• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sử dụng lại đồ nội thất của bạn cho mảnh sân ngoài trời

Bạn đã sẵn sàng mua đồ nội thất mới cho ngôi nhà của mình chưa? Nếu bạn đang mua đồ nội thất mới hoặc đang có những món đồ tùy chỉnh được làm cho phòng khách, phòng tắm, phòng ăn, nhà bếp hoặc phòng ngủ của gia đình mình, đừng quá vội vàng loại bỏ đồ nội thất cũ của bạn. Có một số lựa chọn tuyệt vời để biến đồ nội thất trong nhà của bạn thành những mảnh sân ngoài trời tuyệt đẹp.
 
Những bộ sân trong có thể có giá hàng nghìn đô la — và nhiều khả năng là bạn đã chi hàng nghìn đô để mua bàn cuối, bàn cà phê, trường kỷ và ghế sofa cho nội thất ngôi nhà của mình. Thay vì vứt bỏ những món đồ mà bạn đã đầu tư, hãy làm mới đồ nội thất cũ của bạn và nhờ một công ty chuyên nghiệp tái sử dụng nó cho một chức năng mới: tận hưởng không gian ngoài trời. Dưới đây là một số ý tưởng cho bạn:
 

Đi văng và sofa

Sử dụng lại đồ nội thất của bạn cho mảnh sân ngoài trời
 
Có thể không có lý do gì để loại bỏ đi văng hoặc ghế sofa đã được ngồi trong phòng gia đình của bạn. Tùy thuộc vào chất liệu bọc của ghế sofa, bạn có thể chỉ cần bảo vệ vải ghế sofa. Nhưng thường thì bạn có thể cần bọc lại ghế sofa hoặc trường kỷ bằng vải chống chịu thời tiết. Đừng quên rằng ghế sofa làm theo yêu cầu luôn là một lựa chọn! Bạn có thể chế tạo khung gỗ tuyết tùng hoặc gỗ sồi và có đệm tùy chỉnh được làm hoàn toàn phù hợp với phong cách trang trí ngoài trời của bạn.
 

Tủ quần áo

Sử dụng lại đồ nội thất của bạn cho mảnh sân ngoài trời
 
Bạn nghĩ rằng bạn không thể làm cho một tủ quần áo hoạt động bên ngoài? Nghĩ lại. Một chiếc tủ nhỏ có thể được tái sử dụng thành một trạm trồng cây xinh xắn, mảnh ghép hoàn hảo cho một quầy bar ngoài trời hoặc đơn giản được sử dụng như một món đồ trang trí với hoa chậu và các vật dụng trang trí khác. Nói chuyện với công ty sửa chữa và thiết kế lại đồ nội thất của bạn để tìm hiểu xem chất liệu gỗ có phù hợp với bên ngoài hay không. Họ sẽ có thể chà nhám và bịt kín tủ quần áo của bạn để chịu được các yếu tố.
 

Giường

Sử dụng lại đồ nội thất của bạn cho mảnh sân ngoài trời
 
Bây giờ điều này có vẻ lạc hậu, phải không? Không có gì! Nếu bạn sở hữu một chiếc giường bốn cọc hoặc một chiếc giường có khung, chúng có thể hoàn hảo để đặt bên ngoài để có một khu vực tiếp khách tuyệt vời và thoải mái. Bạn có thể có một nền trung tâm được xây dựng và đệm được làm theo yêu cầu với lớp vải bảo vệ ghế sofa sẽ chống chọi tốt với bên ngoài. Cọc giường bằng gối và xâu một số đèn hoặc dây thường xuân xung quanh khung — và thì đấy! Một tác phẩm ngoài trời hoàn toàn tuyệt đẹp.
 

Nhiều cái ghế

Sử dụng lại đồ nội thất của bạn cho mảnh sân ngoài trời
 
Nhìn vào việc mang chiếc ghế lớn thoải mái của bạn ra bên ngoài. Cũng giống như với ghế sofa hoặc đi văng của bạn, bọc lại có lẽ là cách để đi. Nếu bạn có một số ghế phòng ăn hoặc ghế gỗ mà bạn muốn mang ra ngoài, một lần nữa, hãy nhờ công ty phục chế đồ nội thất chuyên nghiệp như Sofa vinaco của bạn xem xét loại gỗ được làm từ đó. Tùy thuộc vào loại gỗ, các chuyên gia có thể biến những chiếc ghế trong nhà của bạn thành những chiếc ghế ngoài trời tuyệt đẹp — hoàn hảo để giải trí!
 

Những cái bàn

Sử dụng lại đồ nội thất của bạn cho mảnh sân ngoài trời
 
Nếu bạn có không gian cho một bàn ăn ngoài trời, hãy sử dụng nó! Sẽ thật tuyệt vời cho bữa tiệc mùa hè tiếp theo của bạn. Bạn cũng có thể xem xét việc mang bàn ăn cuối cùng hoặc bàn cà phê của bạn ra ngoài trời. Bằng cách chà nhám và bảo vệ đồ nội thất trong nhà của bạn, nó dễ dàng trở thành đồ nội thất ngoài trời tuyệt vời. Hoặc, có lẽ, bạn có thể thêm một thành phần thủy tinh lên đầu bảng.
 
Tận hưởng khoảng thời gian cuối tuần ngoài sân vườn! Đó là thời gian tuyệt vời để thư giãn, thưởng thức một số món nướng hấp dẫn với gia đình và bạn bè và có thể thực hiện một vài cải tiến cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Đồ nội thất đẹp được làm theo yêu cầu cho phép bạn ghi dấu ấn của mình vào mọi căn phòng trong ngôi nhà và mãnh vườn  của bạn. Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu,
 
Sử dụng lại đồ nội thất của bạn cho mảnh sân ngoài trời
 
Đừng bỏ ra cả đống tiền để mua tất cả các đồ nội thất mới cho mảnh sân mới khi đồ nội thất bạn có bên trong có thể được thay thế hoàn hảo cho bạn! Sofa Vinaco luôn có mặt khi bạn cần, phục vụ mọi nhu cầu ngay khi bạn mong muốn, chỉ cần gọi cho chúng tôi qua số: 0918 593 088. sẽ được phục vụ tận tình.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088