• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay càng ngày càng có nhiều gia đình muốn xây nhà theo phong cách hiện đại. Ghế sofa hiện đại cũng là một nhân vật quan trọng mà ai cũng cần chú ý đầu tiên.

Trong nghệ thuật nội thất phong cách hiện đại phân chia rõ ràng một ranh giới giữa nó và phong cách kiến trúc cổ điển. Con người ta yêu thích nội thất hiện đại bởi vì nó thể hiện một lối tư duy mới và sự phát triển mạnh mẽ của các tầng lớp khác nhau trong xã hội châu Âu vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. Tùy mỗi công trình đều có vẻ đẹp khác nhau nhưng luôn có những nét tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối sắp xếp không gian tổ chức mặt bằng mặt đứng của phong cách nội thất hiện đại đều làm nên một lối kiến trúc rất riêng. Cùng Sofavinaco tìm hiểu về cách trang trí nội thất hiện đại nhé.

Sự hài hòa giữa các tông màu

Những màu sắc được thể hiện trong phong cách hiện đại là những gam màu trung tính như trắng, nâu, đen, kem,... nhẫn màu sắc này được thay đổi vị trí là màu chính hoặc màu bổ sung nhằm phối hợp và tạo điểm nhấn, hỗ trợ cho nhau để sáng tạo ra một không gian mang hơi hướng tinh tế, sang trọng và hiện đại. Trong cách thiết kế nội thất thì các sản phẩm nội thất là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên không gian mới mẻ, trẻ trung. Không cần biết bạn sử dụng bao nhiêu vật phẩm nội thất chỉ cần chúng có nét tương đồng về màu sắc cũng như kiểu dáng sẽ dễ dàng cho ra không gian sống hiện đại.
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 01
Có rất nhiều cách để chơi đùa cùng màu sắc theo phong cách hiện đại mà bạn có thể áp dụng. Nếu đủ kiến thức và sáng tạo hiệu quả mà màu sắc mang lại chắc chắn vượt ngoài sức tưởng tượng của các bạn. 
 
Ngoài ra để không gian có yếu tố sáng tạo linh hoạt hơn thì các hệ màu mạnh như xanh dương đỏ vàng cam sẽ khiến bạn hài lòng trước những lựa chọn của mình. Để chắc chắn rằng bạn không lựa chọn sai, hãy tham khảo nhiều nguồn ý kiến như: các chuyên gia, kiến trúc sư hoặc đơn giản là nhấc máy gọi ngay cho Sofavinaco để được tư vấn về bọc ghế sofa góc trang trí nội thất theo phong cách hiện đại đẹp nhất.
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 02
Chỉ cần bạn đảm bảo số lượng màu trong một gian phòng tối đa là 3 và sự thống nhất hài hòa đem đến cảm giác vừa đủ sẽ khiến chúng trở nên hiệu quả hơn hẳn. Xem thêm: Những Loại Ghế Sofa Được Mọi Khách Hàng Yêu Thích

Vật liệu cấu thành phong cách hiện đại

Trong phong cách hiện đại chúng ta thường thấy những vật liệu công nghiệp như kính, bê tông, gỗ nhân tạo,... Nhìn chung những vật liệu ấy được tạo từ những công nghệ hiện đại. Tuy nhiên dù được tạo từ những công nghệ hiện đại nhưng những vật liệu này sẽ giúp không gian của bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà phong cách cổ điển không thể có.
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 03

Đồ nội thất có trong phong cách hiện đại

Vì thế giới ngày nay chú trọng tính năng mà đồ nội thất đem lại chứ không vì thiết kế cầu kỳ chiếm nhiều diện tích nhân hiệu quả sử dụng không cao. Việc lựa chọn đồ nội thất cũng cần có những tính toán kỹ càng để làm sao đáp ứng 3 tiêu chí. Một là, công năng. Hai là, tiết kiệm diện tích. Và ba là, vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cần có.
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 04
Những chiếc ghế sofa theo lối thiết kế hiện đại thường là những chiếc ghế có kiểu dáng lạ mắt, được biến tấu từ những mẫu ghế cơ bản nhầm đem lại nguồn không khí mới cho các gia đình ngày nay. Những mẫu sofa tiêu biểu phù hợp với phong cách hiện đại là sofa văng, sofa khối, sofa chân cao, sofa giường,... với những tông màu trung tính dù đặt ở không gian nào nó cũng sẽ trở thành tâm điểm của gian phòng đó. Xem thêm: 7 Mẫu Thiết Kế Ghế Sofa Góc Tốt Nhất Giúp Bạn Thoải Mái Thư Giãn Trong Phong Cách
 
Mời các bạn cùng tham khảo các mẫu sofa phù hợp với nội thất hiện đại:
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 05
 
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 06
 
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 07
 
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 08
 
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 09
 
Đồ nội thất hiện đại được ưu tiên với các chi tiết đơn giản gọn nhẹ và dễ dàng làm vệ sinh. Vì ngày nay con người sống với tính chất "chạy đua với thời gian", thì những thiết kế mang tính hợp lý sẽ được ưu ái hơn. 
 
Với mỗi phong cách nội thất từ hiện đại cổ điển hoặc tối giản đều mang trong mình những nét đẹp riêng. Chúng ta không nên dùng tiêu chuẩn của một phong cách nào để đánh giá phong cách khác. Mỗi chi tiết đồ đạc trong không gian hiện đại cần có không gian riêng của nó dù chúng đứng một mình hay hòa hợp với tổng thể. Yếu tố phá cách trong phong cách hiện đại được khuyến khích, nhưng cần có một giới hạn vừa phải tránh để tình trạng quá nhiều đồ đạc gây ngộp ngạt không gian sống. 
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại - 10
Trên đây chính là những yếu tố cơ bản để hình thành nên phong cách nội thất hiện đại. Nhìn chung phong cách hiện đại chính là chìa khóa cho nhiều ngôi nhà có diện tích nhỏ hiện nay. Đội ngũ Sofavinaco hy vọng sau khi xem qua bài viết này các khách hàng yêu quý của chúng tôi sẽ có cái nhìn cặn kẽ hơn về cách trang trí nội thất hiện đại nhưng không quá đà. Những lượt xem của quý khách giúp chúng tôi có động lực để tìm kiếm và thêm kiến thức về đệm ghế sofa nói riêng và thế giới nội thất nói chung.
4.85 sao của 1674 đánh giá
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại
Sofa - yếu tố quan trọng xây dựng nên phong cách nội thất hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088