• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?

Đệm được sử dụng cho nhiều mục đích. Bạn có thể trang bị bốn hoặc năm chiếc đệm ngồi vào phòng khách hoặc giường ngủ để thoải mái hơn khi xem TV vào buổi tối.

Đệm được sử dụng cho nhiều mục đích. Bạn có thể trang bị bốn hoặc năm chiếc gối vào phòng khách hoặc giường ngủ để thoải mái hơn khi xem TV vào buổi tối. Bạn cũng có thể cần một chiếc đệm để thư giãn thắt lưng sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Đệm cũng có thể là phụ kiện tuyệt vời khi bạn muốn thêm một chút màu sắc cho căn phóng bé nhỏ hoặc không gian ngoài trời. Nhưng làm thế nào để bạn chọn độ dày của đệm trong nhà và ngoài trời cho ghế ngồi?

Có vô số lựa chọn có sẵn tại Sofavinaco khi đặt làm đệm ghế ăn mới cho ghế ăn, ghế bành hoặc các loại ghế khác cho ngôi nhà của bạn. Dành một chút thời gian để xem xét các câu hỏi sau đây để có thể tìm kiếm được loại đệm ghế hoàn hảo cho thiết kế của bạn nhé!
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?

Những hình dạng đệm ghế bạn đang tìm kiếm?

 
Bạn đang muốn sử dụng đệm ghế vuông hay là đệm ghế hình chữ nhật tiêu chuẩn? Bạn muốn sử dụng đệm ghế hình tròn, hình thang hay là những hình độc đáo khác. Thực ra việc lựa chọn đệm ghế phụ thuộc phần lớn vào hình dáng của ghế. Nên nếu bạn đã có sẵn ghế thì chỉ cần đơn giản đo kích thước chính xác để sở hữu loại đệm ghế mà bạn mong muốn. Làm đệm ghế gỗ, làm đệm ghế ghỗ giả cổ, làm đệm ghế ăn và đệm ngồi bệt là những dịch vụ có sẵn bên Sofavinaco, bạn có thể tham khảo nhé!
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
 

Bạn mong muốn độ dày của đệm như thế nào?

Một số ghế ăn được thiết kế cho đệm lót. Bạn cũng có thể yêu cầu đệm cho băng ghế hoặc ghế cửa sổ. Dù bằng cách nào thì đệm cũng cần đủ dày để tạo sự thoải mái, nhưng không quá dày đến mức chúng quá lớn so với chân ghế. Nói chung, đệm dày ít nhất 50mm sẽ đủ thoải mái cho đệm ngồi, 75mm cho ghế dài hoặc ghế cửa sổ và khoảng 100mm cho giường ngủ. Độ dày của đệm ghế của bạn là một vấn đề sở thích cá nhân. Đệm của bạn càng dày, bạn sẽ càng thoải mái hơn khi đứng lên ngồi xuống.
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
 
Đệm cho ghế ngoài trời thường dày hơn đệm bình thường. Bọt được sử dụng trong đệm ngoài trời để chống nước. Bọt rẻ hơn đôi khi được sử dụng trong các đệm chất lượng thấp hơn, vì vậy cần phải thay thế thường xuyên.
 
Đệm ngồi bệt được đo khác một chút so với đệm ghế. Những loại đệm này được lấp đầy bằng 'chất độn rỗng', đó là một sợi polyester được gắn vào đệm để tạo ra một chiếc đệm mềm, phồng. Từ đó, khiến cho chỗ ngồi của mọi người thêm tuyệt vời! Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng đệm ngồi bệt với thiết kế và gia công tỷ mỷ để đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia đình cũng như cho khách hàng (nếu bạn làm kinh doanh)
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
 

Bạn có muốn các góc của đệm ghế của bạn tròn?

Một lần nữa, đây hoàn toàn là một vấn đề sở thích cá nhân. Bạn có thể chọn đệm ngồi với tất cả các góc vuông, tất cả các góc tròn hoặc mặt trước tròn hoặc mặt sau tròn. Chọn tùy chọn phù hợp với phong cách của bạn nhất.
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
 

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng đệm ghế

Tư thế
 
Đệm ngồi có thể giúp bạn dễ dàng ngồi với tư thế đúng và khỏe mạnh, điều này giúp cơ thể bạn phát triển một tư thế tự nhiên tốt hơn. Có tư thế ngồi bẩm sinh tốt giúp bạn ít bị đau mãn tính, tăng năng lượng và làm tăng sự tập trung. Nó làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn và tự tin hơn. Đồng thời, nó cũng mang lại cho bạn một diện mạo hấp dẫn hơn. Nó thậm chí còn giúp trông duyên dáng mọi lúc mọi nơi.
 
Ít áp lực lên hông, cột sống và xương sống của bạn
 
Ghế cứng nên thường gây áp lực rất lớn lên hông và xương đuôi, hoặc cột sống của bạn, có thể gây đau và mệt mỏi. Điều này thậm chí có thể dẫn đến các vấn đề về cột sống và khớp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Một chiếc đệm ngồi tốt sẽ phân phối lại lực nén đó và bảo vệ cơ thể bạn khỏi áp lực này.
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
 
Vòng tuần hoàn
 
Ngồi trên ghế thông thường cũng hạn chế lưu lượng máu ở xương chậu, chân và lưng của bạn. Điều này có nghĩa là các mô và cơ bắp của bạn không nhận được nhiều oxy nên và có một thời gian khó để loại bỏ chất thải và trao đổi chất. Điều này khiến bạn mệt mỏi và đau đớn. Nó cũng làm cho trái tim của bạn làm việc nhiều hơn để bơm máu xung quanh, làm giảm sức khỏe tim mạch của bạn. Vì vậy, sử dụng đệm ngồi là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này.
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
Tiêu hóa
 
Việc sử dụng ghế đệm ngồi cũng giúp cho việc tiêu hóa của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Thoải mái
 
Nếu bạn ngồi trên ghế thông thường trong một khoảng thời gian đáng kể, cơ bắp của bạn dường như bị tê cứng và khó có thể di chuyển một cách thoải mái được. Sự mềm mại của đệm nhúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, đặc biệt khi bạn bắt buộc phải ngồi trong một khoảng thời gian dài.
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
Năng lượng
 
Với tư thế và sự lưu thông tốt hơn và ít đau hơn, bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn và ít bị phân tâm hơn. Bạn có thể ngạc nhiên về việc bạn sẽ làm được khi bạn sử dụng đệm ghế hỗ trợ, và bạn vẫn sẽ có năng lượng cho cuộc sống và công việc bên ngoài.

Cách làm sạch đệm ghế ngồi

Loại bỏ bụi bẩn – mùi hôi cho nệm lót
 
Nệm dù không bị bẩn nhưng trong quá trình sử dụng cũng không tránh khỏi mùi hôi, bụi bám vào. Đặc biệt, ngồi lâu nệm càng dễ ám mùi khó chịu. Khi này dù nệm không bẩn, người sử dụng cũng cần vệ sinh làm sạch sớm. Đó là còn chưa kể đến các loại nệm lót ghế ngồi giá rẻ thường chất lượng không tốt nên khả năng bám bẩn cũng cao hơn.
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
 
Do đó, người cùng cần vệ sinh tùy thuộc vào loại nệm đang sử dụng. Cách đơn giản nhất là sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bản bám trên nệm. Tốt nhất quá trình vệ sinh này nên được thực hiện hằng ngày để tránh bụi tích tụ quá nhiều khó giặt sạch sau này.
 
Đối với mùi hôi bám trên nệm có nhiều cách khác nhau để loại bỏ. Cách đơn giản nhất là sử dụng nước cốt chanh xịt nhẹ lên mặt nệm để vài phút rồi hút bụi bẩn đi. Nếu muốn nệm có mùi thơm, người dùng có thể sử dụng tinh dầu trộn với chút baking soda tạo dung dịch xịt lên nệm để khử mùi.
 
Loại bỏ vết bẩn cho nệm lót ghế ngồi
 
Bụi bẩn có thể loại bỏ bằng máy hút bụi nhưng các vết bẩn do mực, dầu ăn, thức uống lại không thể làm như vậy được. Đối với từng loại nệm lót ghế ngồi giá rẻ cách thức làm sạch sẽ có phần khác nhau. Cụ thể như:
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
  • Loại đệm cao su non có thể dùng các dung dịch làm sạch để loại bỏ vết bẩn.
  • Nệm ngồi bằng hạt gỗ, trúc có thể lau khô hoặc dùng vải ẩm để làm sạch.
  • Nệm ruột bông có thể tháo trực tiếp để giặt vỏ ngoài.
  • Nệm ruột bông nhưng may trực tiếp với vỏ có thể làm sạch bằng các dung dịch.
Cụ thể, người sử dụng có thể dùng chanh, baking soda, nước xà phòng pha loãng để làm sạch. Tuy nhiên nên chú ý chấm nhẹ lên vết bẩn, chà nhiều lần cho sạch rồi để một chút trước khi lau khô.
 
Giặt nệm lót ghế ngồi
 
Cách làm sạch 100% vết bẩn là giặt. Tuy nhiên không phải loại nệm lót ghế ngồi giá rẻ nào cũng làm sạch được bằng cách giặt. Đệm có chất lượng kém đôi khi vừa giặt đã bị xẹp, mất dáng ban đầu. Do đó, người dùng cần chú ý giặt theo các nước sau:
 
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
  • Pha dung dịch tẩy rửa nhẹ như xà phòng để giặt nệm.
  • Tháo vỏ và ruột để giặt riêng. Trường hợp ruột nệm là cao su non thì không nên giặt mà chỉ lau bằng khăn ẩm, để khô.
  • Đối với nệm ruột bông hoặc cao su ép cần ngâm với dung dịch tẩy rửa, bóp nhẹ sau đó xả lại với nước. Đối với các loại nệm mỏng hoặc liền với vỏ nên đập nhẹ để sạch bụi là đủ, không cần thiết phải giặt.
  • Vắt sạch nước sau đó phơi khô đệm trước khi lồng vỏ lại như ban đầu.
Người dùng cần chú ý đến loại nệm sử dụng để có phương thức vệ sinh phù hợp nhất.
 
4.85 sao của 3347 đánh giá
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
Sử dụng đệm ghế cần lưu ý những vấn đề gì?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088