn sofa cho người mệnh Thủy phải dựa trên ngũ hành tương sinh tương khắc: Kim sinh Thủy, Thủy Khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy. Chính vì thế, khi lựa chọn sofa phòng khách hiện đại chúng ta cần phải chú ý đến đặc điểm về màu sắc.
 
Người mệnh Thủy sẽ phù hợp với các gam màu của mệnh Thủy, mệnh Kim và kiêng kỵ các màu của mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Màu bản mệnh của người mệnh Thủy là màu xanh dương, xanh lam, màu đen; màu của mệnh Kim là màu trắng, xám, trắng ánh kim theo đúng thuyết Kim sinh Thủy. Do đó nên chọn bọc ghế sofa có những màu sắc như trên. Những đặc điểm màu sắc thuộc về mệnh Kim sẽ mang lại vượng khí, tài lộc cho người mệnh Thủy.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Bạn cũng không nên chọn màu của mệnh Hỏa như màu xanh lá, đỏ, cam, hồng… để mua sofa phòng khách cho người mệnh Thủy vì đây là những màu sắc kỵ với người mệnh Hỏa. Và đặc biệt màu sắc của mệnh Thổ như màu nâu, vàng đất, nâu đất… thì tuyệt đối không được lựa chọn. Bởi màu sắc của Hỏa và Thổ không mang lại tài vận cho người mệnh Thủy mà chúng còn làm ảnh hưởng xấu đến mệnh này. Dựa vào sở thích của gia đình cũng như màu sắc phù hợp với bản mệnh mà mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn màu sắc nội thất khác nhau giúp mang lại may mắn cho gia đình của bạn.
 
Chọn ghế sofa phòng khách với màu trắng, xám, màu be và ánh kim phù hợp với gia chủ mệnh Thủy
Đây đều là những màu sắc tương sinh với người mệnh Thủy. Sofa phòng khách màu trắng, xám, màu be và ánh kim là những gam màu nhẹ nhàng mang đến cho gian phòng nét đẹp trang nhã, tinh tế khiến căn phòng nhìn như thoáng rộng hơn.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Sofa gam màu sáng cũng rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc nội thất khác để tạo nên những hiệu ứng màu sắc ấn tượng, hài hòa. Sofa màu sáng Vì thế, những màu sắc này luôn được nhiều gia chủ mệnh Thủy yêu thích, lựa chọn.
 
Ghế sofa phòng khách màu xanh nước biển, xanh lam, màu đen cho gia chủ mệnh Thủy
Đây là những màu sắc tương hợp với những người mệnh Thủy, là màu của bản mệnh. Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Thủy đặc biệt thích hợp với các gam màu xanh nước biển, xanh lam và màu đen nên khi chọn mua ghế sofa phòng khách nên ưu tiên chọn những gam màu này.
 
Ghế sofa xanh nước biển, xanh lam nhẹ nhàng mà cuốn hút mang đến cho gian phòng nét đẹp hiện đại, trẻ trung. Hiện những gam màu này đang được nhiều gia đình trẻ yêu thích. Không quá nổi bật nhưng tông màu xanh lại cuốn hút theo cách riêng, giản dị và tươi mới, khiến căn phòng như sáng thoáng, rộng rãi hơn. Bạn có thể chiếc sofa xanh với một vài chiếc gối ôm tông màu sáng sẽ khiến gian phòng trở nên nổi bật, sinh động và ấn tượng hơn.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Bên cạnh đó, bạn có thể chọn cho căn phòng gia đình ghế sofa phòng khách màu đen sang trọng, huyền bí và trầm ấm. Màu sắc này lịch lãm và sang trọng, tôn lên nét đẹp quý phái và không kém phần nổi bật, nhất là khi đặt trong một căn phòng sơn màu sáng. Màu đen khá dễ kết hợp màu với nhiều món đồ nội thất khác, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể chung căn phòng.
 
Phong cách thiết kế sofa cho người mệnh Thủy
Ba loại chất liệu gỗ, kim loại, kính là những chất liệu hợp với mệnh Thủy, vì thế, bạn không cần phải lựa chọn quá khó cho bộ ghế sofa đẹp bởi các mẫu ghế sofa đa số đều được làm từ chất liệu nỉ, da hiện đại và khung ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc kim loại cao cấp vô cùng chắc chắn, vững chắc, bền bỉ và chất lượng.
 
Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với bàn trà mặt kính đẹp tạo thêm sự hài hòa, cân đối và hoàn thiện cho không gian căn phòng khách gia đình.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Về kích thước ghế cho người mệnh Thủy
Các con số luôn là thể hiện kích thước của bộ ghế sofa đẹp. Số 1 và số 6 là 2 con số thuộc mệnh Thủy nên nó hoàn toàn là 2 con số may mắn của mệnh Thủy. Ngoài ra bạn có thể sử dụng số 4 và số 9 thuộc hành Kim vì Kim sinh Thủy cũng rất tốt. Tuy nhiên nên tránh 2 số 5 và số 0 vì thuộc mệnh Thổ mà Thổ thì khắc Thủy.
 
Vị trí đặt sofa cho người mệnh Thủy
Gia chủ mệnh Thủy nên lựa chọn cửa phòng khách theo một trong các hướng tốt sau: Bắc, Đông Nam và Nam. Đây là những hướng phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy tốt sẽ giúp cho gia chủ và gia đình gặp được nhiều thuận lợi, gia đình yên ấm thuận hòa và đón nhận nhiều tài lộc hơn cho gia đình của mình.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Dịch vụ bọc ghế sofa của VINACO
Nếu bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa cũ đã bị xuống cấp hay màu sắc của bộ ghế không hợp với mệnh của bạn thì đừng lo lắng. Với dịch vụ bọc ghế sofa của VINACO bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo màu sắc của bộ ghế sofa mà không cần phải tốn một khoảng lớn chi phí để mua mới.
 
Bọc lại ghế sofa của VINACO sẽ giúp cho bạn có được một bộ ghế sofa hoàn toàn mới, màu sắc phù hợp với mệnh của gia chủ giúp cho gia đình gặp đươc nhiều may mắn, có nhiều tài lộc và hạnh phúc hơn.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ tay nghề cao giàu kinh nhiệm những sản phẩm ghế sofa đẹp được bọc lại tại công ty chúng tôi luôn được đón nhận nhiệt tình, với các chất liệu mẫu mã thực tế được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Không chỉ mang đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng bọc lại cao mà còn về thái độ phục vụ chân thành chu đáo của nhân viên, đem lại sự thoải mái khi khách hàng làm việc với công ty.
 
Độ uy tín của công ty một phần cũng do nhiều khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cảm thấy hài lòng liền giới thiệu với người thân và đồng nghiệp cần bọc lại ghế, chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng là được giới thiệu và tìm đến công ty. 
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Khi nói đến địa chỉ bọc ghế sofa tốt nhất nhiều người sẽ thắc mắc rằng làm sao mà biết nó tốt nhất? Nó tốt ở điểm nào? Vinaco tốt là do dịch vụ bọc ghế sofa của Vinaco có rất nhiều ưu điểm:
 
Giá cả phải chăng
Có lẽ giá cả và chất lượng luôn đi liền với nhau, đại đa số là như vậy. Nhưng ở VINACO là ngoại lệ, bảng giá bọc ghế sofa ở VINACO luôn tốt hơn các cơ sở khác mà chất lượng lại đảm bảo. Nếu không tin bạn có thể tìm đến chúng tôi, sẽ có nhân viên báo giá luôn cho bạn.
 
Uy tín cao, không sợ lừa đảo
Như đã nói phần đầu bài viết, VINACO có độ uy tín rất cao, nên bạn không phải sợ đây là lừa đảo hay bịp bợm. Nếu không tin bạn có thể tham khảo và tìm hiểu trên trang web của công ty http://sofavinaco có tất cả các công trình bọc lại của công ty. Đây cũng là một trong các cách liên hệ với VINACO.
 
Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo
Nhân viện tư vấn của chúng tôi đã được qua đào tạo về cách tư vấn và phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất, việc tư vấn này hoàn toàn miễn phí chỉ cần bạn gọi điện đến công ty theo hotline 0918 593 088.
 
Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao
Công đoạn bọc ghế là công đoạn quan trọng và cần phải có nhiều khinh nghiệm trong nghề. Nhân viên của công ty đều là các nhân viên bọc ghế chuyên nghiệp và có tay nghề lâu năm, đã bọc ra rất nhiều bộ ghế đẹp tại Hà Nội.
 
Đo ghế, mang mẫu, tư vấn tận nhà miễn phí
Chúng tôi luôn săn sàng đo ghế, mang mẫu, tư vấn tận nhà cho bạn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra sau khi chọn được vỏ bọc ưng ý nhân viên sẽ tiến hành báo giá trực tiếp.
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Bọc ghế tại nhà
Đúng vậy, chúng tôi sẽ bọc ghế tại nhà dưới sự giám sát của gia đình để không có sự sai sót nào xảy ra. Nhưng nếu không gian nhà bạn không  có đủ diện tích để bọc ngay tại nhà thì cũng không sao cả, chúng tôi sẽ vận chuyển về xưởng và bọc lại rồi giao trả bạn sau khi bọc xong.
 
Mẫu mã chất liệu đa dạng phong phú
Chất liệu bọc ghế của VINACO luôn rất đa dạng và còn nhiều loại vải hoa văn và màu sắc khác nữa sẽ khiến bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ mẫu mã màu sắc đa dạng mà chất lượng cũng rất cao, nhiều loại được nhập khẩu từ nước ngoài như: da Indo, vải coton Hàn Quốc, da Nhật, da Hàn Quốc,…
 
Chỉnh sửa theo yêu cầu
Có một số gia đình trước khi bọc lại còn yêu cầu chúng tôi cắt bớt hoặc đóng thêm, hay gia cố lại một số chỗ bị hư. Ví dụ như công trình bọc lại ghế cho một khách hàng thì phần tay vịn của ghế do trẻ con đùa nghịch nên đã bị sập. Vì thế nên trong quá trình bọc lại, các nhân viên kỹ thật của chúng tôi đã cố định lại cả tay vịn và thân ghế cho khách hàng.
 
Có bảo hành
Công ty có chính sách bảo hành 1 năm cho các loại chất liệu bọc vì vậy hãy yên tâm khi sử dụng, trong thời gia 1 năm này mà lớp vỏ bọc lại có vấn đề gì hãy trực tiếp liên hệ lại cho chúng tôi.
 
Vinaco nhận bọc ghế sofa ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhân viên tư vấn kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn, đảm bảo về chất lượng cũng như dịch vụ mà công ty đem lại cho khách hàng.
4.85 sao của 2625 đánh giá
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Tham khảo cách lựa chọn bọc ghế sofa cho gia chủ thuộc mệnh Thủy
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088